Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Nguyên tắc sống còn để tạo ra lợi nhuận cho nhà hàng quán ăn

Thứ hai - 17/02/2020 22:46
Mô hình kinh doanh nhà hàng – quán ăn quy mô vừa và nhỏ được đánh giá là rủi ro thấp, nguồn vốn không quá lớn mà khả năng hoàn vốn nhanh…Chính vì lẽ đó mà đây là mô hình đang được nhiều chủ đầu tư muốn thử sức.
Nguyên tắc sống còn để tạo ra lợi nhuận cho nhà hàng quán ăn
Tuy nhiên, thị trường kinh doanh vô cùng khắc nghiệt yêu cầu chủ đầu tư phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào làm. Để tạo ra lợi nhuận, đừng bỏ qua 4 nguyên tắc sống còn này!

Lên thực đơn chi tiết

Xác định rõ ràng quán bán gì, thực đơn chính có những món gì chủ đạo là điều vô cùng quan trong. Các chủ quán có thể bắt đầu bằng việc dựa trên lợi thế của mình, quy mô cửa hàng, ngân sách và khả năng nguồn lực vật chất con người cũng như sức cạnh tranh của mình trong phân khúc.
 
nguyen tac song con de tao ra loi nhuan cho nha hang quan an


Nên mở quán ăn nhỏ tập trung đánh vào thị trường ngách. Theo hướng này, cửa hàng sẽ chỉ phục vụ một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Từ đó, quán của bạn sẽ mang tính đặc thủ hóa cao hơn và có thể cạnh tranh được hơn trên thị trường.


Lấy chất lượng dịch vụ làm điểm thu hút cho quán ăn nhỏ

Dù kinh doanh quán ăn nhỏ hay lớn, chất lượng dịch vụ vẫn luôn là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định giá trị của quán trong mắt khách hàng. Khi mà ngày này các khách hàng vô cùng đặt cao dịch vụ thì các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ cần phải nhanh nhạy nắm bắt, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng. Nhiều khi, khách hàng quay lại cửa hàng đó không phải đồ ăn quá xuất sắc mà là bởi trải nghiệm tuyệt vời họ nhận được.

Không chỉ riêng với mô hình kinh doanh quán ăn nhỏ, ngay cả với các nhà hàng lớn, việc xây dựng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất cũng là một điểm cộng cơ bản, tăng đáng kể sức cạnh tranh trên thị trường.

Cân nhắc kỹ trước khi áp dụng các chương trình ưu đãi

Tuy trên thị trường thường những thay đổi thất thường trong giá cả nguyên vật liệu, nhân sự…Nhưng cũng không nên có quá nhiều sự biến động về giá cả. Nếu như thay đổi thường xuyên mức giá sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của thực khách. Chính vì vậy, các quán ăn cần định giá mức món ăn trong khoảng lợi nhuận có thể để giữ chân thực khách và giữ uy tín cho quán của mình.
 
nguyen tac song con de tao ra loi nhuan cho nha hang quan an 1


Ngoài ra, thỉnh thoảng cũng nên cân nhắc các chương trình ưu đãi nho nhỏ. Ví dụ: ưu đãi khách hàng có sinh nhật tháng, voucher cho lần tiếp theo, ưu đãi ngày lễ tết….Đây chắc chắn sẽ là điểm cộng cực lớn của quán ăn trong mắt khách hàng.

Đặc biệt, nếu như bạn có một vài hỗ trợ như: phí gửi xe (nếu có), trà đá miễn phí, dùng khăn lạnh không mất tiền….cũng là một vài gợi ý chủ quán nên cân nhắc có thể áp dụng tại quán của mình.

Xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cho quán ăn

Một trong những điều không thể thiếu đối với quán lý chính là cần xây dựng bộ quy trình bài bản để xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cho mình. Bộ quy trình bao gồm: quy trình tuyển dụng, hệ thống đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nguyên tắc trong vận hành quán, chế độ đãi ngộ cùng phúc lợi cho nhân viên tạo động lực…Tuy vậy, yêu cầu đối với mỗi nhân viên ở quán ăn nhỏ chính là độ tin cậy, sự nhanh nhẹn tháo vát, tình thần sẵn sàng xả thân vì công việc…

Mặt khác, tùy điều kiện hoàn cảnh, các chủ quán ăn sẽ tìm thấy đội ngũ nhân viên với tiêu chí, chất lượng riêng phù hợp với mình. Khởi sự kinh doanh cùng những người đồng nghiệp tốt nhất luôn là một lựa chọn không tồi cho các quán ăn nhỏ mới thành lập.

Tạm kết

Kinh doanh quán ăn nhỏ là câu chuyện muôn hình vạn trạng dưới góc nhìn của nhiều người khi bước chân vào thị trường tiềm năng này. Để có thể duy trì công việc kinh doanh quán ăn nhỏ suôn dẻ thì chủ quán cần đầu tư nghiêm túc với ý tưởng ngay từ đầu. Bởi lẽ, kinh doanh là một cuộc chiến chứ không phải cuộc chơi, nhất là trong ngành F&B.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây