Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Sự sụt giảm của thương hiệu Domino’s pizza

Chủ nhật - 01/03/2020 14:13
Chứng kiến thời kỳ huy hoàng của thị trường đồ ăn nhanh từ những năm 2010 trở lại đây với sự đổ bộ của hàng loạt tên tuổi lớn ngành pizza như Pizza Hut, Domino’s Pizza, Pepperonis hay The Pizza Company…
Sự sụt giảm của thương hiệu Domino’s pizza
Tuy nhiên vào thời điểm đó, chỉ có Domino’s được người tiêu dùng nhớ đến với chất lượng phục vụ của mình đã thành lời cam kết “30 phút hoặc miễn phí”.

Thị trường F&B đang chuyển mình theo công nghệ

Tiêu chuẩn một đơn hàng của Domino’s được giao trong vòng bán kính 3km, hoàn toàn miễn phí vận chuyển và đến không quá 30 phút chờ đợi của khách hàng. Nhưng câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có sự tham gia của những đơn vị giao đồ ăn trực tuyến, cục diện thay đổi. Giờ đây chính thế mạnh của hãng này lại là yếu điểm trước những đối thủ khác.
 
su sut giam cua thuong hieu domino s pizza 1


Ghi nhận doanh thu của Domino’s toàn cầu cho thấy việc giá trị cổ phiếu của họ trên các sàn giao dịch đang có dấu hiệu suy giảm nhanh còn đối với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Pizza Hut và Papa John’s lại cho thấy những sự trỗi dậy, tăng trưởng. Hoạt động với hơn 10.000 cửa hàng đặt tại hơn 85 quốc gia trên thế giới, những mức bình quân tăng trưởng của Domino’s chỉ đạt 2,4% s với kỳ vọng 6,3% cùng kỳ. Sự tăng trưởng đang có dấu hiệu chững lại sau khi hãng này công bố doanh thu và lợi nhuận quý III năm nay

Nguyên nhân do đâu?

Nguyên nhân chủ yếu do việc, họ tốn nhân công để thực hiện những cuốc vận chuyển pizza thay vì việc kết hợp với các đối tác giao hàng như đối thủ của họ đã làm. Trong một thị trường, đối thủ cạnh tranh không thực sự quá xuất sắc, việc định vị mình với một hướng đi khác biệt như Domino’s là điều không phải hãng pizza nào cũng có thể làm được. Điều chính là họ đã cung cấp cho khách hàng đúng những gì khách hàng thực sự cần.
 
su sut giam cua thuong hieu domino s pizza 2


Khi việc giao đồ ăn vẫn còn nhiều e ngại, họ đã giáo dục khách hàng của mình thói quen của sự tiện lợi và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình bằng chính cam kết giao hàng của mình. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn được nhận đồ ăn vào đúng thời điểm bạn đang cảm thấy rất đói. Sự ra nhập của những nền tảng giao đồ ăn công nghệ đã thay đổi toàn bộ cục diện. Nếu trước kìa Domino’s có thể tự hào về chính sách giao hàng của họ đứng đầu thế giới, thì giờ đây đã không còn là số 1 về giao hàng.

Đối thủ của Domino’s bắt tay với những tên tuổi giao hàng lớn trong khu vực để cải thiện năng suất giao hàng cho thực khách, và bỗng chốc cái bắt tay này khiến nỗ lực trở thành đơn vị giao hàng xuất sắc nhất lại quá dư thừa. Chưa tính đến chuyện người dùng của những hệ sinh thái ẩm thực nói trên đối với thị trường F&B là cả một sự khao khát, khi bất kỳ món ăn nào cũng có thể trở thành ẩn phẩm thay thế.

Thay đổi hoặc mờ nhạt rồi đóng cửa

Sự đào thải của thị trường cùng với tốc độ phát triển của những mạng lưới, cộng đồng ăn uống, tạo điều kiện cho những quán ăn nhỏ nhưng không có đủ tiềm lực cạnh tranh với các hãng lớn đồng thời cũng là thách thức với những thương hiệu đã lâu đời, nếu bạn không cải tiến, không sẵn sàng thay đổi đi lùi so với thị trường là điều không tránh khỏi.
 
su sut giam cua thuong hieu domino s pizza 3


Cạnh tranh hiện nay không còn dừng lại ở mức độ món ăn của ai ngon hơn, dịch vụ của ai tốt hơn mà còn là việc khác hàng “thích” thương hiệu nào hơn. Một khi đã chiếm được thiện cảm của khách hàng, những hành động nhỏ, sai phạm không đáng kể đều được bỏ qua. Tạo dựng hình ảnh của một thương hiệu biết vì cộng đồng, những hoạt động xã hội tích cực đều được người tiêu dùng đón nhận.

Bên cạnh việc hoàn thiện sản phẩm của mình ngày một chất lượng hơn, hãy tạo dựng thương hiệu thân thiện, có ích cho cộng đồng hơn. Áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh nhà hàng để phục vụ được nhiều khách hàng hơn .


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây