Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Chia sẻ một vài cách giữ chân khách hàng thân thiết cho nhà hàng

Thứ bảy - 18/01/2020 22:50
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành F&B, xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết là vô cùng quan trọng để giữ chân khách hàng – Chìa khóa dẫn đến 80% thành công của các nhà hàng. Nhưng có phải cứ xây dựng chương trình khách hàng thân thiết thì đều đạt được kỳ vọng khiến khách hàng quay trở lại nhà hàng.
Chia sẻ một vài cách giữ chân khách hàng thân thiết cho nhà hàng
Ngày nay, khi các nhà hàng đang chỉ chú tâm chạy quảng cáo để thu hút khách hàng mới thì tại sao không chọn cho mình cách giữ chân khách hàng cũ, để khách hàng giới thiệu khách hàng. Cách thức quảng cáo truyền miệng chưa bao giờ là lỗi thời cả. 

Theo thống kê có đến 49% khách hàng đăng ký dịch vụ khách hàng thân thiết, thế nhưng các khách hàng chỉ quay lại khi lợi ích nhà hàng mang lại chạm đến trái tim họ. Vậy các cách để giữ chân khách hàng thân thiết là gì, hôm nay, Lê Gia sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!


Xây dựng chân dung khách hàng thân thiết


Để xây dựng được chương trình cho khách hàng thân thiết thì trước tiên bạn phải xác định đúng khách hàng thân thiết của bạn là ai.

Đây chính là khách hàng thường xuyên ghé quán bạn dùng bữa và mong muốn tham gia chương trình khách hàng thân thiết của quán. Tuy nhiên, nếu chương trình xây dựng không đúng kỳ vọng của họ thì rất có thể họ chẳng còn hứng thú và cmr thấy không đáng kể tốn thời gian tham gia.
 
chia se mot vai cach giu chan khach hang than thiet cho nha hang 1
 

Thấu hiểu khách hàng


Sau khi xác định được đúng chân dung khách hàng thân thiết, điều tiếp theo là cần tìm hiểu xem họ thực sự muốn gì từ chương trình khách hàng thân thiết này. Để có thể lên một chương trình đúng với nhu cầu, các anh chị chủ quán cần nắm rõ dự liệu chuẩn xác về sở thích, thói quen về nhóm đối tượng khách hàng này.

Không thể phủ nhận rằng sức mạnh của công nghệ là vô cùng quan trọng. Nhà hàng hoàn toàn có thể thu thập được tập dữ liệu vô giá về sở thích, thói quen của khách hàng để cải thiện dịch vụ của mình. Ngoài ra, công nghệ còn giúp kết nối thực khách với nhà hàng vô cùng chặt chẽ.

Không những vậy, các chương trình khách hàng thân thiết còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua tính năng ứng dụng điện thoại hay tin nhắn văn bản. Thông qua công nghệ này, các chủ nhà hàng có thể thu thập được dự liệu dựa trên lựa chọn quá khứ, hỗ trợ đặc lực cho khách hàng tương tác trong tương lai.


Chương trình tích điểm có thực sự hấp dẫn khách hàng?


Không nên chỉ làm cho có, hãy tạo cho khách hàng cảm thấy mình thật sự được quan tâm một cách đặc biệt. Chương trình này vô cùng hấp dẫn khó chối từ và nó khác biệt thật sư so với đối thủ (những nhà hàng khác). Khách hàng có thể là khách hàng thân thiết của rất nhiều nhà hàng nhưng không có nghĩa là nhà hàng nào cũng được họ lưu tâm để ý.
 
chia se mot vai cach giu chan khach hang than thiet cho nha hang 2
 


Quan tâm đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Trước trăm ngàn các chương trình bạn đang xây dựng cho khách hàng thân thiết thì việc quan trọng vô cùng là đầu tư và đẻ ý hơn tới chất lượng dịch vụ của quán mình. Đương nhiên là không khách hàng nào quay lại lần hai khi mà ở đó chất lượng dịch vụ tồi cả.

Theo nghiên cứu có đến 73% người tiêu dùng cho rằng điều họ thích và quay lại thương hiệu nào đó là do thái độ phục vụ của nhân viên.


Cá nhân hóa các ưu đãi

Theo nghiên cứu sự trung thành của khách hàng, chương trình càng cá nhân hóa càng khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn. Có đến hơn 80% thực khách sẵn lòng cung cấp thông tin của mình để đổi lại các trải nghiệm cá nhân hóa tốt hơn. 

Chương trình khách hàng thân thiết sẽ chỉ thực sự thành công nếu chúng cung cấp cho khách hàng giá trị thật sự. Khi đã thấu hiểu chân dung khách hàng cũng như mong muốn của họ, nhà hàng có thể tiếp tục cung cấp các quyền lợi cá nhân hóa để phù hợp và lôi kéo khách hàng quay lại với mình.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ LÊ GIA CAM KẾT LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây