Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

3 lý do chính khiến thực khách tránh đến nhà hàng của bạn

Thứ sáu - 06/03/2020 22:14
Điều gì khiến cho những vị thực khách mới một đi không trở lại với nhà hàng của bạn? Do thực đơn không đa dạng, phong phú? Không có những món ăn tốt cho sức khỏe? Nhận được những đánh giá tiêu cực hay là mất một quãng đường di chuyển khá xa để có thể đến dùng bữa tại nhà hàng của bạn? Khi được hỏi về điều khiến khách hàng không muốn đến dùng bữa tại một quán ăn nào đó, có đến 70% câu trả lời chúng tôi nhận được là việc họ biết được những đánh giá tiêu cực của những nhà hàng đó từ bạn bè, người thân xung quanh.
3 lý do chính khiến thực khách tránh đến nhà hàng của bạn
Câu chuyện có thể đúng sai nhưng với thời buổi không thiếu những món ăn “ngon hơn” thì bị tẩy chay là điều không tránh khỏi. Dường như những câu trả lời như họ thực đơn nhàm chán, hay đường đi quá xa đều không phải là yếu tố mà thực khách bận tâm. Thông thường thực khách bị chi phối bởi số đông, những lời khuyên từ bạn bè, người thân hoặc chính việc chờ được phục vụ quá lâu.

Đó cũng chính là những vấn đề phổ biến mà hầu hết các nhà hàng phải đối mặt không vào thời điểm này cũng vào thời điểm khác. Vậy những lý do chính khiến thực khách không muốn ghé thăm nhà hàng, quán ăn của bạn là gì và cách tránh những tránh và kiểm soát những tình huống đó trong khả năng có thể như thế nào sẽ được CUKCUK giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Ảnh hưởng từ thông tin chất lượng vệ sinh an toàn, thực phẩm
 
3 ly do chinh khien thuc khach tranh den nha hang cua ban 1


Có đến 70% khách hàng quyết định không đến quán ăn, nhà hàng của bạn cũng vì chính lý do này. Hoàn toàn không có gì ngạc nhiên. Những cảnh báo về chất lượng cũng giống như một tờ án phạt lửng lơ đe dọa đến tình hình kinh doanh của một mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống giải khát. Thậm chí đối với một số trường hợp, đó là dấu chấm hết từ không có khách đến bị tẩy chay rồi đóng cửa. Vậy làm thế nào để có thể đảm bảo tình trạng trên không diễn ra

Sử dụng bảng ghi đầu mục công việc đầu ngày, cuối ngày

Luôn luôn tuân thủ theo những đầu mục khi bắt đầu mở cửa cho đến khi kết thúc một ngày phục vụ khách hàng. Đừng nhắc nhở bằng lời, hãy ghi lại toàn bộ công việc cần làm bởi lẽ, trong ngày cả bạn và nhân viên của mình phải tiếp nhận quá nhiều thông tin, không tránh khỏi việc bạn sẽ nhớ nhớ quên quên một vài đầu việc cần thiết. Những đầu việc đơn giản, thường nhật như dọn dẹp vệ sinh các khu vực, bảo quản đồ đạc, vệ sinh thiết bị, chuẩn bị hàng cho ngày mới, kiểm tra hạn sử dụng, nhiệt độ tủ đông, hàng hóa…

2. Ảnh hưởng từ những bình luận, đánh giá tiêu cực
 
3 ly do chinh khien thuc khach tranh den nha hang cua ban 2


Những lời đánh giá tiêu cực ảnh hướng đến khách hàng nhiều chỉ đứng sau những thông tin nhà hàng không đạt chất lượng. Lời thì thầm về nhà hàng thì nhỏ, nhưng ảnh hưởng thì to. Khi cộng đồng mạng ngày càng phát triển thì nguồn thông tin mà khách hàng tiếp cận được càng đa dạng, mức độ xác thực của những thông tin đó vẫn là những hoài nghi. Đối với những thực khách, câu chuyện có thể đúng có thể sai nhưng họ nghĩ tốt nhất là nên tránh. Đối với những nhà hàng, câu chuyện chưa được xác thực, danh tiếng vẫn bị nghi ngờ, mất khách rồi dần chìm vào quên lãng, đóng cửa. Sức mạnh của dư luận đôi khi khiến tình hình kinh doanh của bạn phát triển lên nhưng cũng có thể nhấn chìm bất cứ lúc nào.

Làm thế nào để ngăn chặn những phản hồi tiêu cực?

a. Thường xuyên xin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Có nhiều cách để khách hàng không cảm thấy phiền phức với việc khảo sát ý kiến của bạn, thông qua các voucher tặng món hoặc giảm giá trực tiếp tại nhà hàng, quán ăn. Đây vừa là cách để bạn hiểu hơn khách hàng của mình cần gì, không cần gì và nhà hàng của bạn đã đạt được sự hài lòng nhất định về tiêu chuẩn của khách hàng hay chưa. Nội dung của bảng hỏi càng xoay quanh vấn đề của khách hàng, để họ có thể đóng góp thoải mái nhất, hạn chế việc thể hiện nội dung quá dài, rườm rà, bắt khách hàng phải tốn nhiều thời gian.

b. Luôn xin lỗi nếu họ không có được những trải nghiệm tốt
 
3 ly do chinh khien thuc khach tranh den nha hang cua ban 3


Đây là điều kiện kiên quyết khi xảy ra mâu thuẫn giữa nhà hàng và thực khách. Không nên xoa dịu một cuộc cãi cọ bằng một sự đôi co không cần thiết. Hãy bình tĩnh lắng nghe vấn đề của khách hàng và cố gắng giải quyết nếu nhà hàng có khả năng thực hiện được. Xoa dịu họ bằng thái độ chân thành, biết lắng nghe và đưa ra hướng giải quyết bằng hành động cụ thể. Tuyệt đối đừng để khách hàng phải chịu ấm ức ra về.

Cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng cũng là một trong những điều nên làm để có thể duy trì và phát triển mối quan hệ của nhà hàng với thực khách. Những câu hỏi quan tâm, thiệp ngày sinh nhật hoặc những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có họ mới có khiến khách hàng thấy mình được quan tâm nhiều hơn.

3. 55% thực khách không muốn chờ đợi quá 30 phút

Trên lý thuyết, việc khách hàng phải chờ đợi chứng tỏ nhà hàng của bạn đang quá tải, hoạt động marketing bắt đầu hiệu quả, và cầu đang nhiều hơn cung. Tuy nhiên điều này cũng là nguyên nhân gây ra việc khách hàng bỏ quán của bạn và tìm kiếm cho mình một địa điểm thưởng thức mới. Dần dần khách hàng sẽ rơi vào tình trạng, họ liệu có còn chỗ trống cho mình? Thật tồi tệ nếu họ phải quay đầu ra về khi không còn chỗ với một chiếc bụng đói. Vậy làm thế nào để có thể tránh được việc khách hàng phải chờ đợi lâu?
 
3 ly do chinh khien thuc khach tranh den nha hang cua ban 4
Chuẩn bị những phương án dự phòng


Trong những giờ cao điểm, bạn có thể áp dụng những chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng đến mua mang về hoặc muốn giao hàng để giảm tải số lượng thực khách sử dụng bữa. Bạn cũng có thể mượn địa điểm của những vị hàng xóm, đôi bên cùng có lợi, khi khách hàng có thể dùng đồ ăn quán của bạn nhưng thưởng thức đồ uống của quán cafe kế bên.

Trong trường hợp nhà hàng của bạn thường xuyên hết chỗ sớm, hãy chủ động thông báo cho khách hàng biết trước tiên, để họ có thể thu xếp và hẹn trước với nhà hàng của bạn mà không mất thời gian và công sức đi lại một cách vô nghĩa. Cũng có rất nhiều trường hợp khách hàng ghi nhận đặt chỗ tuy nhiên nhân viên lại xếp lịch chồng chéo khiến khách đến vẫn không được thưởng thức. Những công cụ quản lý hiện nay có thể ghi nhận được tình trạng trên và thống kê rõ ràng cho bạn, giúp chủ động nguồn lực, nguyên liệu phục vụ.

Phục vụ – chế biến – thu ngân phối hợp nhịp nhàng

Những bộ phận trên được kết nối với nhau trơn tru, nhanh chóng và chính xác. 90% sai lầm như nhầm món, sai món khiến khách hàng đợi lâu đến từ việc sai sót trong quá trình nhận tin của các bên. Điều đó đến từ việc ghi chép thủ công, khách hàng đổi món không kịp báo, thu ngân, phục vụ kiểm đồ, thanh toán mất thời gian… Để giảm bớt quá tải cho các khâu chủ quán có thể sử dụng những phần mềm quản lý hỗ trợ.

Toàn bộ thao tác giữa thu ngân – bếp – phục vụ đều được thông qua hệ thống dữ liệu chung. Khi nhân viên phục vụ order xong khách, đơn tự động chuyển lên hệ thống trả về thiết bị của thu ngân và chế biến. Khi bar/bếp chế biến xong, nhân viên phục vụ nhận đơn, theo dõi được thời gian chế biến, còn bao nhiêu món, món nào còn bao nhiêu phút.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây