Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Tăng doanh thu nhà hàng nhờ giới thiệu khách hàng mới

Thứ ba - 03/03/2020 15:06
Đối với thời đại công nghệ số hiện nay, người ta vẫn thường bỏ ra rất nhiều tiền để có thể có được những vị trí quảng cáo tốt với vô vàn những câu kêu gọi khách hàng cũng như khuyến mãi dành cho thực khách. Cũng bởi vậy mà có lẽ chúng ta đã quên mất rằng, những chương trình giới thiệu khách hàng mới vẫn thực sự còn nhiều tác dụng, thậm chí tiết kiệm chi phí nhưng mang lại lượng lớn khách hàng trung thành.
Tăng doanh thu nhà hàng nhờ giới thiệu khách hàng mới
Theo khảo sát của chúng tôi cứ 100 khách hàng được hỏi thì có đến 87 người hoàn toàn tin tưởng và chấp nhận những lời gợi ý, đề xuất của bạn bè, người quen của mình để thưởng thức tại một quán ăn mới hơn là việc xem những quảng cáo trực tuyến. Trong bài viết này, CUKCUK.VN sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về việc làm thế nào để chiếm được thiện cảm của thực khách và khiến họ giới thiệu khách hàng mới đến với nhà hàng, quán ăn của bạn

1. Điều kiện đầu tiên: Món ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời

Đầu tiên hãy liệt kê ra vài câu hỏi: “Chất lượng món ăn của bạn ra sao, chúng có thực sự đặc biệt không, chúng có vừa miệng không? Khách hàng của bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến sử dụng bữa tại nhà hàng của bạn hay không? Có điều gì khiến khách hàng còn băn khoăn trong việc quay trở lại nhà hàng của bạn để dùng bữa hay không?
 
tang doanh thu nha hang nho gioi thieu khach hang moi 1


Đánh giá một cách khách quan về thực đơn nhìn tổng quan, những mặt hàng được bán chạy đã được bạn bày trí nổi bật hay chưa. Những phần combo để khách hàng dễ dàng chọn lựa hoặc những chương trình khuyến mãi hiện đang áp dụng liệu có làm thực khách nán lại trong suy nghĩ. Thực đơn có quá nhiều món với nhiều thông tin khiến thực khách không biết mình nên thưởng thức món gì, thức uống ra sao là một trong những điều đại kỵ.
 
tang doanh thu nha hang nho gioi thieu khach hang moi 2


Nếu thực đơn của bạn không đáp ứng được những điều trên thì điều bạn cần làm ngay là chỉnh sửa nó. Hãy để họ tận hưởng bữa ăn một cách dễ chịu nhất, từ đó tâm trạng thưởng thức bữa ăn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Chuẩn bị những món ăn mà không nhà hàng nào có

Nói một cách khác đó chính là sự khan hiếm. Nếu bạn đã từng nghe qua câu chuyện về những hàng ăn đặc biệt với tên gọi bún mắng, cháo chửi hoặc những quán phở, bánh mì dân tổ, người ta sẵn sàng xếp hàng dài để được ăn những món ăn của những quán ăn đó. Câu hỏi là tại sao vậy? Khách hàng vẫn chấp nhận dịch vụ kém mắng chửi, hay việc xếp hàng từ 3 – 4h sáng để cầm trên tay ổ bánh mì hay ăn một tô phở. Vậy chúng ta phải đặt câu hỏi ngược lại, những món ăn mà hàng quán đó bán, những nơi khác có bán không, chất lượng có tốt như họ không? Đó cũng chính là sức mạnh của sự khan hiếm.
 
tang doanh thu nha hang nho gioi thieu khach hang moi 3


Khi bạn kinh doanh một món ăn mà chỉ mình quán ăn của bạn có, bạn sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất. Nhưng hãy cẩn trọng, đối với thời buổi kinh doanh hiện tại, đặc biệt là với một thị trường cạnh tranh khốc liệt và có sự đào thải cao như thị trường F&B thì việc bạn duy nhất không duy trì được thậm chí là đối thủ luôn trong tâm thế sẵn sàng thay thế để hòa nhập thị trường.
 
tang doanh thu nha hang nho gioi thieu khach hang moi 4


Còn nhớ thời điểm sữa tươi trân châu đường đen có mặt ở Việt Nam người ta nô nức thưởng thức, rồi có rất nhiều cách uống dành cho thức uống này. Chỉ một thời gian sau, hàng loạt những tên tuổi trà sữa lớn nhỏ bổ sung trong thực đơn của mình thức uống lạ miệng này. Bởi chúng ngon và chúng là xu hướng.

3. Nếu khách hàng có những trải nghiệm không vui, hãy hỏi thăm họ

Mục tiêu cuối cùng của bạn là làm thế nào để có những trải nghiệm tốt nhất khiến họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn, mang lại doanh thu cho quán của bạn. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng của bạn có những trải nghiệm không vui? Hãy chuẩn bị những kịch bản chăm sóc khách hàng cụ thể để nhân viên của bạn sẵn sàng ứng xử chuẩn mực trong mọi tình huống. Điều này sẽ giúp quán của bạn phục vụ chuyên nghiệp hơn và hạn chế được những phát sinh không đáng có.
 
tang doanh thu nha hang nho gioi thieu khach hang moi 5


Bên cạnh đó, việc thực hiện những bảng khảo sát chất lượng để kịp thời nắm bắt tình hình và những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Bạn hoàn toàn có thể khuyến khích họ phản hồi bằng việc cung cấp những voucher khuyến mãi, ưu đãi. Một cách khác để giúp nhà hàng của bạn tăng doanh thu là việc áp dụng các chương trình khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới, hoặc giảm giá cho khách hàng sử dụng theo nhóm.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây