Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Bán Camera Giá Rẻ Chất Lượng Hàng Đầu 

Thứ hai - 13/01/2020 06:01
Lắp camera giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu công ty camera Lê Gia phân phối lắp đặt camera quan sát chính hãng giá rẻ bảo hành uy tín nhất Hà Nội, Dịch vụ lắp đặt camera và chính sách chiết khấu cao so với những công ty bán lẻ camera giám sát tại khu vực Hà Nội, chọn công ty camera Lê Gia là công ty dịch vụ lắp camera giám sát uy tín chất lượng.
ban camera gia re chat luong hang dau
ban camera gia re chat luong hang dau
Hiện nay, vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu tại các doanh nghiệp, tổ chức và cả các hộ gia đình.
Vậy làm sao để có được một hệ thống an ninh giám sát bảo mật hơn với chi phí đầu tư tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả?
 
Công ty Camera Lê Gia – Nhà phân phối, lắp đặt camera uy tín 

công ty lắp camera quan sát giá rẻ uy tín

Chứng nhận sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean
 
Nhiều nhà cung cấp đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm camera và thiết bị báo trộm… do đó, việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín chính là bước đi tiên quyết cho hoạt động hiệu quả, lâu dài của hệ thống camera quan sát và chống trộm sau này.
 
Được thành lập từ năm 2008, Công ty Lê Gia đã có thâm niên hơn 10 năm trong thi công lắp đặt, cũng như cung cấp trọn gói giải pháp camera an ninh và chống trộm tại Việt Nam. Với các sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu như: Hệ thống camera quan sát, báo trộm, báo động, chống đột nhập, hệ thống báo cháy tự động, tổng đài điện thoại, chuông cửa màn hình – vi tính, hệ thống chống sét, hệ thống âm thanh, đầu thu KTS.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với phương châm hoạt động: "Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý", 
Công ty Lê Gia cho hay đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường và được khách hàng tín nhiệm, tin tưởng.
 
ban camera gia re chat luong hang dau 1


công ty lắp camera quan sát giá rẻ thương hiệu tốt

Bên cạnh phân phối các dòng sản phẩm camera thuộc các thương hiệu lớn trên thị trường như HIKVISION, DAHUA, SAMSUNG, KBVISION, VANTECH, AVTECH…
 
Công ty Cp Đầu Tư TM & DV Lê Gia còn là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật vô cùng năng động, có chuyên môn cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại đây.

Công ty lắp camera quan sát uy tín giá rẻ hàng đầu Hà Nội

Thương hiệu camera quan sát Uy tín nên dùng tại Việt Nam
 
THƯƠNG HIỆU CAMERA KBVISIN USA

KBVISION – Camera thương hiệu Mỹ đang dần chiếm ưu thế trong lòng người dùng Việt Nam bởi công nghệ cao cấp chất lượng ổn định và giá thành rẻ. Giữ vững phong độ ấy, mới đây hãng đã cho trình làng một số sản phẩm mới ở dòng camera Smart IP với nhiều tính năng vượt trội, phù hợp cho các dự án giám sát chuyên nghiệp và phức tạp.
 
ban camera gia re chat luong hang dau 2
Lắp camera kbvision thương hiệu camera quan sát uy tín

Smart IP camera KBVISION gồm có 4 Models:

– Camera Smart IP KBVISION KB-3005MSN

– Camera Smart IP KBVISION KB-3004MSN

– Camera Smart IP KBVISION KB-1204FN(Camera xoay toàn cảnh 360°)

– Camera IP KBVISION KB-0504FN (Camera xoay toàn cảnh 360°)Ưu điểm camera Smart IP KBVISION– Hỗ trợ chức năng chống ngược sáng WDR lên đến 140dB, chức năng chuyển đổi Day/Night(ICR) ngày đêm, chức năng chống nhiểu 3DNR, bù ánh sáng,.. giúp hình ảnh luôn rõ nét

Top 10 Camera KBVISION Giá Rẻ Nên Lắp Đặt

– Hỗ trợ  PoE (cấp nguồn qua mạng) giúp giảm chi phí dây nguồn và nguồn cho camera

– Hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD tối đa 128GB tự ghi hình trong trường hợp mất kết nối

– Dòng  camera chuyên dụng dùng dể vụ vụ cho các dự án lớn yêu cầu giám sát đặc thù, phức tạp

– Với công nghệ hình ảnh starlight và real WDR thách thức mọi điều kiện ánh sáng phù hợp với việc giám sát chi tiết ngày đêm

– Tính năng phát hiện âm thanh ồn ào bất thường bất thường, đếm người ra vào, nhận diện khuôn mặt, thiết lập hàng rào ảo

– Phát hiện âm thanh bất thưởng, phát hiện vật thể bị bỏ quên hay vật thể bị mất

– Dòng camera 360° chuyên dùng giám sát tổng quát cho ngân hàng ,bệnh viện,siêu thị: Hỗ trợ ePTZ giúp tối ưu hóa khả năng giám sát. Hỗ trợ heat map để phân tích mật độ chuyển động, phù hợp cho các siêu thị để phân tích tình hình kinh doanh.
 
THƯƠNG HIỆU HIKVISION
 
ban camera gia re chat luong hang dau 3


HIKVISION là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm camera quan sát và các giải pháp giám sát video. Thành lập từ năm 2001 tại Hàng Châu, Trung Quốc, đến nay HIKVISION đã có mặt trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Hiện nay tại Việt Nam, HIKVISION chưa có văn phòng đại diện .Người tiêu dùng được tiếp cận đến các sản phẩm HIKVISION thông qua các nhà phân phối. Chúng tôi đang cung cấp & phân phối dòng camera HIKVISION chất lượng cao đến khách hàng trên toàn quốc.

LẮP CAMERA HIKVISION Có Tốt Không

Lắp camera quan sát hikvision giá rẻ

Thương hiệu: Hikvision

Logo:Logo Hikvision

Xuất xứ: Trung Quốc

Năm 2014, Hikvision đạt doanh số 2.78 tỷ USD. Tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 53% giai đoạn 2004 đến 2014.
Theo báo cáo của HIS, Hikvision đứng đầu 9/10 hạng mục trong bảng xếp hạng 2015.

Theo tạp chí A&S (Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị an ninh), Hikvision đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu thiết bị an ninh trên toàn thế giới, đứng thứ 1 trong lĩnh vực giám sát video.
Giá thành hợp lý với người tiêu dùng phổ thông
 
THƯƠNG HIỆU DAHUA

Camera Dahua được công ty Dahuagiới thiệu vào năm 2001, là công ty Trung Quốc đầu tiên cho ra đời đầu ghi kỹ thuật số tích hợp ghi hình 8 kênh trong cùng khoảng thời gian thực. Kể từ đó, Dahua tiếp tục tìm kiếm và nghiên cứu và phát triển để đổi mới và tìm các công nghệ mới . Bằng cách đầu tư gần 10% doanh thu bán hàng mỗi năm, Dahua có một đội ngũ hơn 3000 chuyên gia phục vụ cho công tác nghiên cứu và phát triển để cung cấp dòng sản phẩm tiên tiến với chất lượng cao cho nhu cầu của người tiêu dùng.
 
ban camera gia re chat luong hang dau 4

 
Công ty Dahua sở hữu hơn 440 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế độc quyền đặt biệt là camera Dahua HDCVI. Trên thị trường công nghệ giám sát an ninh Dahua đứng thứ hai thế giới theo báo cáo của IHS 2016 và đứng thứ 4 trong top 50 của A&S 2016.

lắp đặt camera quan sát thương hiệu Dahua uy tín
 
Camera Dahua có tốt không? – Đánh giá camera Dahua

Camera Dahua là thương hiệu camera đi đầu với công nghệ HDCVI với đột phá trong kỷ thuật xử lý hình ảnh, cùng các tính năng nổi trội và giải pháp giám sát thông minh, đây cũng là một lợi thế quan trọng trong cạnh tranh của hãng, điều mà các thương hiệu khác chưa thể vượt qua được về chất lượng hình ảnh. Từ khi dòng sản phẩm Chip HDCVI ra đời cho hình ảnh quan sát được cực kỳ rõ nét, camera Dahua gần như đã chiếm thị trường đè bẹp các dòng camera Analog lỗi thời.
 
Đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, luôn đi theo những gì tốt nhất, đẹp nhất Dahua tập trung phát triển Công nghệ HDCVI và công nghệ IP. Chất lượng hình ảnh quan sát trung thực rõ nét cả ngày lẫn đêm, camera 

Dahua đã được khách hàng tin tưởng.
 
Top 10 Camera Dahua Giá Rẻ Nên Lắp Đặt

Camera Dahua có gì nổi bật?

Camera Dahua HDCVI: lợi thế đặc biệt của Dahua là dòng chip HDCVI do hãng phát triển và sản suất độc quyền , rất nhiều các hãng sản xuất camera khác nhau đã phải mua lại công nghệ Chip HDCVI của Dahua để đưa vào sản phẩm của họ.
 
Một số sản phẩm mới của Dahua gồm:
 
Camera HDCVI Dahua

Đầu ghi hình camera HDCVI Dahua

Camera giám sát IP Dahua

Đầu ghi hình camera IP dahua

Một số nhận xét tính năng mà camera chuẩn công nghệ HD của hãng Dahua đem lại cho người tiêu dùng
 
ban camera gia re chat luong hang dau 5

lắp camera quan sát dahua giá rẻ uy tín

Camera dahua cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao.

Dòng camera dahua được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP66 chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết khắc nghiệt .
Camera Dahua hình dáng thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng

Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt bên trong, giúp đầu ghi hình hoạt động lâu bền, ổn định hơn, đây cũng là đặc điểm riêng của dahua.

Các ứng dụng của đầu ghi Dahua rất đa dạng : hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, có tính bảo mật cao.

Khi xem camera từ xa qua mạng cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.
Chi phí tiêu tốn cho dòng sản phẩm HDCVI là hợp lý vì so với các dòng camera thông thường thì camera dahua vượt trội hơn hẳn về chất lượng.

Thời gian bảohành lên đến 24 tháng

Camera IP Dahua:

Đa dạng với nhiều công nghệ thông minh, nổi bật như: dòng camera có tích hợp Micro thu âm gắn ngoài trời. Hình ảnh rõ nét, âm thanh thu được dưới mưa thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng nổi bật như: hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào, tính năng phát hiện giả mạo
 
✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây