Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Kinh doanh quán ăn may rủi đôi điều chia sẻ

Thứ năm - 19/03/2020 22:51
Nhìn lại thị trường F&B trong vòng 5 năm trở lại đây chúng ta sẽ thấy sự bứt phá rõ rệt, dày đặc. Không chỉ về số lượng mà còn cả về chất lượng các thương hiệu, đơn vị tham gia thị trường, trong đó có cả những doanh nghiệp nước ngoài và cũng có cả những thương hiệu nội, vị trí nào cho những người muốn tập tành kinh doanh quán ăn?
Kinh doanh quán ăn may rủi đôi điều chia sẻ
Cuộc chiến mặt bằng, cuộc chiến thương hiệu giờ thêm cả cuộc chiến giữa các hệ sinh thái ẩm thực của người dùng, tất cả đang tạo nên một thời kỳ phát triển rực rỡ nhất từng có với đủ các cấp bậc, giá thành bình dân đến hạng sang, ẩm thực Á Âu đều góp mặt đông đủ. Nếu trước đây nói kinh doanh quán ăn, đôi khi may lại hơn khôn, chỉ cần gặp thời là phát đạt thì đến giờ, may thôi chưa đủ, cần cả vận may và cần cả tầm nhìn sáng suốt.

1. Đại dương dẫu đỏ sao vẫn đâm đầu vào

Cung nhiều hơn cầu?
 
kinh doanh quan an may rui doi dieu chia se 1


Nghĩ cử đơn giản, nhiều người có đam mê kinh doanh ẩm thực, có vốn, giờ biết đầu tư gì, mở quán nào, quy mô ra sao đã là cả một câu chuyện dài. Trước đây đã khó, bây giờ còn khó hơn. Đại dương của lĩnh vực kinh doanh ăn uống chưa bao giờ xanh. Một con phố có 10 ngôi nhà thì có đến 9 ngôi nhà mở hàng bún bò, khách hàng còn lớ ngớ, còn lưỡng lự là còn bị chèo kéo, dụ dỗ.

Ngay cả đến cafe, dù có trăm loại hình cafe như cafe sách, cafe bóng đá, cafe vườn… nhưng khách hàng vẫn chỉ có từng đó người, họ biết chọn lựa gì. Quy mô không đủ, nguồn lực không đủ, thương hiệu, tên tuổi không đủ đành ngậm ngùi rút lui chỉ sau vài tháng hoạt động, buồn hơn là đóng cửa ngay từ khi còn chưa khai trương. Có lẽ nếu vốn ít, nguồn lực ít, chúng ta chớ dại đâm đầu vào một đại dương đỏ.

Hướng đi nào cho những người mới muốn kinh doanh quán ăn?
 
kinh doanh quan an may rui doi dieu chia se 2


Vậy phải chăng bỏ cuộc? Không, đại dương đỏ không thể chen cạnh tranh được ta tìm đến những đại dương xanh. Việc thực sự tìm kiếm ra một mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực F&B thực sự không hề dễ dàng. Bản chất thị trường và đối thủ thích ứng rất nhanh, khả năng sao y bản chính của họ cũng rất nhanh. Bạn có sữa tươi trân châu đường đen hôm nay, mai tôi có sữa tươi trân châu hoàng kim ngày mai y chang về mùi vị, màu sắc. Trong phút chốc mà thị trường giống đèn giao thông chỉ có điều xanh thành đỏ thì sẽ là đỏ mãi.

2. Phức tạp hóa những điều đơn giản
 
kinh doanh quan an may rui doi dieu chia se 3


Để nói về những khó khăn, rào cản trong quá trình kinh doanh, từ mặt bằng, đối thủ cạnh tranh cho đến bất lợi từ những sản phẩm thay thế hoàn toàn khiến cho những ai có ý định kinh doanh quán ăn chùn bước. Người ta có thể bắt chước hương vị chiếc bánh của Burger King làm ra nhưng hoàn toàn không thể bắt chước được tiếng tăm, mặt bằng và tiềm lực quảng cáo của họ. Vậy điều gì khó có thể sao chép được nhất? Đó chính là thương hiệu. Tất cả những thứ bạn cần cá tính riêng cho thương hiệu.

Mới cũng có thể là sự cải tiến của cái cũ

Hay bạn có thể hình dung đơn giản hơn, việc kinh doanh mô hình nước mía, vốn dĩ là hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ, vỉa hè. Tuy nhiên, cũng có không ít chủ quán thành công, kiếm bộn tiền vì họ áp dụng chiêu thức bán nước mía “siêu sạch”. Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng người dùng lại vô cùng tin tưởng vào sản phẩm đó. Thế nào là siêu sạch? Nhân viên chỉ cần đi găng tay, máy ép mía đạt chuẩn, các thiết bị dụng cụ pha chế sạch cũng có thể được coi là sạch. Điều quan trọng là bạn đang bán niềm tin và truyền niềm tin ấy vào sản phẩm.
 
kinh doanh quan an may rui doi dieu chia se 4


Hoặc đơn cử như việc kinh doanh những sản phẩm nước ép, vẫn biết chúng tốt cho sức khỏe, đẹp da nay bạn còn thêm cả yếu tố bảo vệ môi trường, sử dụng chai thủy tinh rồi ống hút cỏ, giấy… Khách hàng lại có thêm nhiều động lực để có thể mua hàng và chọn lựa quán của bạn. Đôi khi việc phức tạp những điều đơn giản cũng có thể làm cho bạn khác biệt.

Điều đó là việc, cá nhân hóa hành vi của khách hàng, quan tâm đến sở thích và xu hướng mà họ đang quan tâm. Nếu trước đây, điều bạn quan tâm là món ăn của bạn có ngon không thì hiện tại mối quan tâm của bạn phải là khách hàng có quan tâm không, họ thích gì, mong muốn gì.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây