Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Không còn nỗi lo nhầm món sai món với phần mềm quản lý bếp

Thứ hai - 02/03/2020 14:30
Nhà hàng, quán ăn của bạn đang sử dụng cách nào để quản lý đơn của bộ phận order, phục vụ? Tình trạng lên món thiếu, nhầm của khách có thường xuyên diễn ra? Hoạt động kiểm đếm nguyên vật liệu diễn ra như thế nào?
Không còn nỗi lo nhầm món sai món với phần mềm quản lý bếp
Câu chuyện sai sót trong quá trình lên món cho thực khách có đến 85% đến từ quá trình trao đổi thông tin không rõ ràng, tam sao thất bản.

Đó cũng chính là tình hình chung của các nhà hàng, quán ăn hiện nay vào khung giờ cao điểm. Bộ phận bếp chưa được bố trí khoa học, nhân viên phục vụ mất quá nhiều thời gian để chuyển thông tin từ khách xuống chế biến và ngược lại. Hậu quả, khách chờ đợi lâu, không hài lòng, mất khách, bếp  chế biến nhiều lần tốn nguyên liệu, nhân viên hoạt động kém năng suất.

Để hạn chế tối đa những thất thoát có thể xảy ra, bạn có thể tham khảo những phần mềm quản lý bếp giúp quy trình vận hành giữa bếp và những bộ phận liên quan được trơn tru, khoa học và hiệu quả hơn.

1. Nhận đơn cần chế biến từ hệ thống

Việc ghi đơn thủ công đang ngày càng lộ rõ những yếu điểm của mình đặc biệt là trong thời gian cao điểm và khâu theo dõi, quản lý về sau. Quy trình trước đó được hiểu đơn giản như sau: nhân viên ghi tay món khách hàng lựa chọn, cầm hóa đơn chuyển ra thu ngân rồi cầm liên thứ 2 đưa cho bộ phận chế biến.
 
khong con noi lo nham mon sai mon voi phan mem quan ly bep 1


Vậy vấn đề ở đây là cùng l hóa đơn nhưng bộ phận dịch vụ phải di chuyển đến tận 2 lần, trong trường hợp có bất kỳ điều chỉnh nào, quãng đường trên lại bị lặp lại. Khi bếp đang chế biến khách hủy món thì sao? Khách hàng muốn thêm món nhưng chờ đợi lâu vì mất thời gian chế biến thì sao? Chưa tính đến những trường hợp phục vụ vì quá vội nên hóa đơn viết cẩu thả, chữ xấu, bếp đọc mà không hiểu, chế biến nhầm lẫn, sai sót là chuyện không hiếm gặp.

Bởi vậy, khi người chưa làm tốt, máy móc, thiết bị sinh ra để hỗ trợ. Chuyên nghiệp hóa quy trình vận hành bằng việc ghi nhớ toàn bộ thông tin trên hệ thống. Toàn bộ thông tin về hóa đơn sẽ được ghi chép bằng phần mềm. Bởi vậy cùng lúc, khi nhân viên gọi món xong tức thời nhân viên thu ngân và bộ phận chế biến sẽ cùng lúc nhận được thông tin để xử lý. Với phần mềm quản lý bếp, thay vì việc chờ đợi nhân viên phục vụ đưa đơn xuống hoặc dịch chữ, món gì, lưu ý gì số lượng như thế nào nay được bố trí trực quan, rõ ràng, dễ nhìn.

2. Chế biến khoa học hơn nhờ việc tổng hợp đơn, phân nhóm cho món ăn

Rất nhiều trường hợp khách hàng phải chờ đợi lâu, mất thời gian khi gọi thêm món, do bếp chế biến lắt nhắt, không kiểm soát được đơn cần chế biến gồm những món gì. Tình trạng này kéo dài khiến không chỉ khiến khách hàng không hài lòng mà còn khiến cho bộ phận bếp chế biến tốn kém nguyên vật liệu. Bàn này vừa có món rau xào thì bàn 2 lại có món rau xào tiếp, lại mất công chế biến 2 lần mà không cần thiết.
 
khong con noi lo nham mon sai mon voi phan mem quan ly bep 2


Với phần mềm quản lý bếp câu chuyện trở nên dễ dàng hơn khi bộ phận chế biến chủ động được những món ăn thực khách yêu cầu. Món ăn được tổng hợp, chia thành các nhóm tiện cho việc chế biến. Không chỉ có vậy cải thiện được tình trạng làm nhầm, thừa món của bếp cũng như hạn chế tối đa việc nguyên vật liệu bị sử dụng lãng phí, gây thất thoát cho ngân sách của nhà hàng, quán ăn

3. Thông báo tình trạng đơn hàng

Phần mềm quản lý bếp cho phép quản lý món, tình trạng món, thông báo món nào còn, món nào hết để nhân viên phục vụ kịp thời theo dõi hoạt động của , bếp báo lại với thực khách. Nhờ đó, sự phối hợp giữa bộ phận chế biến và phục vụ hiệu quả, khách hàng không cần chờ đợi lâu, giảm tải cho hoạt động của nhà hàng vào những khung giờ cao điểm.
 
khong con noi lo nham mon sai mon voi phan mem quan ly bep 3

khong con noi lo nham mon sai mon voi phan mem quan ly bep 4


Trực tiếp thông báo khi có món chế biến xong bằng chuông trên điện thoại hoặc máy tính bảng của thu ngân, đúng người, đúng món, đúng bàn. Khách vào trước được phục vụ trước, không trả nhầm, phục vụ lộn xộn như việc quản lý thủ công trước đây.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây