Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Thật bất ngờ với cách Wifi Marketing cho nhà hàng, quán cafe

Chủ nhật - 12/01/2020 21:51
Ngày nay, khi khách hàng có nhiều sự lựa chon thì nhà hàng đó không chỉ phải quan tâm đến chất lượng món ăn đồ uống, dịch vụ nữa mà còn phải để ý tới tiện ích đi kèm. Và một trong những thứ không-thể-thiếu đó chính là Wifi. Wifi gần như mặc định không thể thiếu đối với giới trẻ ngày nay, khi mà đặt chân tới quán, không phải là gọi món gì mà sẽ thay vào đó là câu “cho em xin pass wifi với”.
Thật bất ngờ với cách Wifi Marketing cho nhà hàng, quán cafe
Thế nhưng nhiều nhà hàng, quán cafe mới chỉ cung cấp wifi miễn phí và phải nhập mật khẩu như nhiều quán thông thường. Nếu vậy thì bạn đang bỏ mất sức mạnh của kênh wifi marketing rồi đấy!

Wifi marketing là gì?

Đây là hình thức quảng cáo tới những người truy cập vào wifi miễn phí của nhà hàng. Thay vì nhập mật khẩu, khách hàng sẽ nhìn thấy quảng cáo của nhà hàng ngay khi khách hàng truy cập vào hệ thống wivi miễn phí. Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng truy cập vào facebook, google hoặc SĐT để truy cập vào wifi miễn phí. Sau khi khách hàng chọn hình thức đặp nhập, hệ thống sẽ dẫn khách hàng tới một trang landing page, website hoặc nội dung bạn cần chuyền tải tới khách hàng.

Đối tượng Wifi marketing là gì?

Hệ thống wifi marketing đang được sử dụng với các hình thức như:

– Quảng cáo thông qua hình ảnh, video

– Thu thập thông tin khách hàng hay đăng ký chương trình ưu đãi nào đó

– Tải app cài đặt ứng dụng

– Tiếp thị lại khi kết hợp cùng với quảng cáo Facebook

Lợi ích khi nhà hàng, quán cafe khi sử dụng kênh wifi marketing
 
that bat ngo voi cach wifi marketing cho nha hang quan cafe 1


Tạo dấu ấn trong lòng khách hàng

Giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu nhà hàng, quán cafe thông qua trang chào với hình ảnh bắt mắt về logo, màu sắc nhận diện, chương trình khuyến mãi.

Lợi ích khi nhà hàng, quán cafe khi sử dụng kênh wifi marketing

Thu thập được thông tin dữ liệu khách hàng để xây dựng chương trình Marketing

Dựa vào dữ liệu thực từ người dùng đến quán và đăng nhập vào hệ thống wifi của mình, chủ nhà hàng, quán cafe có thể thu thập được thông tin dựa trên công cụ phân tích wifi marketing. Từ dữ liệu ấy, chủ nhà hàng có thể nghiên cứu, phân tích, chăm sóc, tiếp cận hậu bán hàng dựa trên giữ liệu về giới tính, độ tuổi hành vi của khách hàng để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả đúng tệp khách hàng mục tiêu.

Tạo một kênh đánh giá phản hồi khách hàng góp ý

Đây cũng là một ưu điểm vượt trội của kênh Wifi Marketing. Thay vì phải làm một cuộc khảo sát xin ý kiến khách hàng khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại quán thì chủ nhà hàng giờ đây chỉ cần cài đặt trên hệ thống thư ngỏ một cách khéo léo để xin phản hồi khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Tuy rằng có thể khách hàng sẽ hơi khó chịu một chút nhưng để trải nghiệm wifi miễn phí, thì điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Hiển thị quảng cáo món mới, chương trình ưu đãi hấp dẫn

Khi có menu mới hay chương trình ưu đãi hấp dẫn, chủ nhà hàng có thể chủ động thay đổi giao diện, hình ảnh menu như mong muốn trên hệ thống để khách hàng biết được thông tin.

Có thể tự tùy chỉnh giao diện, hình ảnh, chiến lược giai đoạn cụ thể mà doanh nghiệp kinh doanh mong muốn.
 
that bat ngo voi cach wifi marketing cho nha hang quan cafe 2


Wifi Marketing giúp hiển thị quảng cáo món mới

Nhược điểm khi khách hàng sử dụng wifi marketing

- Gây khó chịu, phiền toái cho khách hàng

Nhiều khách hàng sẽ thấy phiền toái khi mà để đăng nhập wifi miễn phí lại phải nhập thông tin cá nhân hoặc nhiều thao tác. Không những thế, nhiều thiết kế rất phức tạp mất nhiều bước khiến khách hàng không đủ kiên nhẫn.

- Chất lượng wifi không ổn định

Trường hợp hầu hết xảy ra ở các trung tâm thương mại, bệnh viên…bởi việc quá tải người dùng và mạng chập chờn, yếu ớt khi mà khoảng mấy phút người dùng lại phải đăng nhập lại. Điều này gây không ít rắc rối và khó chịu từ phía người dùng, đôi lúc còn tác dụng ngược với doanh nghiệp sử dụng ứng dụng này.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1
– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây