Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Thi Công Xây Dựng Trường Mầm Non Với Diện Tích 200m2

Thứ ba - 28/01/2020 10:29
Vì điều kiện dân số phát triển, khiến ngày càng có nhiều trường mầm non hoặc các cơ sở trông trẻ tư nhân được thành lập. Tuy nhiên, để có được một môi trường giáo dục tốt, không gian sinh hoạt sạch đẹp, gọn gàng và an toàn cho trẻ là điều mà các phụ huynh luôn quan tâm.
Thi Công Xây Dựng Trường Mầm Non Với Diện Tích 200m2
Yêu cầu thi công xây dựng trường mầm non đúng chuẩn, các tiêu chuẩn nội thất cần đảm bảo để có một thiết kế hoàn thiện, 

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí đánh giá cơ bản về một thiết kế trường mầm non đạt tiêu chuẩn. Đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sinh hoạt học tập của trẻ, nhằm phát triển về cả thể chất và tinh thần.

Yêu cầu thi công xây dựng trường mầm non đúng chuẩn

Bên cạnh kiến trúc nhà phố hiện đại, biệt thự, khách sạn… thì bạn cũng nên tìm hiểu một vài lưu ý trong thiết kế trường mầm non đạt tiêu chuẩn, đẹp để có thể lựa chọn cho con theo học tại một môi trường tốt.

Đối với sinh hoạt của trẻ nhỏ, trong thiết kế chung của trường mầm non phải đảm bảo được sự rộng thoáng trong không gian, có hành lang trước sau và sân đón để trẻ có thể hoạt động vui chơi thoải mái.

Thi công xây dựng trường mầm non tư thục.

Nhà vệ sinh phải có vách ngăn, bồn rửa riêng biệt để đảm bảo vệ sinh cho các bé. Không nên thiết kế phòng vệ sinh có bồn chứa nước, hay bồn tắm như vậy sẽ rất dễ gây nguy hiểm cho trẻ. Ngoài ra, kích thước bồn cầu cũng phải phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
 
thi cong xay dung truong mam non voi dien tich 200m2


Các thiết kế luôn phải đảm bảo sự rộng rãi, thoảng đãng.

Về phần sân chơi, các thiết kế luôn phải đảm bảo sự rộng rãi, thoảng đãng. Ngoài ra, việc có nhiều cây xanh là điều cần thiết, giúp trẻ có thể chơi đùa trong không khí trong lành. Bên cạnh đó, việc bố trí các bồn hoa nhỏ sẽ tạo không gian học tập nhiều màu sắc, mang lại sự tưởng tượng phong phú cho trẻ.

Các tiêu chuẩn nội thất cần đảm bảo để có một thiết kế hoàn thiện

Có một vài lưu ý trong việc bố trí nội thất, cũng như không gian sinh hoạt bên trong trường như phòng học, sân chơi, hành lang… mà bạn cần lưu ý như:
  • Thiết kế cầu thang cho trường mầm non cần đạt độ dốc tiêu chuẩn từ 22 – 24 độ.
  • Chiều rộng của cầu thang không được nhỏ hơn 1.2m.
  • Độ cao của bậc không được cao quá 12cm.
  • Tay vịn cầu thang dành cho các bé phải có độ cao từ 0.5 – 0.6m.
  • Ngoài ra, cần có chấn song chắc chắn để đảm bảo an toàn cho trẻ.
Ngoài những yếu tố chính cần lưu ý về thiết kế cầu thang và nội thất thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các điều kiện ở các khu vực khác trong trường.
  • Độ kiên cố chắc chắn của các hạng mục như sàn nhà, cánh cửa, trần nhà và những trang thiết bị đòi hỏi gắn chắc chắn và cố định. Như vậy mới có thể đảm những hoạt động của các bé luôn trong trạng thái an toàn.
  • Sự phù hợp của không gian với sinh hoạt của trẻ với các thiết bị vệ sinh như bồn rửa tay, gương, tay nắm cửa…
  • Sự an toàn trong các thiết kế, bạn hãy tìm hiểu về các không gian sinh hoạt để chắc chắn trẻ luôn nằm trong tầm kiểm soát của giáo viên ngay cả ở khu vực vệ sinh.

Đây là một mẫu thiết kế trường mầm non tư thục đạt chuẩn với quy mô kiến trúc 1 trệt 1 lầu, được xây dựng trên diện tích 200m2. Với mẫu thiết kế sang trọng với các hình khối mang phong cách hiện đại.

Mặt bằng tầng trệt.
 
thi cong xay dung truong mam non voi dien tich 200m2 1


Với quy mô rộng, có cổng rào riêng biệt nên các thiết kế ngoại thất được các KTS khá chủ ý đến an toàn, cánh cổng được làm khá cao, tránh những bậc thấp ở cổng để tránh việc trẻ leo trèo.

Được xây dựng trên diện tích đất 160m2 rộng rãi, chủ nhân của ngôi trường này đã đưa ra yêu cầu với 5 phòng học chính, cùng các không gian sinh hoạt phù hợp với trẻ. Bạn có thể tham khảo chi tiết qua bản vẽ bố trí mặt bằng sau.

Mặt bằng tầng lửng.
 
thi cong xay dung truong mam non voi dien tich 200m2 5


Tầng trệt với 2 phòng học chính, phía trước là sảnh đón tiếp cùng hai bãi xe rộng rãi. Hành lang bên hông rộng, là không gian thoáng đãng cho những giờ ra chơi, giải lao của trẻ. Phía sau là một khu bếp rộng có bố trí đầy đủ các thiết bị nội thất tiện nghi nhất. Cuối cùng là khu vực vệ sinh có vách ngăn và hành lang nhỏ với vườn cây xanh, bổ sung không khí cho không gian.

Nội thất tham khảo.
 
thi cong xay dung truong mam non voi dien tich 200m2 3


Lầu 1 với 3 phòng học chính, cùng hành lang và một sảnh phụ rộng rãi ở phía trước. Tại đây cũng có bố trí một khu vực vệ sinh phía sau để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của trẻ. Với cách bố trí vật dụng sát tường để tạo không gian vui chơi thoải mái cho trẻ, ngoài ra bàn ghế được bố trí khoa học sẽ  tạo cho trẻ điều kiện làm quen với lớp học khi vào lớp 1.

Căn phòng được trang trí với màu sắc sinh động.
 
thi cong xay dung truong mam non voi dien tich 200m2 4


Để bạn có thêm hình dung, chúng tôi xin giới thiệu một số hình ảnh nội thất phù hợp với mẫu thiết kế trường mầm non. Bạn có thể tham khảo và có lựa chọn phù hợp khi tìm trường mầm non cho trẻ.


✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân, camera trường học
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, trường học, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây