Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Cách thiết kế không gian chỗ ngồi thu hút khách cho nhà hàng

Thứ năm - 05/03/2020 15:39
Hãy tưởng tượng bạn là Khách hàng đã chờ đợi hàng tháng để có chỗ ngồi tại nhà hàng 5 sao và cuối cùng ngày đó cũng đã đến. Tuy nhiên đến nơi bạn được xếp tại vị trí ngay cạnh cửa vào bếp, cả bữa ăn của bạn bị phân tâm bởi sự tấp nập và vội vã của các nhân viên đi lại hay tiếng cửa đập. Đó có phải là điều để Khách hàng hằng chờ đợi ? Chúng ta phải thiết kế chỗ ngồi sao cho hợp lý?
Cách thiết kế không gian chỗ ngồi thu hút khách cho nhà hàng
Mọi chỗ ngồi trong nhà hàng đều là điểm quan trọng để giữ khách tại cửa hàng, vì vậy cần chăc chắn rằng Nhà hàng tận dụng được nhiều nhất từ đó. Có 3 vấn đề chính bạn phải làm rõ

Những gì cần xem xét khi lập kế hoạch thiết kế chỗ ngồi trong nhà hàng?

Tại sao chỗ ngồi nhà hàng chiến lược là quan trọng?

Lời khuyên hàng đầu để tận dụng tối đa chỗ ngồi?

Để trả lời các câu hỏi trên dưới đây là những lời khuyên hàng đầu để thiết kế chỗ ngồi nhà hàng của bạn một cách tối ưu nhất.
 
cach thiet ke khong gian cho ngoi thu hut khach cho nha hang 1


1. Luôn theo dõi và cập nhập tình trạng cửa hàng

Như Lê Gia đã đề cập trước đó, việc theo dõi thực khách của bạn ở đâu có thể giúp tối đa hóa những gì bạn chuẩn bị cho khách hàng tiếp đó.

Ví dụ: Hãy chia của hàng thành nhiều khu vực, nếu POS của bạn cho bạn thấy rằng ở khu vực 1 có phần lớn các bàn chỉ mới bắt đầu bữa ăn của họ và hầu hết các bàn trong khu vực 3 đang chuẩn bị kết thúc, bạn có thể sắp xếp khách hàng gần khu vực này.
 
cach thiet ke khong gian cho ngoi thu hut khach cho nha hang 2


Điều này giúp bạn xoay bàn nhanh hơn – nếu nhân viên của bạn không bị choáng ngợp với toàn bộ lượt bàn mới, họ có thể chăm sóc tốt hơn cho các nhóm họ có. Bằng cách theo dõi trạng thái bảng, bạn có thể phục vụ những thực khách mới tốt nhất tiết kiệm thời gian phục vụ, di chuyển giữa các bộ phận.

2, Hãy để thực khách chọn

Nhân viên có thể hỏi ý kiến của thực khách: “Bạn muốn bàn cạnh cửa sổ hay cạnh quẩy bar? Trong nhà hay ngoài trời?”

Mỗi khách hàng có một sở thích hay mục đích khi chọn chỗ vì vậy hãy để cho khách hàng lựa chọn ví trí họ muốn. Khi thực khách của bạn bắt đầu với một sự lựa chọn ưng ý về chỗ ngồi, họ sẽ có xu hướng bắt đổi một trải nghiệm tốt tại cửa hàng. Nhưng hãy nhớ, cung cấp các tùy chọn này khi bạn có thể. Nếu bạn biết sẵn bàn mà họ chọn đã có người đặt rồi hãy nói với họ điều đó.

3, Tối ưu hóa hệ thống đặt chỗ.
 
cach thiet ke khong gian cho ngoi thu hut khach cho nha hang 3


Khách có thể đặt bàn mở bất cứ lúc nào thông qua trang web của bạn, ứng dụng đặt bàn hoặc thậm chí là đặt chỗ của Google. Phần mềm quản lý chung của nhà hàng sẽ ghi nhận toàn bộ thông tin chỗ ngồi chính xác nhất, cũng như thông báo trong thời gian, giúp bạn chuẩn bị nguồn lực nguồn lực kỹ lưỡng hơn.

4, Ghi chú ở từng khu vực

Nếu khách đang đặt chỗ, hãy cung cấp cho họ tùy chọn để thêm ghi chú đặt chỗ tùy chỉnh. Từ việc Khách hàng dị ứng một loại đồ ăn nào đó cho đến kỷ niệm một dịp đặc biệt, cho phép khách ghi chú là một cách tuyệt vời để mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất trước khi họ ngồi vào bàn.
 
cach thiet ke khong gian cho ngoi thu hut khach cho nha hang 4


Bằng cách có các ghi chú đặc biệt được kết hợp khi khách đặt phòng, bạn đã làm cho việc cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

5, Thay đổi từng ngày

Thay đổi luôn là điều khó khăn, nhưng đừng ngại thay đổi thường xuyên chỗ ngồi nhà hàng của bạn! Thiết kế chỗ ngồi của bạn có thể cung cấp những hiểu biết kinh doanh có giá trị – như bạn có ít đồ uống bị đổ hơn khi có ít bàn hơn trong khu vực quầy bar.

Nhưng những thay đổi không có nghĩa là hoàn toàn loại bỏ bất cứ thứ gì hoạt động trong quá khứ! Khi chỗ ngồi của bạn có vẻ tốt cho cả khách và nhân viên, hãy nhớ ghi lại những gì làm việc trước khi bạn thay đổi.
 
cach thiet ke khong gian cho ngoi thu hut khach cho nha hang 5


Khách của bạn đang dành phần lớn thời gian của họ với Nhà hàng vì vậy chỗ ngồi không phải là thứ gì đó để xem nhẹ. Hãy mang đến những suy nghĩ chiến lược, tỉ mỉ, thiết kế menu và vị trí chiến lược cho chỗ ngồi tại cửa hàng. Với công nghệ phù hợp và thời gian đầu tư để lên kế hoạch, chỗ ngồi của bạn có thể là một cách khác để bạn tăng trải nghiệm của khách và khiến họ quay lại – và yêu cầu chỗ ngồi yêu thích của họ.

Trên đây là một vài chia sẻ đến từ Lê Gia, chúc các bạn có những thay đổi và trải nghiệm bổ ích và thu hút thêm nhiều khách tại cửa hàng.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây