Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Xu hướng marketing nhà hàng quán cafe mới nhất 2020 (P2)

Thứ ba - 04/02/2020 21:23
Qua khảo sát 100 hộ kinh doanh lĩnh vực ăn uống, có đến 76% nhà hàng, quán ăn gặp vấn đề vướng mắc về việc làm thế nào thu hút khách hàng mới, chăm sóc lượng khách hàng cũ. Nên dùng công cụ nào, áp dụng xu hướng gì? Nhiều chủ quán cho rằng, chỉ cần mở quán ra, nếu có đồ ăn ngon, vị thế đẹp vậy là có khách.
Xu hướng marketing nhà hàng quán cafe mới nhất 2020 (P2)
Lầm tưởng đó dẫn đến cảnh “sớm nở, chóng tàn” hiện nay của phần lớn những người kinh doanh ăn uống. Đối với thị trường đang bão hòa, nhà hàng tìm đâu cho mình chỗ đứng riêng biệt để đảm bảo doanh thu? Để có thể hỗ trợ thêm cho các chủ quán, Lê Gia đã tổng hợp, cập nhật“Xu hướng Marketing nhà hàng mới nhất 2020” trong bài viết dưới đây


1. Video lên ngôi


xu hướng videoĐối với thế giới, kỷ nguyên của video đã bắt đầu từ khá lâu nhưng tại Việt Nam, dường như yếu tố này không thực sự được tận dụng hiệu quả. Đúng hơn là người Việt chưa thực sự hiểu được giá trị của kênh này. Hãy đặt mình vào vai trò của một thực khách. Bạn chắc chắn sẽ không bị thuyết phục nếu chỉ đọc những dòng chữ miêu tả về mùi thơm, màu sắc. Vị giác hoàn toàn “vô cảm” trước câu từ sáo rỗng.
 
xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 p2 1


Bởi vậy, đánh thức cảm giác thèm ăn của khách hàng bằng việc cho họ thấy những gì chân thực nhất về món ăn của bạn. Nếu quán của bạn có thế mạnh về không gian, hãy thể hiện điều đó. Nếu quán của bạn có thế mạnh về độ thơm ngon của các món ăn, thực hiện những video dạng quy trình, từ nguyên liệu đến lúc bày trí và phục vụ.


2. Dịch vụ nhắn tin địa điểm


(LBS – Local Base Services) Loại hình này đặc biệt phù hợp với những nhà hàng, quán ăn mới khai trương hoặc những nhà hàng muốn áp dụng chương trình khuyến mãi dạng miễn phí vận chuyển. Ưu điểm của loại hình này là việc quảng cáo đúng người. Nhà hàng, quán ăn của bạn muốn gửi SMS marketing, hoặc chạy quảng cáo hiển thị trên các thiết bị di động để quảng bá thương hiệu, nhưng tránh việc lãng phí cho khu vực không nằm trong bản đồ.
 
xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 p2 2



Để hình dung dễ hơn, ví dụ của một hãng tín dụng. Hãng này áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng và mua sắm tại trung tâm mua sắm Easton, Ohio của Mỹ vào BLACK FRIDAY. Chiến dịch này không chỉ khiến số lượng người mở mới thẻ tăng mà đồng thời đẩy doanh số của những cửa hàng trong trung tâm

Con số có được sau chiến dịch này cho thấy 39% thuê bao cho rằng vấn đề địa điểm ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ 68% thuê bao muốn đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi gần mình Khách hàng nhận được các tin nhắn từ dịch vụ trên chi trả nhiều hơn tới 24% trong một lần mua sắm. Bởi vậy anh chị chủ quán đừng bỏ lỡ xu hướng marketing nhà hàng này đối với những dịp trọng điểm gia tăng doanh số của mình nhé


3. Cá nhân hóa dịch vụ CSKH


Nhà hàng có rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng cũ, làm thế nào để họ nhận được thông tin đó? Quảng cáo Facebook, trong số những đối tượng đã từng tương tác với trang của bạn, bao nhiêu người là khách hàng cũ? Bởi chính sự ước chừng này, dẫn đến tình trạng đối tượng cần nhận được lại không có thông tin, còn những đối tượng khách hàng mới không có thông tin họ cần nên đi ra.
 
xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 p2 3


Một trường hợp nữa, lưu trữ lượng thông tin của khách hàng với excel thủ công hoặc sử dụng thẻ cứng. Khách hàng quên thẻ, không muốn ví có quá nhiều thẻ. Lưu thông tin trong excel thì file nặng, cồng kềnh, hay lỗi. Khách hàng chi tiêu 1 triệu nhưng đến tận 10 lần cũng không phân loại được với khách hàng chi 10 triệu  chỉ đến 1 lần.


Ứng dụng chăm sóc khách hàng


Một vài ứng dụng đã làm điều này thực sự tốt khi cá nhân hóa được dịch vụ chăm sóc khách hàng. Những hình thức áp dụng phổ biến như nhắn tin, gửi email vào những dịp lễ, tết đặc biệt. Với xu hướng hiện tại, chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng cũng không quá xa lạ. Vậy với nhà hàng, quán ăn muốn áp dụng hình thức trên cần thực hiện như thế nào? Điều tất yếu, chúng ta không thể phát triển app cho nhà hàng (nếu quy mô chưa đủ lớn, lý do không đủ thuyết phục để khách hàng tải chúng về máy). Duy trì hệ thống SMS marketing cho toàn bộ khách hàng cũ chi phí tương đối lớn.
 
xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 p2 4
 


Tích hợp với phần mềm quản lý


Cũng có đơn vị cung cấp những phần mềm quản lý khách hàng riêng, tích hợp trong chính hệ thống quản lý chung. Bỏ qua thẻ cứng, bỏ file excel, nhà hàng có thể phát hành voucher, thẻ thành viên điện tử. Danh sách khách hàng được cập nhật chi tiết lịch sử giao dịch, giá tiền, thời gian từ đó nhà hàng có thể tổng hợp và có những chính sách chăm sóc hợp lý. Mỗi khi nhà hàng có chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo chi tiết đến thiết bị di động cá nhân. Để tham khảo thêm về tính năng Chăm sóc khách hàng được tích hợp ngay trong phần mềm quản lý, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Lê Gia hoặc chat ngay trên Fanpage Lê Gia để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất.


4. Sử dụng đối tác giao hàng trực tuyến


xu hướng marketing nhà hàng 2020Hình thức quảng cáo ngay trên chính những đối tác giao hàng của quán ăn cũng là một trong trong những cách đơn giản nhất giúp bạn tiếp cận được với khách hàng. Xuất hiện trên những mục Hotdeal hoặc Combo sáng, trưa, tối. Không chỉ có vậy, các ứng dụng giao hàng còn có chức năng định vị những nhà hàng xung quanh khu vực của khách. Việc của bạn là cung cấp món ăn với chất lượng và bao gói chuẩn nhất. Một số đối tác giao nhận hiện nay trên thị trường có thể kể đến như NOW, Grab, GoViet…
 
xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 p2 5


Mức chiết khấu trên các đơn hàng được thỏa thuận giữa 2 bên. Đặc biệt, với tâm lý ngại xê dịch vào những khoảng thời gian làm việc, nghỉ ngơi ít ỏi, giao đồ ăn vẫn là một trong những thị trường cực kỳ tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể duy trì dịch vụ giao hàng tận nơi của mình để khách hàng không cảm thấy mất quá nhiều chi phí khi gọi thông qua một bên thứ 3. Đây tuy không còn là xu hướng marketing nhà hàng mới nhưng chúng vẫn còn rất nhiều tiềm năng với thị trường giao nhận đồ ăn trực tuyến hiện nay.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây