Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Tăng doanh thu nhà hàng bằng chiến dịch khuyến mại

Thứ hai - 17/02/2020 10:31
Có đến 93% khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn khi có dòng chữ Mua 1 tặng 1 và đây gần như trở thành loại hình khuyến mãi nhà hàng đặc biệt ưa thích của họ.
Tăng doanh thu nhà hàng bằng chiến dịch khuyến mại
Bạn có thể không tin nhưng loại hình “Mua 1 tặng 1” chiếm đến hơn ¾ hình thức khuyến mãi được các quán trà sữa lựa chọn. Tại sao ư? Bởi vì họ có đến 93% khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn khi có dòng chữ Mua 1 tặng 1 và đây gần như trở thành loại hình khuyến mãi nhà hàng đặc biệt ưa thích của họ.

Miễn phí – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Phải công nhận rằng 2 chữ “Miễn phí” khiến cho người tiêu dùng trở nên “dễ tính” hơn rất nhiều lần. Bởi chúng dường như rất khó để cưỡng lại.

Sự thật đã chứng minh việc, nhiều nhà hàng, quán ăn khi khai trương thường áp dụng loại hình miễn phí này để thu hút khách hàng, thậm chí việc xếp hàng dài để nhận tấm voucher đồ uống hoặc đồ lưu niệm đối với họ cũng không nề hà gì.

Chính bởi cái tên miễn phí khiến chính những người tiêu dùng của chúng ta không còn đủ lí trí để nghĩ ngợi, đắn đo.
 
tang doanh thu nha hang bang chien dich khuyen mai 1


Và cũng vì tâm lý này, loại hình khuyến mãi mang tên “Mua 1 tặng 1” được ra đời. Chúng vô hình chung khiến cho những mặt hàng bán không chạy, tồn kho được khách hàng sử dụng chúng nhiều hơn.

Để nhận định rằng việc sử dụng những khuyến mãi mua 1 tặng 1 này có khiến cho khách hàng được hời hay không còn phụ thuộc vào việc người tiêu dùng của bạn có đủ lý trí cân nhắc về giá trị hay chỉ đơn giản là vì chúng khuyến mãi, vì chúng miễn phí mà chẳng cần nghĩ ngợi chi tiêu.

Bản chất của những quảng cáo mua 1 tặng 1
 
tang doanh thu nha hang bang chien dich khuyen mai 2


Thông thường những đơn vị triển khai hoạt động mua 1 tặng 1 đặc biệt là với những đơn vị kinh doanh trong ngành F&B, để đảm bảo được tính khả thi của chương trình, họ buộc phải cân đối để giá thành của món ăn/đồ uống đầu tiên có thể bù được chi phí tạo thành của cả 2 món đồ. Sẽ có những hình thức mua 1 tặng 1 như sau:

Mua 1 đồ uống, món ăn tặng 1 đồ uống, món ăn cùng loại hoặc có giá trị thấp hơn

Mua 1 đồ uống, món ăn tặng phần tráng miệng, món ăn mới

Mua 1 món ăn tặng 1 đồ uống…

Mua món A kèm 1 đồ uống được tặng món B hoàn toàn miễn phí

Mặc dù việc áp dụng mua 1 tặng 1 không phải là hình khuyến mãi nhà hàng thức duy nhất để các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống có thể sử dụng để làm tăng số lượng cũng như doanh thu bán ra của mình, nhưng với những hành vi tiêu dùng của khách hàng hiện tại, việc được nhận miễn phí vẫn khiến họ cảm thấy hời hơn bất kỳ hình thức nào khác.

Lời lãi của chương trình này ra sao?
 
tang doanh thu nha hang bang chien dich khuyen mai 3


Nếu bạn băn khoăn về lời lãi của loại hình này thì có thể hình dung đơn giản, việc bạn bán được 10 chai nước, mỗi chai lãi 10 nghìn so với việc bạn bán được 100 chai nước, mỗi chai lãi 1 nghìn.

Về căn bản, lợi nhuận của bạn là như nhau với cả 2 trường hợp tuy nhiên, về tầm nhìn dài hạn, bạn cần cân nhắc với việc kinh doanh vỏn vẹn trong 10 vị khách kia so với việc kinh doanh cho 100 khách hàng trước, việc kinh doanh nào có thể giúp bạn kiếm lời dài hạn hơn.

Chính tác dụng thôi miên của cụm từ “Miễn phí”, bạn vừa có thể hợp thức hóa chiều lòng những vị thực khách của chính mình vừa có thể giúp nhà hàng, quán cafe của bạn đẩy nhanh doanh số mà gần như các chi phí tổn thất là không đáng kể.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây