Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Mở quán ăn Hàn Quốc nên hay không ?

Thứ ba - 31/12/2019 19:46
Ẩm thực Hàn Quốc không còn quá xa lạ với thực khách Việt, đặc biệt là tầng lớp giới trẻ. Đây cũng được xem là một trong số những nhánh kinh doanh mà thị trường ẩm thực còn đang bỏ ngỏ.
Mở quán ăn Hàn Quốc nên hay không
Mở quán ăn Hàn Quốc nên hay không
Nếu kinh doanh cafe, trà sữa hay những cửa hàng ăn uống thông thường thì mật độ cạnh tranh cao, thị trường rơi vào trạng thái bão hòa, việc mở quán ăn Hàn Quốc hoàn toàn là một sự lựa chọn tiềm năng. 

Tuy nhiên, nếu muốn kinh doanh hút khách, Le Gia sẽ gợi ý giúp bạn một vài lời khuyên trước khi mở quán:

mở quán ăn Hàn Quốc

1. Tìm hiểu thật kỹ về ẩm thực Hàn Quốc

Có thể nói, Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền ẩm thực phong phú, khẩu vị khá hợp với người Việt, từ những món nướng, lẩu đến các món trộn… Điểm nổi bật của ẩm thực xứ Kim chi là việc sử dụng những nguyên liệu cay nóng cũng như những món ăn đi kèm như kim chi, củ cải muối… Nếu quá khó để có thể tìm được một vị đầu bếp người Hàn chính hiệu, hoặc không có Việt kiều đã từng sinh sống tại Hàn để trực tiếp chế biến, bạn có thể tham gia các lớp đào tạo nấu nướng.
 
mo quan an han quoc nen hay khong


Tại đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn chọn lựa được nguyên liệu và hướng dẫn bạn cách thức chế biến sao cho đạt chuẩn hương vị Hàn nhất có thể. Hãy nhớ rằng điều có thể giữ chân khách hàng của bạn không gì khác chính là việc món ăn của mình có ngon hay không, có hợp với khẩu vị của họ hay không. Bởi vậy đừng ngần ngại việc trau dồi kiến thức của mình về ẩm thực Hàn Quốc, vừa có thể giúp bạn giúp khách hàng lựa chọn món ăn dễ dàng hơn vừa để khách hàng yên tâm vào chất lượng món ăn tại quán mà họ lựa chọn

2. Khách hàng muốn ăn gì?

Làm thế nào để có thể nắm bắt được khách hàng của mình đang thích gì? Việc tìm hiểu đối thủ cạnh tranh đang kinh doanh mặt hàng gì, giá cả ra sao, họ bán chạy nhất là món gì sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về tệp khách hàng ưu thích đồ Hàn Quốc. Điểm đặc biệt là do khí hậu hàn đới mà phần lớn các món ăn của xứ sở Kim chi thường có nguyên liệu bột ớt cay và thường được chế biến nóng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, những món ăn này có phần được cải biên sao cho vừa miệng hơn.
 
mo quan an han quoc nen hay khong 1


Đối tượng của bạn nếu là những người sành ăn đồ Hàn, yêu cầu về hương vị cũng được đặt lên trên, bù lại bạn có thể định giá những món ăn của mình ở phân khúc giá cao. Nếu đối tượng của bạn là học sinh, sinh viên, nhóm này thường mặc cảm về giá, thích thay đổi tuy nhiên lại không đặt nặng vấn đề thương hiệu, tên tuổi. Bởi vậy vừa để bắt kịp xu hướng vừa đảm bảo yếu tố giá cả cho khách hàng cũng là một trong những thách thức đặt ra đối với những ông chủ muốn mở quán ăn Hàn Quốc.

3. Đủ vốn

Trung bình để có thể mở một quán ăn Hàn Quốc vừa từ 10 – 15 bàn có thể chuẩn bị trung bình từ 100 – 150 triệu, với diện tích quán rộng, các chi phí bên cạnh như việc mua các trang thiết bị cần thiết, các vật dụng trang trí, đồ nội thất, kèm thêm đó là chi phí thuê nhân công, marketing, cũng như các chi phí dự trù. Nếu nguồn vốn của bạn hạn hẹp hơn, hay cân nhắc về các trang thiết bị nội thất cùng với đó là chi phí mặt bằng và nhân công để điều chỉnh dần trong quá trình mở quán.

4. Lên thực đơn với nguồn nguyên liệu sẵn sàng
 
mo quan an han quoc nen hay khong 4


Một vài món đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc có thể kể đến như cơm trộn, gimbap, mì tương đen, thịt nướng. Tuy nhiên trong thời gian đầu mở quán, bạn cần tập trung đầy đủ nguồn nguyên liệu chế biến chỉnh chu những món được coi là “điểm sáng”, gây ấn tượng với khách hàng trước tiên. Việc định giá thực đơn cũng có thể phụ thuộc vào mặt bằng chung, với những món đòi hỏi nguyên liệu đắt đỏ hơn hoặc cách chế biến cầu kỳ, mất thời gian hơn, bạn có thể đặt giá nhỉnh hơn so với mặt bằng.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây