Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Tư vấn thiết kế nhà xưởng, nhà kho khung thép tiền chế 2020

Thứ bảy - 28/12/2019 07:16
Bạn đang cần xây dựng nhà xưởng, nhà kho để phục vụ công việc sản xuất kinh doanh gấp? Bạn vui mừng khi biết đến nhà công nghiệp tiền chế với nhiều ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với các kiểu nhà truyền thống. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết chi phí xây nhà khung thép có đắt đỏ không?
Tư vấn thiết kế nhà xưởng nhà kho khung thép tiền chế
Tư vấn thiết kế nhà xưởng nhà kho khung thép tiền chế
Thiết kế bản vẽ nhà công nghiệp 2 tầng như thế nào? Quy trình thiết kế nhà xưởng ra sao? Hay đơn vị nào tư vấn thiết kế nhà thép tiền chế thật sự uy tín? Đừng lo, hãy liên hệ với QPSteel, chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế nhà khung thép, nhà xưởng, nhà kho tiền chế. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, QPSteel hứa hẹn mang lại cho quý khách hàng công trình hoàn hảo nhất.

Kết cấu khung thép nhà công nghiệp 1 tầng gồm những gì?
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020


Kết cấu thép nhà tiền chế là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng và sự thành công của công trình. Kết cấu thép nhà công nghiệp càng vững chắc và chính xác thì càng đảm bảo độ an toàn và tính bền cho nhà tiền chế. Thông thường, kết cấu thép nhà khung thép gồm 3 bộ phận chính là phần khung chính; các thanh xà gồ, dầm tường, thanh cột và các tấm thép tạo hình bằng cán.Khung kèo thép nhà xưởng chính đều là các cột kèo có tiết diện hình chữ T. Cột khi xây dựng nhà xưởng thường có hình chữ H hoặc hình tròn nếu là các công trình đặc biệt. Trong thiết kế nhà xưởng thường có cấu tạo dạng dàn hoặc dầm thép thay đổi tiết diện.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 1


Các thanh xà gồ trong thiết kế kết cấu thép nhà công nghiệp được đúc theo hình chữ Z, C và U. Trong thi công nhà xưởng công nghiệp, các thanh xà gồ được gắn kết với vi kèo sắt bằng các bản mã được đúc sẵn. Bên cạnh đó, những bulong cố định có cường độ lớn làm nhiệm vụ gắn kết dầm cùng cột thép và cột kèo.Thông thường, phần mái tôn trong thi công nhà xưởng mái tôn sẽ được tạo thêm 1 lớp cách nhiệt để chống nóng là giảm tiếng ồn từ nhà thép. Phần mái cũng được nhấn nhá những thanh lợp sáng để lấy ánh sáng tự nhiên cho công trình. Việc này giúp nhà công nghiệp khung thép tiết kiệm đáng kể chi phí cho năng lượng chiếu sáng.

Dự toán xây dựng nhà xưởng bị chi phối như thế nào?

Thiết kế nhà xưởng sản xuất tiền chế đang trở thành xu hướng tất yếu đối với các doanh nghiệp. Lý do là vì các mẫu nhà xưởng công nghiệp giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho các chủ đầu tư. Dự toán xây dựng nhà khung thép là yếu tố không thể thiếu trong biện pháp thi công nhà xưởng. Thực tế, dự toán xây dựng nhà tiền chế phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.Trước hết, chi phí xây nhà khung thép được quyết định bởi mặt bằng và vị trí lắp dựng. Giá thành xây dựng nhà xưởng sẽ được cắt giảm đáng kể nếu công trình khung thép được thi công trên một lô đất bằng phẳng và không mất tiền bạc xử lý địa chất. Ngược lại, giá thành nhà lắp ghép khung thép bị đưa lên đáng kể nếu lắp dựng trên một khu đất không mấy đẹp và phải tốn chi phí san lấp hay làm sạch.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 2


Bên cạnh đó, quy mô xây dựng cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thiết kế nhà xưởng. Theo đó, những công trình có quy mô lớn và mẫu thiết kế phức tạp sẽ có đơn giá lắp dựng cao hơn những công trình vừa và nhỏ rất nhiều.Ngoài ra, trên thực tế có vô số yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến báo giá xây dựng nhà xưởng công nghiệp. Tuy nhiên chỉ khi liên hệ và làm việc trực tiếp với các đơn vị tư vấn thiết kế nhà công nghiệp thì quý khách mới có mẫu dự toán xây dựng nhà kho, nhà xưởng hợp lý và tương đối chính xác nhất. Lý do là vì các tổng thầu xây dựng nhà khung thép luôn có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao.

Thiết kế bản vẽ nhà thép tiền chế gồm những gì?

Bản vẽ thiết kế nhà xưởng công nghiệp có tầm quan trọng vô cùng lớn trong thiết kế nhà khung thép 2 tầng cũng như các kiểu nhà thép khác. Một bản vẽ nhà công nghiệp 2 tầng chi tiết và rõ ràng sẽ càng thể hiện sát với mong muốn lắp dựng của các chủ đầu tư. Thiết kế bản vẽ nhà khung thép được xem như là cầu nối giữa nhà đầu tư với tổng thầu xây dựng nhà xưởng.Bước đầu tiên trong thiết kế khung nhà thép 2 tầng chính là thiết kế bản vẽ kỹ thuật. Khi đó bản vẽ kiến trúc và bản vẽ vì kèo thép lắp ghép được rà soát và thẩm định cẩn thận, kỹ lưỡng sau khi đã hoàn thiện. Lý do là vì khả năng chịu lực và độ an toàn của công trình được quyết định bởi độ chính xác của các bản vẽ vì kèo thép hộp này.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 4


Bên cạnh đó, thiết kế bản vẽ nhà công nghiệp không thể bỏ qua công đoạn vẽ thiết kế sản xuất. Khi đó, kích thước và số lượng của từng cấu kiện thép phải được thể hiện đầy đủ và chính xác trong thiết kế vì kèo thép. Lý do là vì công trình sẽ bị gián đoạn nếu xuất hiện bất kỳ sai sót nào liên quan đến cấu tạo vì kèo thép.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 5


Cuối cùng chính là bản vẽ thiết kế xây dựng nhà xưởng. Thiết kế bản vẽ nhà khung thép này giúp mô tả sự sắp xếp từng kết cấu thép nhà xưởng trong quá trình thi công. Qua bản vẽ này, các chủ đầu tư có thể biết được sơ đồ từng giai đoạn lắp dựng mà nhà thầu xây dựng nhà xưởng khung thép đưa ra.So với trước kia, việc thiết kế bản vẽ nhà công nghiệp không còn quá khó khăn nữa. Với những công cụ hỗ trợ đắc lực như KCS STF, SHD, Tekla Structures,… các kỹ sư có thể thiết kế khung thép nhà công nghiệp một tầng một nhịp hay thiết kế nhà thép cao tầng một cách đơn giản và chính xác hơn. Từ đó giúp tạo hiệu quả đáng kể trong khâu thiết kế tại các tổng thầu xây dựng nhà công nghiệp.

Kinh nghiệm thi công nhà xưởng công nghiệp là gì?

Thiết kế nhà xưởng sản xuất bằng thép tiền chế không còn xa lạ trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng. Do vậy có rất nhiều công ty xây dựng nhà xưởng công nghiệp ra đời để hỗ trợ tối đa các chủ đầu tư từ tư vấn thiết kế nhà kho đến thi công lắp đặt. Tuy nhiên các nhà đầu tư cần nắm được những kinh nghiệm sau để có thể trực tiếp giám sát công trình.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 3


Trước hết, các chủ đầu tư phải chú ý không nên xây dựng nhà khung thép 2 tầng trên một diện tích không đủ rộng rãi. Nếu diện tích xây dựng quá nhỏ sẽ khiến cho chủ đầu tư phải mất thêm tiền bạc để nâng cấp và sửa chữa. Do đó, chủ đầu tư cần làm việc với các nhà thầu xây dựng nhà khung thép để tính toán dàn thép với quy mô hợp lý nhất.Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cần chú ý đến loại khung thép mà nhà thầu xây dựng nhà thép tiền chế đưa ra. Kinh nghiệm cho thấy là chủ đầu tư không nên chọn khung thép có giá thành thấp hơn thị trường. Lý do là vì các khung kèo thép này sẽ quá mỏng để đảm bảo chất lượng và dễ bị hư hại khi gặp thời tiết xấu.

Ngoài ra, quý khách cũng cần lưu ý đến các thiết bị phòng cháy chữa cháy khi xây dựng nhà xưởng. Việc thiếu thiết bị phòng cháy nổ sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho công trình. Do vậy, các chủ đầu tư cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị khi thiết kế nhà lắp ghép khung thép để tránh tối đa các rủi ro.
 
tu van thiet ke nha xuong nha kho khung thep tien che 2020 6


Không chỉ vậy, khi thi công nhà xưởng công nghiệp, khách hàng cần lưu ý sử dụng các vật liệu chống nóng. Các vật liệu làm mát đó có thể là các lớp kính hay các lớp bông được gia công thêm ở phần mái. Không chỉ giúp hạn chế ảnh hưởng đến năng suất lao động, lớp chống nóng này còn giúp phòng ngừa cháy nổ hiệu quả. Do vậy, việc trang bị lớp chống nóng là vô cùng cần thiết trong xây dựng nhà xưởng lắp ghép khung thép.

Ở đâu tư vấn thiết kế nhà khung thép, nhà xưởng, nhà kho tiền chế uy tín 100%?

Hiện nay, nhu cầu thiết kế khung thép nhà công nghiệp ngày càng cao. Do đó có không ít nhà thầu xây dựng nhà thép tiền chế trên thị trường. Nhưng để tìm được tổng thầu xây dựng nhà khung thép thật sự uy tín và trách nhiệm thì không hề dễ dàng. 

Tham khảo các công ty thi công thiết kế xây dựng nhà xưởng uy tín TẠI ĐÂY

Hy vọng bài chia sẻ trên đã giúp quý khách không còn bất kỳ thắc mắc gì về tư vấn thiết kế nhà khung thép, nhà xưởng, nhà kho tiền chế nữa.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây