Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Nhìn lại 10 ý tưởng trang trí nhà hàng đón halloween độc đáo thu hút khách hàng

Thứ sáu - 14/02/2020 07:36
Đừng để nhà hàng của mình quá nhàm chán, hãy làm mới và tạo không khí halloween trang đầy ngay với 10 ý tưởng được chia sẻ dưới đây- để xem, có “mẫu” nào ưng ý để áp dụng không nhé!
Nhìn lại 10 ý tưởng trang trí nhà hàng đón halloween độc đáo thu hút khách hàng
Halloween là dịp để các nhà hàng tăng doanh thu, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho nhà hàng của mình thật độc đáo chưa?

1. Treo banner bắt mắt

Đa phần tone màu đặc trưng của mùa Halloween được biết đến đó là tone cam, nhưng bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và phá cách bằng cách trưng dụng các tone màu khác, như tone hồng, vừa lạ mắt lại vừa sang trọng.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 1
background Halloween


Với ý tưởng lò sưởi bạn có thể thêm thắt một banner mới dòng chữ ” Chúc mừng Halloween” thì đã có ngay một góc thú vị để chào đón khách hàng của mình mùa lễ hội tới.

2. Những bóng đen đậm chất halloween

Hãy tận dụng những chiếc gương và keo chấm tiện dụng để trang trí lên đó những bóng đen độc đáo, mang đậm chất halloween.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 2
Những bóng đen halloween


Những bóng đen kì quặc này cộng thêm sắc đen chủ đạo hứa hẹn sẽ là một góc “sống ảo” cực chất cho khách hàng của bạn khi ghé qua cửa hàng.

3. Sáng tạo với những quả bí ngô

Nhắc đến Halloween ắt hẳn chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những quả  bí ngô độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng lại ý tưởng này và sáng tạo thêm bằng cách điểm xuyết thêm những chi tiết lạ mắt như những đường kẻ sọc, phối màu lạ mắt.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 3
Sáng tạo với quả bí ngô


3. Tận dụng từ những khung ảnh cũ

Đừng quên tiết trời vẫn đang ngập tràn không khí mùa thu lãng mạn và mát mẻ, nên bạn hoàn toàn có thể tận dụng những khung ảnh cũ và “rải rác” lên đó những hoa cỏ dại một cách “lộn xộn” có chủ ý, đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng với kết quả mình đạt được.

4. Hãy thử làm “bình hoa bí ngô”

Sẽ thật là thú vị nếu bạn làm một bình hoa bằng bí ngô lạ mắt và độc đáo. Tất cả những gì bạn cần làm là khéo léo làm rỗng đi ruột quả bí và đặt vào đó những bình hoa rực rỡ, có thể thay đổi kích thước khác nhau tùy vào sở thích cá nhân và không gian của cửa hàng bạn.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 4
Bình hoa bí ngô


5. Tận dụng ánh sáng độc đáo

Bạn nghĩ sao nếu làm bừng sáng một góc cửa hàng bằng những dây đèn độc đáo, bạn có thể phá cách kết hợp thêm những quả bí ngô đủ kích cỡ, chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ cực kì hài lòng và thi nhau check in tại cửa hàng bạn vào dịp lễ hội sắp đến.

6. Thiết kế quả bí ngô giấy

Bạn có thể tự tay gấp những quả bí ngô đủ màu sắc và treo chúng lên tường một cách ngẫu nhiên. Đây cũng là một ý tưởng hay ho, ít tốn kém và đặc biệt phù hợp với những không gian cửa hàng tương đối nhỏ.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 5
Làm bí ngô bằng giấy


7. Sáng tạo từ những chai lọ cũ

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chai nhựa, thủy tinh đã cũ để cắm vào đó những bông hoa khô một cách thật ngẫu hứng. Vừa lãng mạn lại vừa lạ mắt là những gì khách hàng sẽ thốt lên khi  bước vào cửa hàng bạn.
 
nhin lai 10 y tuong trang tri nha hang don halloween doc dao thu hut khach hang 6
Tận dụng chai lọ cũ để trang trí halloween


8. Tạo nên một làng bí ngô

Bạn có thể kết hợp những ánh đèn đặc sắc cùng những quả bí ngô lạ mắt, việc sắp xếp và trang trí thành mô hình bí ngô thu nhỏ sẽ tạo nên một không gian vô cùng lạ mắt và đậm chất Halloween.

9. Bàn tiệc Halloween

Bạn có thể trang trí cả một bàn tiệc  Halloween, việc duy nhất cần làm để gây ấn tượng với khách hàng đó là hãy điểm xuyết thêm một chiếc khăn trải bàn kẻ ô vuông trắng đen. Chắc chắn bàn tiệc của bạn sẽ đậm chất lễ hội và sang trọng hơn rất nhiều.

10. Những quả bí ngô lơ lửng

Hãy khiến khách hàng của bạn lạc vào một khung cảnh Halloween thật sự bằng cách thiết kế những quả bí ngô với hình hài đặc sắc và treo chúng trên trần nhà bằng những sợi chỉ.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây