Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

4 bí quyết lên thực đơn chuẩn cho quán ăn

Thứ tư - 08/01/2020 21:15
Việc sắp xếp thực đơn và lên món vừa có thể thu hút khách hàng vừa có thể đem lại lợi nhuận cho nhà hàng, quán ăn là điều mà không phải ai cũng làm được. Nếu bạn còn đang lúng túng trong việc sắp xếp thực đơn của mình sao cho hợp lý thì bài viết dưới đây sẽ liệt kê những tiêu chí giúp bạn cân đối danh sách các món sẽ xuất hiện trong thực đơn của mình
4 bí quyết lên thực đơn chuẩn cho quán ăn
Khách hàng của bạn họ là ai?

Nắm rõ khách hàng của mình là ai, họ muốn gì, ăn gì, thời điểm họ đi ăn là khi nào? Tìm hiểu được những nguyên nhận họ muốn đi ăn ngoài là gì. Những vị khách sẽ có vô vàn khẩu vị khác nhau cùng với đó là ngân sách dành cho việc ăn uống ngoài cũng khác nhau. Cùng với sự phát triển của xã hội, cuộc sống càng ngày càng trở nên bận rộn có rất nhiều dịp để khách hàng của bạn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, tiếp khách hàng hoặc thay đổi không khí lãng mạn cho những buổi hẹn hò.
 
4 bi quyet len thuc don chuan cho quan an 1


Quán của bạn phục vụ món ăn dành cho những vị khách thích nhâm nhi, thưởng thức, không gian nhẹ nhàng sang trọng hay việc quán của bạn phục vụ những vị khách ngày ngày không có thời gian nấu nướng, cần một bữa ăn dinh dưỡng để có thể tiếp tục công việc. Nhờ sự phân loại đó bạn có thể xếp những set ăn trong menu hợp với nhu cầu từng đối tượng.

Năng lực của đầu bếp

Chúng ta hoàn toàn không thể trông chờ vào việc một đầu bếp chuyên nấu những món ăn Việt có thể làm tốt các món Ấu và ngược lại. Hãy xác định năng lực của đầu bếp quán của bạn đến đâu, khách hàng đến quán do họ cảm thấy thức ăn ngon, hợp với khẩu vị của họ. Thực đơn có rất nhiều món lạ, nghe hay, khiến khách hàng hiếu kỳ nhưng nhà bếp của bạn lại không thể đáp ứng được những món ăn ấy, nấu không ngon hoặc không nấu được thì câu chuyện chẳng còn nghĩa lý gì.
 
4 bi quyet len thuc don chuan cho quan an 2


Bởi vậy khi lên thực đơn hãy xác định quán của mình có thể đáp ứng được gì, đầu bếp của bạn kỹ năng như thế nào, sở trường của họ ra sao, kỹ năng như thế nào. Đặc biệt với những khung giờ cao điểm, họ có thể xoay sở được không, chất lượng phục vụ ổn định hay không.

Nguyên liệu có thực sự sẵn sàng

Hãy đảm bảo bạn luôn nhận được nguồn nguyên liệu cần thiết để có thể chế biến món ăn xuyên suốt mà không hề bị gián đoạn. Việc có mối quan hệ tốt với những đối tác cung cấp nguyên liệu thực phẩm cũng là cách để nguyên liệu chế biến của quán bạn luôn ổn định. Để tránh rủi ro, bạn cũng có thể lên thực đơn với những món theo mùa vụ để khách hàng không quá nhàm chán khi dùng bữa tại quán. Đây cũng là cách khiến khách hàng của bạn ở lại với quán lâu hơn.

Món ăn không chỉ cần ngon, còn cần đẹp

Hương vị hấp dẫn kèm hình thức đẹp khiến khách hàng trở nên đói bụng nhiều hơn. Sử dụng nhiều nguyên liệu với nhiều kích cỡ khác nhau, xếp chúng thành từng lớp, có chiều sâu. Sử dụng các món ăn có nhiệt độ khác nhau cũng kết hợp như việc sử dụng lớp vỏ chiên giòn để bọc ngoài kem mát lạnh tọa sử hiếu kỳ cho thực khách thưởng thức.
 
4 bi quyet len thuc don chuan cho quan an 3


Đó cũng là cách để bạn gây chú ý ngay từ trong những món ăn của mình. Với những đặc trưng nhà hàng khác nhau sẽ có những cách thức bày trí món ăn khác nhau. Nhà hàng Trung Quốc với món cay, lẩu nướng, nhà hàng món Âu thường có cách trang trí món ăn chính giữa, coi trọng sự kết hợp của nguyên liệu ăn kèm.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây