Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Lê Gia tư vấn chọn mua camera an ninh chất lượng giá rẻ

Thứ bảy - 25/01/2020 06:41
Camera an ninh ngoài trời hoặc trong nhà là giải pháp giám sát lý tưởng tại nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thự, siêu thị… Đặc biệt ở những khu vực cần giám sát ngoài trời như vỉa hè, bãi đậu xe, khu phố, sân trường, nhà vườn… thì lắp đặt camera an ninh ngoài trời rất cần thiết. Tuy nhiên cần biết cách lựa chọn dòng camera phù hợp, vừa túi tiền. 
Lê Gia tư vấn chọn mua camera an ninh chất lượng giá rẻ
Do đó để hỗ trợ bạn giải tỏa vướng mắc thì Lê Gia Camera sẽ Tư vấn chọn mua Camera an ninh ngoài trời & trong nhà chất lượng, Giá rẻ. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tìm hiểu về camera an ninh

le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 14


Camera an ninh là gì? 

Camera an ninh thực chất là những thiết bị giám sát có khả năng ghi lại những hình ảnh siêu nét, chân thực với độ phân giải hình ảnh HD 720P, HD 960P, Full HD 1080P, siêu nét Super HD. Ngoài khả năng này, những chiếc camera an ninh tốt nhất còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như: xem qua điện thoại từ xa, đàm thoại 2 chiều, xoay 360 độ, báo trộm thông minh, lưu hình thẻ nhớ… 
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 1


Nếu xét theo vị trí lắp đặt của camera an ninh thì gồm: Camera an ninh ngoài trời và trong nhà

Camera an ninh trong nhà: Là các dòng camera wifi không dây có khả năng xoay 360 độ, chuyên lắp đặt trong không gian kín.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 2


Camera an ninh ngoài trời: Những camera ngoài trời phải được tích hợp thêm tính năng chống nước 100% để bảo vệ thiết bị khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 3


Xét theo cấu tạo, cách thức, chức năng hoạt động của camera an ninh thì: 

Camera an ninh 360 ngoài trời: Là những thiết bị ghi hình có khả năng hoạt động độc lập, truyền tải hình ảnh đến điện thoại, máy tính bảng, laptop… thông qua mạng Internet (wifi).
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 4


Camera an ninh ngoài trời có dây: Là những thiết bị ghi hình có khả năng truyền tải hình ảnh đến phương tiện theo dõi như màn hình chuyên nghiệp, PC, điện thoại, laptop… thông qua dây cáp, đầu thu, ổ cứng, tên miền, Hosting…
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 5


Tư vấn mua camera an ninh trong nhà, ngoài trời giá rẻ tốt nhất

Thứ Nhất: Cần chọn đúng nơi bán camera an ninh ngoài trời chính hãng – Giá tốt

Địa điểm gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là Lê Gia Camera. Đây là một trong những nhà phân phối camera an ninh ngoài trời giá rẻ hàng đầu thị trường do lấy hàng trực tiếp, không qua trung gian. Mặt khác, tại Lê Gia  bạn sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi khi mua hàng, như:

Bảo hành sản phẩm 1 năm tại công ty

Bao 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên khi sản phẩm bị lỗi thuộc về nhà sản xuất

Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC – và chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng

Miễn phí hỗ trợ cài đặt tận nhà cho quý khách tại TP Hà Nội 

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề bị lừa đảo, hay công ty làm ăn không Uy tín. Đã có rất nhiều người dùng lựa chọn,  đánh giá cao và gắn bó với Lê Gia  bởi dịch vụ UY TÍN – GIÁ RẺ – TẬN TÂM.

Thứ Hai: Đừng ham rẻ – Hãy chọn mua camera an ninh phù hợp nhu cầu sử dụng

Bạn muốn lắp đặt camera an ninh ngoài trời giám sát đường phố, khu công nghiệp, trung tâm thương mại?

Nếu đáp án của bạn là những khu vực có diện tích vừa và nhỏ như nhà ở, căn hộ, văn phòng, cửa hàng cá nhân,… thì hãy chọn camera an ninh wifi.

Những thiết bị này có mức giá rất rẻ, tại Lê Gia Camera giá thấp nhất chỉ từ 495K – Ai cũng có thể tự trang bị cho gia đình một sản phẩm camera an ninh ngoài trời cao cấp.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 6


Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp, cần lắp đặt camera an ninh ngoài trời ở những khu vực có diện tích rộng lớn hơn, như: Đường phố, trung tâm thương mại, siêu thị – biệt thự sang trọng,… Yêu cầu tính chuyên nghiệp cao và khắc khe trong việc bảo mật thì hãy chọn hệ thống camera an ninh có dây chuyên nghiệp để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Bởi nếu bạn lắp đặt nhiều chiếc camera wifi trong cùng một không gian sẽ cần phải có một băng thông wifi khổng lồ để đảm bảo cho chúng hoạt động ổn định. Trong khi các loại camera an ninh có dây không phụ thuộc vào wifi do đi dây trực tiếp nên hoạt động cực kỳ ổn định, chuyên nghiệp.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 7


Thứ Ba: Chọn camera an ninh đúng với mục đích lắp đặt

Hãy đảm bảo rằng bạn đã xác định được vị trí lắp đặt trong nhà hay ngoài trời. Bởi các loại camera trong nhà thường có mức giá rẻ hơn những camera an ninh ngoài trời. Nhưng bù lại, chúng không thể hoạt động tốt nếu bị nhiễm nước. 

Ngay cả khi bạn lắp đặt ở những vị trí bán mở như ban công, ngay trước cửa nhà, gần cửa sổ thì cũng cần tính đến việc mưa gió làm tăng độ ẩm không gian, dễ gây hư hao thiết bị => nên lắp camera ngoài trời.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 9


Thứ tư: Chọn thương hiệu camera an ninh cao cấp – Uy tín, chất lượng

Những ứng viên hàng đầu để quý khách có nhu cầu mua camera an ninh ngoài trời wifi thì nên chọn thương hiệu uy tín như: EZViz, Reolink, Yoosee… 
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 10


Riêng các khách hàng có nhu cầu mua camera an ninh ngoài trời có dây thì hãy lựa chọn các thương hiệu được bình chọn TOP ĐẦU THẾ GIỚI trong nhiều năm liền, như: Camera an ninh Dahua, Hikvision, Kbvision, Tiandy,… Hãy yên tâm vì giá cả không hề xa tầm với như bạn vẫn nghĩ. Gọi ngay cho Lê Gia  để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 11


Thứ Năm: Mua camera an ninh giá rẻ cần xem xét đến độ phân giải ống kính

Độ phân giải hình ảnh của ống kính có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng video mà bạn xem được. Nếu bạn chỉ cần một chiếc camera an ninh thông thường để hù dọa trộm thì có thể lựa chọn những thiết bị có độ phân giải 1.0M HD 720P trở lên đạt độ phân giải Full HD 1080P, Super HD siêu nét.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 12


Thứ Sáu: Những tính năng của camera an ninh trong nhà hay ngoài trời

Khi mua một chiếc camera an ninh trong nhà hay ngoài trời chắc chắn bạn phải quan tâm đến các chức năng mà camera mang lại.  Hãy theo dõi những thông cần thiết bên dưới để mua camera an ninh ngoài trời phù hợp nhất: 

- Xoay 360 độ: đối với các dòng camera wifi trong nhà Khả năng xoay quyết định tầm nhìn mà camera có thể mang lại cho người dùng. Bạn chỉ cần điều khiển hướng xoay của thiết bị bằng cách quét ngang – dọc, trái – phải trên màn hình điện thoại cực đơn giản
.
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 13


- Chống nước: đối với các dòng camera an ninh ngoài trời Như đã nói, một chiếc camera ngoài trời chỉ hoạt động tốt nhất khi chúng có khả năng chống nước, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết nhờ công nghệ kín IP65, 66, 67.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 14


- Xem camera an ninh trên điện thoại, internet: Dù chọn camera an ninh ngoài trời giá rẻ hay cao cấp thì tính năng này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình tại nhà mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng,laptop… và wifi là được.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 15


- Cảnh báo chống trộm qua điện thoại: Tính năng phát hiện chuyển động của camera sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ tài sản cho gia đình. Khi không có thời gian theo dõi màn hình nhưng phải xa nhà nhiều ngày hoặc bất cứ lúc nào cần nghỉ ngời, bạn chỉ cần bật tính năng này lên, camera sẽ tự động gửi thông báo đến điện thoại của bạn nếu phát hiện có sự chuyển động trong vùng quét.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 16


Quan sát 24/24 với mắt hồng ngoại thông minh: Chiếc camera của bạn thực sự mang lại hiệu quả tối ưu khi chúng có khả năng ghi hình 24/24 bất kể ngày đêm. Với mắt hồng ngoại thông minh, bạn sẽ không phải lo lắng thiết bị của mình bị gián đoạn, kể cả khi trời tối nhất.
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 17


Lưu trữ của camera: Các loại camera ip có dây thường lưu trữ trên ổ cứng có dung lượng cao. Tuy nhiên những dòng camera wifi không dây chỉ hỗ trợ lưu trữ bằng thẻ SD có dung lượng tối đa 64Gb (8 ngày). Hoặc người dùng có thể lưu trữ vĩnh viễn trên đám mây điện toán hoặc ổ cứng. 
 
le gia tu van chon mua camera an ninh chat luong gia re 18


Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ đến Lê Gia Camera để được báo giá camera an ninh ngoài trời tốt nhất cùng các hỗ trợ giải đáp khác. Đặt hàng ngay bây giờ bạn sẽ có cơ hội nhận được những sản phẩm camera wifi, camera có dây giá tốt nhất, giao hàng siêu tốc trong ngày đối với quý khách sinh sống tại Tp.Hà Nội, MIỄN PHÍ SHIP toàn quốc. Lê Gia  sẽ tư vấn mua camera an ninh phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của quý khách. 

✧ LÊ GIA CAM KẾT LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera nhà xưởng, camera văn phòng công ty, camera nhà dân,lắp camera văn phòng, lắp đặt camera gia đình, lắp đặt camera công ty, camera quan sát nhà xưởng, lắp đặt camera kho hàng, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera trên xe, lắp camera quán coffee, lắp camera quan sát căn hộ, camera quan sát công trình, lắp camera cho nhà phố, lắp camera an ninh khu phố, lắp camera quan sát nhà máy, lắp camera quan sát công ty, camera quan sát vườn, lắp camera quày thu ngân, lắp camera quan sát nhà trọ, camera quan sát nhà nghĩ, lắp đặt camera nhà trẻ, camera giám sát trẻ em, lắp đặt camera bãi giữ xe, lắp camera chuổi cửa hàng, camera wifi chống trộm, lắp camera quán ăn, lắp camera cho biệt thự, lắp camera giám Sát nhà phố, camera xem qua điện thoại, lắp camera có ghi âm,
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, văn phòng công ty, công trình dân dụng
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây