Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Nỗi khổ của quản lý nhà hàng chẳng biết nói cùng ai  

Thứ ba - 17/03/2020 09:37
Đối với những chủ nhà hàng, quán ăn nhỏ, họ thường tự mình kiểm soát công việc. Họ thực hiện kiêm nhiệm phần việc quản lý nhà hàng để tối giản chi phí. Đây cũng là một cách đưa ra các quyết định nhanh chóng thuận tiện hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tự mình quản lý, hãy chắc chắn mình có thể vượt qua 5 nỗi khổ mà quản lý nhà hàng nào cũng gặp phải.
Nỗi khổ của quản lý nhà hàng chẳng biết nói cùng ai  

Cùng Lê Gia điểm sơ qua những công việc cần làm trong một ngày của quản lý nhà hàng. Từ nhân viên, kiểm soát tài chính, kiểm kê hàng hóa, bảo quản tài sản, đến điều hành công việc, giải quyết thắc mắc, đóng góp của khách hàng cũng như xử lý phát sinh trong quá trình phục vụ…

1. Vấn đề nhân sự

Nếu tài chính có thể kiểm soát, thống kê bằng những con số, thì với nhân sự, những người quản lý nhà hàng thường không mấy dễ dàng. Chủ quán thường tiện, tuyển nhân viên vào, để nhân viên tự làm quen với công việc. Dẫn đến tình trạng tự làm, phục vụ chậm, khách hàng phàn nàn. Nhân viên làm một thời gian thái độ và tinh thần không còn được như khi trước. Một vài trường hợp có những phản ứng tiêu cực như gian lận, biển thủ…

Nhưng ngược lại, hãy dành thời gian đầu tư cho đào tạo, đánh giá tiêu chuẩn chung trong cách phục vụ khách hàng. Quy định với từng khu vực, nhiệm vụ và quyền hạn mà nhân viên được nắm giữ. Theo cùng là trách nhiệm của họ. Nhân viên sẽ cảm thấy vai trò của mình trong các khâu vận hành của nhà hàng.
 
noi kho cua quan ly nha hang chang biet noi cung ai 1


Những chính sách lương thưởng cũng là một trong những yếu tố giúp động viên nhân viên của bạn hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, hãy đánh giá một cách công tâm, chính xác những công việc họ đã làm được và ghi nhận cố gắng cũng như nhắc nhở, kỷ luật những trường hợp vi phạm.

2. Vấn đề tài chính

Công việc ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu, lợi nhuận buộc quản lý nhà hàng phải là người thống kê được và minh bạch nhất. Đối với những nhà hàng còn đang áp dụng việc tính toán thủ công, tình trạng nhân viên sửa đơn, thu thêm tiền ngoài của khách hàng rất khó kiểm soát. Kiểm kê các bước ban đầu không tránh khỏi thiếu sót, thất thoát.
 
noi kho cua quan ly nha hang chang biet noi cung ai 2


Nhiều việc thu chi, nhớ nhớ quên quên không kịp cập nhật vào sổ sách, cộng thêm việc ở cửa hàng, giấy tờ, công nợ. Thôi coi như xong, một người quản hay mười người quản cũng là không đủ.

3. Kho quỹ quá tải

Nỗi ác mộng kiểm kho vào mỗi đợt cuối tháng, với những cái tên: hàng tồn, hàng hết hạn, chênh lệch xuất nhập, hao hụt… kiểm ngày chưa đủ, kiểm tuần chưa xong. Báo cáo sai số nhiều, hàng hết mà không kịp nhập, hàng tồn nhiều quá hạn không kịp xử lý.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm để giúp công việc của mình giảm bớt sự quá tải, nguyên vật liệu tự động điều chỉnh, tăng giảm khối lượng theo định mức bạn đặt ra, điều này cũng giúp bạn có biện pháp điều chỉnh chênh lệch nếu nhân viên đang thực sự làm hao tốn nguyên liệu của cửa hàng. Với các báo cáo, thống kê doanh thu, chi phí, lãi lỗ, công nợ, những khoản chi nhỏ nhặt sẽ không sót, việc cân bằng dòng tiền của nhà hàng cũng đơn giản và chủ động hơn.

Phần lớn những phần mềm quản lý nhà hàng hiện nay đều xây dựng giúp người dùng nắm bắt trực quan nhất tình hình kinh doanh của mình đang diễn ra như thế nào. Ưu điểm vượt trội của CUKCUK.VN là hệ thống quản lý nhà hàng có nghiệp vụ kho quỹ “tỉ mỉ” đến từng nghiệp vụ, ngân sách muốn thất thoát cũng khó.
 
noi kho cua quan ly nha hang chang biet noi cung ai 3


4. Vấn đề tài sản

Lượng khách mà nhà hàng, quán ăn của bạn phải tiếp hàng ngày sẽ khiến cho các trang thiết bị, vật dụng phần nào hao mòn nhanh chóng. Điều khó tránh là những vị thượng đế thường hay vô tư. Những tình huống dở khóc dở cười khi khách hàng làm hỏng đồ của nhà hàng. Nhân viên có thể nhắc nhở, phạt còn khách đền bù cũng khó mà không nhà hàng lại thiệt hại

5. Văn hóa phục vụ

Đây được xem là yếu điểm của phần lớn những mô hình kinh doanh ngành dịch vụ. Công bằng để nói, khách hàng không chỉ có 1,2 khẩu vị, cũng không chỉ có 1,2 tính cách. Để làm vừa lòng, nghề làm dâu trăm họ đặc biệt là đồ ăn lại càng phải hiểu rõ và đối mặt. Khi đó, vai trò cầu nối ở giữa của khách hàng và nhân viên không ai khác ngoài người quản lý.

Những vấn đề phát sinh với khách hàng của nhân viên, do việc đào tạo kỹ năng phục vụ của bạn cho nhân viên chưa thực sự hiệu quả. Hậu quả để lại không ai khác chính là người bạn. Bởi vậy hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh với khách hàng cũng như thấu hiểu nhân viên.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây