Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Những điều cần biết khi lắp đặt camera ngụy trang siêu nhỏ

Thứ sáu - 07/02/2020 12:41
Camera ngụy trang, camera quan sát siêu nhỏ đang được rất nhiều người quan tâm, sử dụng. Có những loại camera ngụy trang nào? Ưu, nhược điểm khi lắp đặt camera ngụy trang?
Những điều cần biết khi lắp đặt camera ngụy trang siêu nhỏ
Những điều cần biết khi lắp đặt camera ngụy trang siêu nhỏ

Camera ngụy trang là gì?

Camera ngụy trang hay còn thường gọi là camera mini, camera siêu nhỏ là loại camera giám sát được thu nhỏ về kích cỡ và thiết kế ẩn hình trong các vật dụng thường ngày: cúc áo, đồng hồ, bóng đèn, … Khi được thu nhỏ và ngụy trang trong các thiết bị khác, camera ngụy trang vẫn giữ được các tính năng vốn có: độ phân giải, hồng ngoại, …

Mục đích sử dụng camera ngụy trang
 
nhung dieu can biet khi lap dat camera nguy trang sieu nho 1


Lắp đặt tại những khu vực: phòng làm việc, két an toàn, … để theo dõi một cách bí mật hoạt động của con người tại những không gian đó.

Mang theo bên người tại những buổi làm việc quan trọng: đàm phán, ký hợp đồng, ..

Theo dõi, thu lại bằng chứng khi tham gia điều tra, tìm kiếm chứng cứ

Thậm chí, loại camera này thường bị nhiều đối tượng xấu sử dụng cho các hành vi quay lén, đặc biệt là các địa điểm: nhà vệ sinh, phòng thay đồ, khách sạn.

Các loại camera mini ngụy trang

Có nhiều cách phân chia các loại camera ngụy trang khác nhau. Tuy nhiên, người ta thường phân chia theo chức năng. Theo đó, camera ngụy trang thường được chia làm hai loại: camera ngụy trang cố định và camera mini di động.

Camera ngụy trang siêu nhỏ cố định

Loại camera này thường được thiết kế siêu nhỏ, ẩn dấu trong nhiều đồ dùng trong phòng: Ổ cắm điện, ốc vít, bóng đèn, đồng hồ, … Người ta thường gọi chúng là camera ngụy trang bóng đèn, camera ngụy trang đồng hồ treo tường, …

Ưu điểm khi sử dụng camera mini cố định là: có nguồn điện đảm bảo, do đó, có công suất lớn, có thể hoạt động lâu dài. Những loại camera siêu nhỏ này thường được lắp đặt trong gia đình, phòng làm việc, cửa hàng, …
 
nhung dieu can biet khi lap dat camera nguy trang sieu nho 2
Camera ngụy trang trong đồng hồ


Camera mini di động

Camera mini di động thường được ngụy trang trong một số đồ dùng cá nhân, có thể di chuyển nhiều nơi: kính mắt, cúc áo, bút máy, kẹp cavat, đồng hồ đeo tay, vòng cổ, nhẫn, … Thông dụng nhất trong số này chính là camera cúc áo.

Loại camera ngụy trang di động này có ưu điểm là có thể di chuyển, chủ động thay đổi góc quay khi cần. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là công suất không cao bởi không có nguồn điện cố định, phải phụ thuộc vào công suất của pin. Thông thường, loại camera này chỉ có thể hoạt động 1-2h đồng hồ.
 
nhung dieu can biet khi lap dat camera nguy trang sieu nho 3
Camera ngụy trang trong cúc áo


Ưu, nhược điểm khi sử dụng camera ngụy trang

Hiện nay, khi công nghệ điện tử phát triển, camera ngụy trang được tích hợp rất nhiều ưu điểm:

Lắp đặt camera ngụy trang mini không cần sử dụng quá nhiều thiết bị đi kèm: đầu ghi hình camera, dây nguồn camera, …
Kích thước nhỏ, không làm ảnh hưởng kết cấu không gian, tiện lợi khi sử dụng.
Các chức năng: ghi hình, độ phân giải, tầm xa hồng ngoại, … đều được tích hợp đầy đủ.
Camera IP ngụy trang có kết nối mạng, có thể theo dõi dễ dàng qua điện thoại, laptop.
Những loại camera siêu nhỏ có pin có thể hoạt động cả khi mất điện

Tuy nhiên, bên cạnh đó, lắp camera quan sát siêu nhỏ cũng có nhiều hạn chế:

Camera giám sát mini được ngụy trang trong nhiều đồ dùng khác nhau, do đó, không có tác dụng cảnh tỉnh, cảnh cáo đối với kẻ gian như các loại camera an ninh thông thường.

Do lắp đặt tại những vị trí cố định, camera ngụy trang không thể tự động điều chỉnh góc quay như camera ip, camera ngoài trời , …

Camera ngụy trang có giá thành cao, tốn kém về mặt chi phí.

Camera ngụy trang dễ bị kẻ gian lợi dụng để thực hiện những mục đích xấu

Lắp đặt camera ngụy trang siêu nhỏ giá rẻ

Với nhiều mục đích khác nhau, rất nhiều khách hàng muốn mua và lắp đặt camera quan sát ngụy trang. Vậy, nên mua camera siêu nhỏ giá rẻ chất lượng ở đâu?

Cameratrongoi247 là địa chỉ cung cấp camera an ninh các loại uy tín tại Hà Nội. Tại đây, chúng tôi cung cấp và lắp đặt camera và các thiết bị liên quan giá rẻ, chất lượng.

Đối với camera ngụy trang, ngoài việc bán và cung cấp những loại camera di động, cố định, camera ip ngụy trang, chúng tôi còn tư vấn về cách sử dụng, lắp đặt, theo dõi camera qua điện thoại. Để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0942 649 666.

➽ Lê Gia Camera là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính  hãng các dòng camera quan sát thông minh đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng toàn quốc. Mỗi năm, hàng trăm nghìn sản phẩm Camera IP Wifi và Camera có dây tại Lê Gia Camera đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Lê Gia Camera sẽ hỗ trợ lắp đặt & và cài đặt camera quan sát qua điện thoại tận tình. 

✧ LÊ GIA CAM KẾT LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân,lắp camera văn phòng, lắp đặt camera gia đình, lắp đặt camera công ty, camera quan sát nhà xưởng, lắp đặt camera kho hàng, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera trên xe, lắp camera quán coffee, lắp camera quan sát căn hộ, camera quan sát công trình, lắp camera cho nhà phố, lắp camera an ninh khu phố, lắp camera quan sát nhà máy, lắp camera quan sát công ty, camera quan sát vườn, lắp camera quày thu ngân, lắp camera quan sát nhà trọ, camera quan sát nhà nghĩ, lắp đặt camera nhà trẻ, camera giám sát trẻ em, lắp đặt camera bãi giữ xe, lắp camera chuổi cửa hàng, camera wifi chống trộm, lắp camera quán ăn, lắp camera cho biệt thự, lắp camera giám Sát nhà phố, camera xem qua điện thoại, lắp camera có ghi âm,camera ngụy trang, camera giấu kín, camera đồng hồ đeo tay, camera cúc áo, camera ngụy trang bút
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây