Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Food blogger kênh truyền thông mới cho nhà hàng

Thứ hai - 16/03/2020 07:09
Công nghệ thông tin và các phương tiện truyền thông ngày càng phát triển thay đổi toàn bộ cuộc sống của chúng ta, và đối với ngành F&B, sự thay đổi đó được thể hiện vô cùng rõ rệt. Câu chuyện bắt đầu từ những chiếc màn hình điện thoại, máy tính.
Food blogger kênh truyền thông mới cho nhà hàng
Lời nói được chuyển hóa thành câu từ một cách thân thiện, trực quan, sống động và hơn cả là TIỆN. Nếu chủ nhà hàng, quán ăn đang cần tìm một kênh để quảng cáo thay cho những lối cũ như facebook, tờ rơi… thì Food blogger chính là mọt hướng đi mới khá hiệu quả với chi phí phải chăng

1. Sự đổi mới rõ rệt trong chính cuộc sống của thực khách

Nếu bạn còn nhớ quyển sách dạy nấu ăn với hơn 500 trang và những tờ công thức dài dặc, thì đó là cách chúng ta học nấu ăn của 15 năm về trước, còn hiện tại, những gì bạn cần là vài dòng chữ: công thức nấu món xyz, hình ảnh minh họa có, công thức có, thậm chí cả video hướng dẫn cho gì, cho lượng như thế nào được chỉnh sửa vừa đủ để người xem thấy không thể rời mắt nhưng vẫn kích thích được vị giác vì chúng quá hấp dẫn. Bạn sẽ không dành thời gian để canh các chương trình dạy nấu ăn được phát sóng để xem họ có món gì mới.
 
food blogger kenh truyen thong moi cho nha hang 1


2. Ăn gì? Ăn ở đâu?

Biết ở quán nào thì ăn ở quán đó, hoặc trên đường gặp thì ghé vào ăn tạm, ăn được thì lần sau ghé tiếp. Không có nhiều chương trình, ưu đãi như hiện giờ, vì thậm chí dù có khách hàng cũng chẳng biết vì họ không ở gần, cũng chẳng có phương tiện thông tin nào tiếp cận được đến họ. Chẳng bù cho bây giờ, hiếm lắm mới thấy một cửa hàng, quán cafe mở ra mà không khuyến mãi. Khách hàng thì có nhiều lựa chọn hơn, muốn ăn cơm thì có đủ loại cơm gà, cơm niêu, cơm tấm… rồi thì uống nước thì có cafe, trà sữa, rồi sữa đậu nành…
 
food blogger kenh truyen thong moi cho nha hang 2


Ngay cả trong cùng một công ty mẹ mà có tới tận 7, 8 thương hiệu nướng lẩu để khách hàng lựa chọn. Và thật may những quán ngon đó được những Food blogger ghi nhận lại, tổng hợp từ giá cả, chi phí cho đến chỗ ngồi, thái độ phục vụ. Với một người chưa từng thưởng thức họ còn cần gì hơn những thông tin quý giá trên.

3. Trào lưu

Trước không biết ăn gì chỉ quanh quẩn, cơm bún, miến, phở, giờ đây cần ăn gì có món đó, muốn ăn ẩm thực Á, Âu đều có sẵn địa chỉ bách khoa toàn thư trên các trang cá nhân của các Food blogger. Có những trào lưu nào mới, các food blogger sẽ những người tiên phong, thử trước và đưa ra những nhận xét khách quan, cũng là một phần góp sức để trào lưu được đẩy lên. Một phần do tâm lý đám đông, một phần do việc độ tuổi khách hàng trẻ thường có xu hướng thích tìm kiếm và trải nghiệm những cái mới.
 
food blogger kenh truyen thong moi cho nha hang 3


Những Food blogger khá “chịu chi” trong khoản cập nhật và thưởng thức những món ăn, và với những bài đánh giá chân thực, có giá trị, việc nghe theo lời giới thiệu của Food Blogger được xem là một giải pháp an toàn mà không cần phải trực tiếp trải nghiệm để đánh giá.

4. Mở ra một cơ hội quảng cáo mới

Bên cạnh những kênh truyền thông cũ như Facebook, Google, sử dụng những food blogger để đánh giá. Với chi phí phải chăng, đối tượng khách hàng mục tiêu sát với đối tượng khách hàng mục tiêu của quán ăn. Chủ quán vừa tránh được việc cạnh tranh chi phí trên các kênh truyền thống vừa có thể tập trung chi tiền cho những vị khách hàng thực sự có nhu cầu. Cùng với đó là các hệ sinh thái ẩm thực từ cộng đồng ăn uống, cùng chia sẻ kinh nghiệm chọn lựa địa điểm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.
 
food blogger kenh truyen thong moi cho nha hang 4


Tuy nhiên, điều gì cũng có 2 mặt, những lời khen chê đều có thể được đăng tải đồng nghĩa với việc, quán của bạn có thể có những nhận xét tốt nhưng cũng có thể nhận được những đánh giá tiêu cực. Bởi vậy hãy chắc chắn việc quán của bạn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất và có thái độ tốt nhất đối với thực khách.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây