Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

5 cách tăng hiệu suất làm việc 10 lần cho dân văn phòng

Chủ nhật - 02/02/2020 23:03
Bạn đã dành rất nhiều thời gian để làm việc nhưng không thể đạt hiệu quả như mong muốn? Câu trả lời sẽ có khi bạn biết cách làm việc hiệu quả.
5 cách tăng hiệu suất làm việc 10 lần cho dân văn phòng
Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với công việc hiện tại? Tại sao làm mãi vẫn chưa hết việc? Bạn đã dành rất nhiều thời gian để làm việc nhưng lại không thể đạt được hiệu quả như mong muốn? Vậy lý do là do đâu? Câu trả lời sẽ có khi bạn biết cách làm việc hiệu quả. Hãy nhớ rằng “Don’t work hard, work intelligently”.

1/ Cách làm việc hiệu quả: Dành thời gian để lên kế hoạch trước khi tiến hành

Hầu hết chúng ta đều gặp phải áp lực công việc khi luôn ở trong trạng thái “việc này chưa xong đã đến việc kia, sắp tới thời hạn nhưng vẫn chưa hoàn thành”…Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao mình luôn trong trạng thái đó?
 
5 cach tang hieu suat lam viec 10 lan cho dan van phong 1


Lý do trực tiếp dẫn đến điều này chính là bạn không chịu làm việc có kế hoạch. Bạn phải lên kế hoạch công việc cụ thể trước khi tiến hành. Tuy nhiên, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch. Khoảng thời gian lý tưởng đến lập kế hoạch sẽ tầm 10 hoặc 15 phút. 

Trong bảng kế hoạch, bạn nên liệt kê đầy đủ những công việc cần làm và các mốc thời gian hoạch định. Từ đó, bạn có thể cân chỉnh và biết được những công việc cần phải làm tiếp theo, không phải mất thời gian suy nghĩ “làm xong việc này sẽ đến việc nào nữa?”.

2/ Cách làm việc hiệu quả: Điều chỉnh nhiệm vụ với mục tiêu thực hiện

Điều chỉnh nhiệm vụ với mục tiêu thực hiện sao cho cân bằng và phù hợp là yếu tố then chốt trong cách làm việc hiệu quả. Cụ thể, bạn nên xem xét những nhiệm vụ mà mình cần thực hiện có mức độ quan trọng như thế nào nào. Sau đó, sắp xếp nó theo thứ tự giảm dần. Nên ưu tiên nhiệm vụ mang lại nhiều lợi ích và quan trọng trước, các nhiệm vụ ít quan trọng hơn sẽ đặt phía sau.
 
5 cach tang hieu suat lam viec 10 lan cho dan van phong 2


Nếu sắp xếp theo cách này, bạn sẽ không bị bỏ lỡ những công việc quan trọng. Đồng thời cũng cân chỉnh được khoảng thời gian hợp lý cho những nhiệm vụ khác nhau.

3/ Cách làm việc hiệu quả: Tránh xa các ứng dụng công nghệ 5 mét khi đang làm việc 

Trong quá trình làm việc, bạn sẽ không tránh khỏi những “cám dỗ” mang tên mạng xã hội: facebook, instagram, zalo,…Hãy thú thật đi, có phải khi đang làm việc mà có thông báo từ mạng xã hội, bạn sẽ dành thời gian để check thông báo và vô tình dành nhiều thời gian hơn nữa để lướt web hay không?

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn làm việc không hiệu quả. Chính vì thế, cách tốt nhất để không bị phân tâm chính là trước khi làm việc, hãy đặt các thiết bị công nghệ cách xa bàn làm việc ít nhất mét. Đây là khoảng cách hợp lý để hạn chế sự cám dỗ của các thiết bị di động.

4/ Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và chăm luyện tập thể thao

Não bộ sẽ chẳng thể nào hoạt động tốt khi cơ thể bạn trong trạng thái mệt mỏi và thiếu sức sống. Vì thế, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân bạn nhé.
 
5 cach tang hieu suat lam viec 10 lan cho dan van phong 3


Một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà bạn nên bổ sung khi làm việc mệt mỏi: cam, cà rốt, chuối, ớt chuông, trứng, cá (đặc biệt là cá hồi),…

Bên cạnh đó bạn cũng nên dành thời gian để luyện tập thể thao. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên lựa chọn những bài tập tại nhà đơn giản để giúp lưu thông máu huyết, tinh thần sảng khoái.

5/ Tận dụng những khoảng trống của thời gian

Việc lập ra kế hoạch công việc là rất cần thiết. Thế nhưng, lập kế hoạch và làm theo thôi vẫn chưa đủ. Cái bạn cần chính là biết cân chỉnh nó một cách phù hợp. Tận dụng những khoảng trống của thời gian là một trong những cách làm việc hiệu quả.

Phát hiện ra những khoảng thời gian trống hoặc linh hoạt thay đổi kế hoạch khi có những việc phát sinh là rất cần thiết.
 
5 cach tang hieu suat lam viec 10 lan cho dan van phong 4


Ví dụ như, bạn lập ra khoản thời gian cần để hoàn thành báo cáo là 2 tiếng. Nhưng bạn lại hoàn thành nó sớm hơn dự kiến và chỉ mất 1 tiếng. Vậy 1 tiếng còn lại bạn sẽ làm gì? Hãy tận dụng nó để đi làm công việc quan trọng tiếp theo. Đừng cứng nhắc ngồi chờ đợi vô ích trong 1 tiếng để đúng theo bảng kế hoạch.

Với 5 cách làm việc hiệu quả được chia sẻ trong bài viết, mong rằng bạn đã có thể cải thiện được cách làm việc của mình và nâng cao được năng suất làm việc tốt hơn. Đừng chỉ làm việc một cách chăm chỉ, hãy làm việc một cách thông minh và có khoa học bạn nhé.


Và để giúp nhân viên có một thoái quen về giờ giấc các nhà quản lí có thể dùng thêm hệ thống chuông báo giờ setup mọi khung giờ mọi kiểu giờ cần thiết cho công ty cũng như văn phòng.

Có 2 loại chuông báo giờ để các nhà quản lí có thể lựa chọn : 

1.Bộ Chuông Báo Giờ Tự Động Có Dây LG316A => Xem chi tiết TẠI ĐÂY <<
 
bo chuong bao gio tu dong co day lr3165 hoac lg316a

2.Chuông báo giờ phát nhạc tự động APLUS ZS-2327A >> Xem chi tiết TẠI ĐÂY<<
 
chuong bao gio tu dong phat nhac aplus

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân, camera trường học
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, trường học, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây