Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Áp dụng phương pháp tâm lý này để thu hút khách cho nhà hàng

Thứ bảy - 22/02/2020 14:37
Trong kinh doanh, đúng người khi mặt hàng của bạn đúng với những gì khách hàng cần, đúng thời điểm là thời gian bạn mở phù hợp với thói quen ăn uống của họ, phù hợp với nhu cầu chung của thị trường.
Áp dụng phương pháp tâm lý này để thu hút khách cho nhà hàng
Các nhà hàng lớn cũng vậy, họ có những phương pháp tâm lý khiến khách hàng của mình yên tâm, sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn. Vậy cách làm của họ ở đây là gì, Lê Gia sẽ cùng bạn điểm lại một vài hiệu ứng tâm lý để thu hút khách của họ

1. Hiệu ứng cộng thêm

Người tiêu dùng thường có xu hướng ưa thích những món đồ được tặng thêm, đó cũng chính là lý do khiến cho các nhãn tiêu dùng nhanh, ăn uống đều vô cùng chuộng hình thức tặng kèm để kích thích hàng vi mua sắm của khách hàng. Đặc biệt, khi nghiên cứu hành vi của những bà nội trợ, họ luôn cảm thấy vừa lòng khi người bán nhặt thêm vào giỏ hàng của hàng khi cân gần đủ, trái lại việc người bán đổ ồ ạt với lượng lớn đem cân rồi bớt ra khiến họ cảm thấy không mấy vui vẻ. Về bản chất, hai cách làm trên đều cho ra được định lượng cần mua nhưng lại có hai kết quả về cảm nhận của khách hàng.
 
ap dung phuong phap tam ly nay de thu hut khach cho nha hang 1
Nhân viên phục vụ


Nắm bắt được yếu điểm tâm lý này, các nhà hàng thường xuyên tách khẩu phần cần phục vụ của khách hàng thành nhiều phần nhỏ. Chẳng hạn, họ thường tách phần ăn chính thành nước sốt, món ăn cũng như những phụ kiện kèm theo, sau đó nhân viên sẽ lần lượt mang khay món ăn lên để khách hàng thưởng thức. Họ vẫn được phục vụ một món ăn nhưng có được cảm giác nhận được nhiều hơn. Các loại phụ kiện như khăn, nước chấm hay dao, dĩa, đĩa cũng khiến bạn của khách hàng chật hơn, cũng đồng nghĩa họ cảm thấy mình được phục vụ nhiều hơn.

2. Hiệu ứng chim mồi

Hình dung đơn giản, để khách hàng chịu chiu tiêu nhiều hơn tại nhà hàng của mình, việc xếp cũng một mặt hàng nhưng kích thước nhỏ, vừa, lớn có mức chênh lệch từ vừa lên lớn không quá nhiều. Và khi khách hàng quyết định lựa chọn sang cỡ vừa, nhân viên được đào tạo sẽ hỏi thêm khách hàng, anh chị chỉ cần thêm … để có thể sử dụng được cỡ lớn, anh chị có muốn sử dụng thử không ạ?
 
ap dung phuong phap tam ly nay de thu hut khach cho nha hang 2
Thu hút khách hàng


Thời điểm khách hàng dễ mua thêm nhất chính là thời điểm khách hàng chấp nhận gọi món đầu tiên. Nhận được nhiều hơn trong khi phần chi phí bỏ ra không đáng kể, khi có nhiều lợi ích hơn, họ sẽ cảm thấy an tâm và chi tiêu nhiều hơn vì nghĩ rằng khoản chi của mình là hoàn toàn thích đáng.

3. Hiệu ứng đám đông

Khách hàng muốn chọn những món ăn ngon nhất, được nhiều người gọi nhất khi lần đầu thưởng thức tại một quán ăn nào đó, giống như việc nhiều người thích chắc là món đó ngon. Các nhà hàng thường hay ưu ái thêm một vài sao vào các món ăn được phần đông khách hàng thưởng thức để những thực khách dễ dàng chọn lựa hơn khi gọi món của mìn để thu hút khách nhiều hơn.
 
ap dung phuong phap tam ly nay de thu hut khach cho nha hang 3
Hiệu ứng đám đông


Bạn cũng có thể vận dụng điều này bằng cách đưa họ những combo với những món được ưa chuộng kèm thêm những món mới để khách hàng sử dụng thử. Việc chia thành nhiều nhóm combo khiến khách hàng dễ chọn lựa phù hợp với giá tiền, vừa có thể giúp nhà hàng tăng thêm doanh thu từ những khoản phát sinh như đồ uống, món tráng miệng

4. Sự khan hiếm

Tạo ra những món ăn độc đáo, chỉ riêng mình nhà hàng của bạn có cũng là một trong những các thu hút khách hàng. Khi nhớ đến món ăn nào đó, họ sẽ nghĩ ngay đến việc ghé thăm nhà hàng của bạn để thưởng thức. Hoặc đơn giản như việc, tìm kiếm không gian phục vụ nhà hàng phục vụ món miền Nam trong khi ngoài Bắc không có quá nhiều sự lựa chọn thì nhà hàng của bạn đã tìm được lợi thế hơn hẳn so với những nhà hàng khác.
 
ap dung phuong phap tam ly nay de thu hut khach cho nha hang 4


Việc tìm kiếm và trải nghiệm những món ăn mới đặc biệt là với một đất nước có nền ẩm thực phong phú như Việt Nam, để khách hàng trung thành với một thương hiệu thực sự khó, việc tạo ra những nét khác biệt trong phục vụ còn khó khăn hơn. Việc ghi điểm trong mắt khách hàng bắng sự khan hiếm do đó mà cũng cần tinh tế, mất thời gian và công sức nhiều hơn trước

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây