Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Kinh nghiệm chọn camera giám sát wifi xem qua điện thoại internet

Chủ nhật - 26/01/2020 13:13
Camera giám sát qua điện thoại hỗ trợ người dùng nhiều tiện ích giám sát cho khu vực. Ngay từ xa, bạn có thể xem trực tiếp mọi hình ảnh từ camera thông qua chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên người dùng cần phải biết cách chọn lựa để chiếc camera quan sát tích hợp đầy đủ các tính năng và có mức giá hợp lý nhất. 
Kinh nghiệm chọn camera giám sát wifi xem qua điện thoại internet
Ngay bây giờ, cùng tìm hiểu kinh nghiệm chọn camera quan sát, giám sát wifi xem qua điện thoại, internet từ xa mà Lê Gia Camera đã chọn lọc và cung cấp nhé!. Những kinh nghiệm bổ ích bên dưới sẽ giúp bạn có mức đầu tư hợp lý.Giải pháp bên dưới sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích 

Camera quan sát Wifi là gì? Bạn đã biết gì về Camera giám sát Wifi giá rẻ?

Camera giám sát wifi là gì?

Camera giám sát wifi là thiết bị giống với tên gọi của nó, nghĩa là có khả năng quan sát, thu giữ hình ảnh trực tiếp từ ống kính chiếc camera và ngay lập tức hình ảnh được mã hóa, truyền qua mạng Wifi để đến ngay thiết bị quan sát (smartphone, máy tính bảng, laptop,…) mà không trải qua bất cứ thiết bị trung gian nào như đầu thu, màn hình cố định.
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 2


Chiếc camera giám sát qua điện thoại sẽ kết nối và truyền hình ảnh trực tiếp qua mạng Wifi, phần mềm camera giám sát qua điện thoại sẽ được nhà sản xuất cung cấp MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI. Nhờ khả năng kết nối đơn giản, tiện lợi và cực kỳ dễ sử dụng nên hiện nay, Camera Wifi vô cùng được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên thị trường toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại sao camera giám sát qua mạng Internet (Wifi) lại được ưa chuộng ư?

Ngoài khả năng kết nối đơn giản, sử dụng dễ dàng qua mạng Wifi không dây thì thiết bị này còn khiến người sử dụng vô cùng hài lòng bởi các tính năng vô cùng thông minh, ưu tú của mình.
Đó là: 

+ Cài đặt camera giám sát qua điện thoại nhanh chóng, tiện lợi 

Để cài đặt và sử dụng được chiếc camera cực kỳ đơn giản, bất cứ ai cũng có thể thao tác một cách dễ dàng mà không cần phải là người am hiểu kỹ thuật hay chuyên môn.

Các bước cài đặt và sử dụng camera giám sát qua điện thoại có thể trình bày đơn giản là:
  • Cấp điện cho camera hoạt động.
  • Kết nối camera với mạng wifi gia đình, tải phần mềm quan sát về điện thoại và kích hoạt tài khoản.
  • Cuối cùng, trải nghiệm quan sát ngay lập tức hình ảnh được truyền đến thiết bị, thế là ổn!
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 3


+ Xem camera từ xa qua điện thoại, máy tính bảng, PC dễ dàng 

Với thiết bị camera Wifi không dây, bạn hoàn toàn có thể đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới mà vẫn quan sát được những gì diễn ra tại nhà. Điều bạn cần chính là nơi lắp camera giám sát có mạng wifi và thiết bị theo dõi của bạn kết nối được với Internet. Giờ thì hãy an tâm đi du lịch, công tác, học tập xa nhà,…. Xem camera từ xa qua điện thoại đáp ứng tối đa nhu cầu quan sát của con người trong cuộc sống!
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 4


+ Khả năng đàm thoại 2 chiều SIÊU CHUẨN của model camera quan sát giá rẻ

Thiết bị Camera giám sát gia đình sở dĩ được nhiều khách hàng yêu thích là bởi sản phẩm tích hợp được nhiều tính năng thông minh, trong đó có khả năng đàm thoại 2 chiều cực nét. Chiếc camera gia đình được tích hợp sẵn Loa – Micro trên thân để tiện cho việc trao đổi thông tin, trò chuyện giữa người quan sát và người đứng ở hiện trường lắp camera. Nhờ đó, nhân viên thoải mái trao đổi công việc cùng ông chủ, bố mẹ nói chuyện với con cái ở nhà,….
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 5


+ Camera giám sát cho gia đình cho hình ảnh rõ nét, quan sát ngày đêm

Sự tiến bộ trong từng sản phẩm camera giám sát Wifi cho phép người dùng dễ dàng chọn mua được chiếc camera ưng ý với độ phân giải từ nét đến siêu nét, từ HD đến Full HD, Super HD sống động, hỗ trợ thu giữ tối đa các hình ảnh một cách trung thực nhất! Một số dòng camera wifi cho phép người dùng ZOOM thoải mái, không giới hạn điểm dừng. Ngoài ra, chiếc LED hồng ngoại cho khả năng quan sát 24/27 bất chấp mọi môi trường ánh sáng. 
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 6


+ Chiếc camera giám sát IP Wifi với tính năng chống trộm thông minh

Hãy dùng thêm Camera giám sát wifi giá rẻ như một người bảo vệ trung thành của gia đình! Khi được kích hoạt tính năng chống trộm, chiếc Camera Wifi Lê Gia Camera có khả năng hú loa cực lớn khi ống kính phát hiện xâm nhập và đồng thời, ngay lập tức thiết bị gửi tin nhắn cảnh báo đến điện thoại quan sát cho bạn có hướng xử lý ngay.
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 7


+ Camera quan sát không dây trong nhà xoay chiều 360 độ

Nếu bạn muốn quan sát rõ hơn hình ảnh ở các góc, hãy sử dụng tính năng xoay chiều của camera quan sát nhé! Thiết bị này xoay được các góc ngang, dọc, chéo khá linh hoạt hỗ trợ quan sát toàn cảnh khu vực. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng những cú vuốt tay nhẹ nhàng trên màn hình điện thoại để điều chỉnh xoay chiều của chiếc camera, cực kỳ đơn giản và tiện ích!
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 8


+ Khả năng chống nước hoàn hảo 100% của chiếc camera giám sát ngoài trời không dây

Dòng camera kết nối điện thoại từ xa có tiêu chuẩn chống nước IP 65 trở lên nên người dùng có thể lắp đặt chúng ở ngoài trời dưới mà không cần mái che.Khả năng chống nước 100% và chống được các tác động khói bụi, hỗ trợ quan sát liên tục và hình ảnh không hề nhòe mờ nhờ ống kính cao cấp chống nhòe cực tốt.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 14


+ Khả năng lưu trữ thật dễ dàng của chiếc camera quan sát không dây từ xa qua mạng Internet

Cách theo dõi camera trên điện thoại không hề khó. Ngoài việc xem trực tiếp camera trên điện thoại thì người dùng còn có thể xem lại hình ảnh camera từ thẻ nhớ lưu trữ hoặc điện toán đám mây hoặc ổ cứng (với những dòng camera wifi kết nối được với đầu ghi). 

➽ Sử dụng camera giám sát qua điện thoại đem đến nhiều lợi ích, hỗ trợ việc quan sát khu vực dễ dàng hơn. Vì thế, thiết bị ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi từ các hộ gia đình đến nhà ở chung cư, nhà trọ và nhiều cửa hàng, quán xá, showroom, trường tư thục, công ty, văn phòng,…
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 18


Để chọn đúng dòng camera giám sát gia đình, văn phòng, cửa hàng… tốt nhất, phù hợp nhất với kinh tế và tùy vào nhu cầu sử dụng thì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm sau đây. Cùng xem tiếp nhé!

Kinh nghiệm chọn camera giám sát Wifi xem qua điện thoại, internet từ xa

Trước tiên, xác định nhu cầu sử dụng camera giám sát Wifi loại nào?

Nếu bạn muốn giám sát, quan sát trong phòng khách, hành lang, văn phòng,….thì đương nhiên nên chọn dòng camera qua sát wifi trong nhà. Còn khi có nhu cầu lắp ở ban công, mái hiên, sân thượng,…(những nơi có khả năng bị tạt nước) thì nên chọn dòng camera giám sát wifi ngoài trời nhé!
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 10


Thứ 2, lựa chọn camera quan sát không dây hình ảnh chuẩn nét hay siêu nét?

Nếu bạn chỉ có nhu cầu quan sát cơ bản hoặc lắp để trang trí, để đề phòng trộm cắp thì chỉ cần chọn dòng camera giám sát qua mạng có độ phân giải 1.0M. Độ phân giải thấp thì giá cũng rẻ hơn! Còn khi bạn có nhu cầu quan sát nét, thu hình ảnh mịn màng sống động và có thể zoom hình thoải mái, hãy lựa chọn Camera IP Wifi có độ phân giải 2.0mp trở lên ghi hình từ sắc nét Full HD 1080p đến siêu nét Super HD 2560x1920p.
 
kinh nghiem chon camera giam sat wifi xem qua dien thoai internet 9


Thứ 3, lựa chọn thương hiệu camera giám sát qua điện thoại chất lượng

Mỗi thương hiệu camera giám sát qua điện thoại sẽ có ưu điểm nổi bật riêng và mức giá từ bình dân đến cao cấp. Nếu sử dụng cho gia đình, bạn có thể ưu tiên chọn camera giám sát wifi từ các thương hiệu: EZVIZ, REOLINK, HIKVISION.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 12


Thứ 4, chọn nhà phân phối camera quan sát qua điện thoại chính hãng uy tín nhất

Để mua đúng hàng thật – giá thật và được bảo hành chuyên nghiệp, được hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào khi cần thì hãy tin tưởng, chọn mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín nhé!

➽ Lê Gia Camera là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính  hãng các dòng camera giám sát xem qua điện thoại đến khách hàng toàn quốc. Mỗi năm, hàng trăm nghìn sản phẩm Camera IP Wifi và Camera có dây tại Lê Gia Camera đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Lê Gia Camera sẽ hỗ trợ lắp đặt & và cài đặt camera quan sát qua điện thoại tận tình. 

✧ LÊ GIA CAM KẾT LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân,lắp camera văn phòng, lắp đặt camera gia đình, lắp đặt camera công ty, camera quan sát nhà xưởng, lắp đặt camera kho hàng, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera trên xe, lắp camera quán coffee, lắp camera quan sát căn hộ, camera quan sát công trình, lắp camera cho nhà phố, lắp camera an ninh khu phố, lắp camera quan sát nhà máy, lắp camera quan sát công ty, camera quan sát vườn, lắp camera quày thu ngân, lắp camera quan sát nhà trọ, camera quan sát nhà nghĩ, lắp đặt camera nhà trẻ, camera giám sát trẻ em, lắp đặt camera bãi giữ xe, lắp camera chuổi cửa hàng, camera wifi chống trộm, lắp camera quán ăn, lắp camera cho biệt thự, lắp camera giám Sát nhà phố, camera xem qua điện thoại, lắp camera có ghi âm,
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây