Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên để tăng năng xuất nhà hàng

Thứ tư - 05/02/2020 22:33
Việc quản lý nhân viên trong nhà hàng, quán cafe luôn là điều khiến không ít anh chị chủ quán đau đầu, trăn trở. Ai cũng hiểu để nhân viên của mình làm việc năng suất, hiệu quả không chỉ đơn thuần là việc đào tạo, hướng dẫn bài bản, mà còn cần có cả chế độ đãi ngộ tốt. Vậy năng suất làm việc của nhân viên đánh giá thế nào là tốt?
Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên để tăng năng xuất nhà hàng
Dựa trên những tiêu chí gì, đánh giá thông qua cảm tính hay cần số liệu cụ thể gì không? Hãy để những công việc đó cho phần mềm quản lý nhân viên nhà hàng Lê Gia


1. Phần mềm sẽ quản lý nhân viên như thế nào?


Có 2 yếu tố chính bạn cần quan tâm: thời gian làm việc có đủ hay không, trong ca làm việc thực hiện những gì, làm công việc đó tốt hay không. Nhờ vào đó, chủ quán cũng có thể kiểm soát được tình hình gian lận, thất thoát của nhà hàng. Đối với thời gian làm việc, Lê Gia sẽ ghi nhận thời gian vào làm khi bắt đầu đăng nhập vào hệ thống và kết thúc ca làm việc khi thoát khỏi hệ thống.

Đối với việc giám sát hoạt động của nhân viên, phần mềm sẽ ghi lại lịch sử hoạt động của nhân viên đó, từ việc nhận order, thanh thoán, thu tiền, hoạt động in, sửa hóa đơn cũng như theo dõi được chi tiết đơn hàng của khách có giá trị bao nhiêu, nhân viên có khả năng thuyết phục khách hàng mua nhiều hơn hay không.


2. Giao diện cụ thể khi quản lý nhân viên sẽ ra sao?


Để có thể thực hiện theo tác quản lý nhân viên trên phần mềm, anh chị chủ quán cần khai báo thông tin nhân viên trên hệ thống. Những thông tin bắt buộc như họ tên, mã nhân viên, trạng thái làm việc (chính thức/thử việc/nghỉ việc, part time/full time, vai trò trong nhà hàng.


a. Để khai báo, mời anh chị thao tác


Trong giao diện quản lý, nhấp chọn Tổng quan, lựa chọn Nhân viên → Thêm

Khi khai báo nhân viên, chủ quán cần chú ý thông tin Vai trò. Phần mềm đã cài đặt các chức năng đặc thù cho các bộ phận từ bán hàng, lễ tân, chế biến cho đến bộ phận quản lý và các quyền truy cập danh mục liên quan.

Để có thể quản lý được thời gian làm việc của nhân viên, bạn cần cài đặt thời gian cho phép thao tác với phần mềm.
 
su dung phan mem quan ly nhan vien de tang nang xuat nha hang 1
 


b. Để quản lý vai trò của nhân viên, mời anh chị thao tác


Trong giao diện quản lý chung, nhấp chọn Thiết lập hệ thống → Quản lý vai trò

Để xem được danh sách nhân viên hiện đang đảm nhiệm vai trò nào, nhấp chọn tên vào trò và xem thông tin tại mục Danh sách người dùng.
 
su dung phan mem quan ly nhan vien de tang nang xuat nha hang 2


Đối với các mô hình chuỗi, cần tăng cường nhân viên, bạn hoàn toàn có thể thiết lập họ có vai trò cùng lúc tại nhiều nhà hàng mà vẫn đảm bảo nhân viên hoàn toàn có thể đăng nhập vào hệ thống bình thường mà không cần thiết lập quá nhiều tài khoản

Bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh vai trò bằng việc thêm bớt các quyền hoạt động trong Quản lý vai trò bằng việc tích chọn quyền ví dụ với vai trò kế toán, bạn có thể thêm, bớt quyền xem, thêm, sửa két tiền hay như, với quản lý: được quyền xem, hủy, sửa order…


c. Để theo dõi nhật ký truy cập


Anh chị chủ quán muốn biết nhân viên đã thực hiện những việc gì, vào thời gian nào, mời anh chị nhấp chọn Thiết lập hệ thống → Nhật ký truy cập. Nhấp chọn Nạp. Trong trình quản lý, bạn cũng có thể tìm kiếm theo các tiêu chí được lựa chọn trước như tên người dùng, loại hành động để xem được mô tả cụ thể hoạt động của tài khoản trong quá trình vào ca.
 
su dung phan mem quan ly nhan vien de tang nang xuat nha hang 3
 


d. Để theo dõi nhật ký tài khoản


Anh chị chủ quán có thể xem thông tin, thêm tài khoản, thay đổi thông tin tài khoản, thực hiện xóa tài khoản, xem lịch sử các lần đăng nhập/ đăng xuất của tài khoản thông qua nhấp chọn Thiết lập hệ thống/Nhật ký tài khoản. Nhấp chọn Nạp để có thể lấy được dữ liệu nhật ký mới nhất.
 
su dung phan mem quan ly nhan vien de tang nang xuat nha hang 4


Lưu ý, chỉ có những tài khoản được cấp quyền quản trị hệ thống mới có thể thực hiện được các chức năng xóa Nhật ký truy cập.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây