Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Điểm danh chuỗi nhà hàng kinh doanh thành công

Thứ ba - 11/02/2020 13:54
Thời gian gần đây người ta thường hay nhắc nhau về một vài thương hiệu chuỗi đã gây dựng được chỗ đứng trên thị trường, nếu không muốn nói là một bề ngoài đủ vững chắc, uy tín với khách hàng. Câu chuyện vận hành không hiệu quả, dẫn đến tình trạng thua lỗ, con số lên đến cả chục tỉ đồng.
Điểm danh chuỗi nhà hàng kinh doanh thành công
Hào nhoáng từ những mô hình nói trên thường được so sánh với những vị “đại gia” kinh doanh chuỗi trên thị trường. Để có thể hình dung rõ nhất toàn cảnh thị trường hiện nay, Lê Gia sẽ cùng bạn nhìn lại về kết quả kinh doanh của họ.

1. Golden Gate

Dẫn đầu đường đua là Golden Gate với hơn 300 nhà hàng tại 25 thành phố, Golden Gate tự tạo cho mình sân chơi riêng khi với bất kỳ phân khúc khách hàng nào, họ đều có thể đáp ứng được từ thu nhập trung bình khá đến các nhà hàng cao cấp.
 
diem danh chuoi nha hang kinh doanh thanh cong golden gate


Trong đó có thể đến định vị tầm trung như Kichi Kichi, trung bình khá như Gogi, Manwah, cao cấp như iSushi, Vuvuzela. Không quá khó để tìm kiếm một vài nhà hàng thuộc chuỗi Golden Gate trong các trung tâm thương mại, các tuyến phố sầm uất. Với mức chi tiêu trung bình của khách hàng từ 250.000đ trở lên, chưa bao gồm thuế phí và các đồ uống. Doanh thu của họ hoàn toàn có thể lấp đầy thậm chí lãi nhà hàng này bù lỗ nhà hàng kia.

Khi kinh doanh chuỗi: lời nhiều nhưng rủi ro, lỗ cũng không hề thua kém

2. Redsun

Cái tên tiếp theo không thể không kể đến chính là Redsun với 15 thương hiệu và 200 nhà hàng trên cả nước. Không thiên hướng ẩm thực Nhật Hàn như Golden Gate, hãng này lựa chọn định vị mình với đa dạng ẩm thực châu Á từ Lào, Thái…
 
diem danh chuoi nha hang kinh doanh thanh cong redsun


Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có mức độ phát triển nhanh, doanh thu tăng 2.5 lần chỉ trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, theo báo cáo, con số lãi ghi nhận của hãng ngày rơi vào khoảng 1 tỷ/năm so với doanh thu đạt được là 600 tỷ.

3. VFBS

Nói đến chuỗi thương hiệu nhượng quyền Burger King, Domino’s Pizza hay Popeyes… là nhắc đến công ty Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam thuộc tập đoàn IPP. Với sự tiếp nhận các thương hiệu ăn nhanh nước ngoài, cũng như những hoạt động kinh doanh độc quyền tại sân bay và như trung tâm thương mại trọng điểm.
 
diem danh chuoi nha hang kinh doanh thanh cong vfbs


Tuy nhiên dường như những con số lại đang cho thấy tình hình kinh doanh chuỗi không mấy khởi sắc của các hãng thức ăn nhanh, một phần vì xu hướng khách hàng ngày càng chọn lựa cho mình những thức ăn mang lại giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe thay vì xu hướng ăn vội, lấp đầy bụng như trước kia. Đặc biệt kể từ khi thị trường Pizza có thêm nhiều đối thủ mạnh xuất hiện và nhận được sự đầu tư đáng kể, vị thế của Domino’s Pizza cũng do đó mà bị lung lay. Điểm sáng ở Pizza 4P’s với lãi của năm 2018 lên đến 52 tỷ mặc cho những hãng pizza khác trên thị trường thực sự đau đầu khi tình hình kinh doanh lỗ liên tiếp.

4. Chuỗi Highlands Coffee
 
diem danh chuoi nha hang kinh doanh thanh cong highlands coffee


Nếu so sánh với những thương hiệu kinh doanh đồ uống trên thị trường thì thương hiệu giữ được phong độ ổn định, với chính sách vận hành, quản lý chặt chẽ đã giúp Highlands phát triển và nhân rộng hiệu quả. Họ sẵn sàng chi ngân sách để đầu tư mặt bằng tại những vị thế đắc địa bậc nhất, nhưng hãng này vẫn ghi nhận lãi hàng năm và dẫn đầu thị trường về tốc độ phát triển. Điểm mấu chốt là giá thành chung của Highlands vừa túi với mức sống hiện tại, họ phục vụ quay vòng sáng, chiều tối và thường xuyên nghiên cứu, cải tiến sản phẩm.

Muốn kinh doanh chuỗi phải làm thế nào?

4 yếu tố sống còn với mô hình kinh doanh chuỗi: sản phẩm, mô hình kinh doanh, vốn và vị trí. Không để chúng tách biệt mà phải tương hỗ lẫn nhau. Điều quan trọng nhất vẫn là sản phẩm. Dù là nhãn lớn, tiếng tăm như McDonald’s hay Burger King vào Việt Nam Vẫn đứng sau KFC hay Lotteria. Sản phẩm tốt, phù hợp với thị hiếu của người dùng cộng thêm mô hình kinh doanh chặt chẽ, lượng vốn đủ và có những vị trí kinh doanh thuận lợi mới có thể giúp thương hiệu thành công.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng trên.

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây