Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Tự xây dựng đội ngũ giao hàng nên hay không nên ?

Thứ bảy - 15/02/2020 22:16
Dịch vụ này đầu tiên chỉ xuất hiện ở các cửa hàng thức ăn nhanh thì nay nó dần phổ biến trong ngành dịch vụ ăn uống. Chính vì thế, chủ nhà hàng cần chủ động xây dựng cho mình đội ngũ giao hàng kịp thời nhanh chóng hoặc liên hệ với một bên giao hàng chuyên nghiệp.
Tự xây dựng đội ngũ giao hàng nên hay không nên ?
Dịch vụ giao đồ ăn đang là siêu hot, không thể thiếu trong ngành ăn uống bởi thói quen mua đồ ăn mang về của khách hàng. 

Nếu sử dụng dịch vụ giao hàng thì nguồn lực ở đâu, có cần thuê thêm nhân công không để cung cấp đủ dịch vụ đặt đồ ăn online như hiện tại. Ngoài ra, nếu đang có ý định thuê bên thứ ba thì có đảm bảo sự uy tín. Hãy cùng Cukcuk.vn phân tích vấn đề để xem chủ nhà hàng, quán ăn có nên tự xậy dựng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp cho quán mình.

1. Ưu điểm khi tự vận hành đội ngũ giao hàng riêng

Tiết kiệm chi phí

Một điều hiển nhiên răng, nếu như nhà hàng, quán ăn của bạn tự vận hành đội ngũ giao hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí so với thuê ngoài các đơn vị chuyên nghiệp. Khi bạn thuê nhân công giao hàng và trả tiền theo tháng, bạn chỉ cần trả một mức chi phí cố định dù cho tháng ấy đơn hàng có tăng đột, bạn chỉ cần động viên nhân viên với một khoản thưởng nhỏ hoặc những chế độ bảo hiểm….

Tuy nhiên, nếu bạn chấp nhận phương thức này cũng đồng nghĩa bạn phải chấp nhận một vài rủi ro trong quá trình phục vụ.

Kiểm soát tối đa các vấn đề xung quanh thương hiệu

Khi sở hữu đội ngũ giao hàng của riêng mình, các nhà hàng, quán ăn có thể dễ dàng kiểm soát được các vấn đề xung quanh thương hiệu của mình. Theo thống kê, các khách hàng thân thiết thường thích điều này. Có đến 76% khách hàng sử dụng dịch vụ giao đồ ăn thích đặt hàng trực tiếp từ nhà hàng chứ không qua bên thứ ba. Khách hàng có thể được trải nghiệm dịch vụ ổn định đi kèm với uy tín của nhà hàng. Đây cũng là cách nhà hàng có thể nâng cao nhận diện thương hiệu cùng phong cách quản trị đồng nhất của quán mình.

Chủ động về nguồn thu

Đây là đội ngũ dưới quyền quản lý của bạn, chính vì thế, bạn có thể chủ động được quá trình vận hành. Nếu chẳng may có trục trặc gì xảy ra, bạn hoàn toàn có thể kiếm soát và nắm được moi vấn đề. Từ đó, có hình thức xử lý và giải quyết hợp lý hợp tình mà không cần thông qua đơn vị nào khác. Nhờ thế, chủ nhà hàng có thể chủ động nắm được nguồn thu, có sự chủ động trong vận hành. Tuy nhiên, trách nhiệm của quản lý cũng cao hơn đi kèm với lợi nhuận cao hơn.
 
tu xay dung doi ngu giao hang nen hay khong nen


2. Nhược điểm khi tự vận hành đội ngũ giao hàng

Chi phí đầu tư ban đầu cao

Khi tự vận hành đội ngũ giao hàng, chủ nhà hàng chắc chắn cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng về việc những chi phí phải lo như chi phí thuê nhân viên hay các thiết bị cũng khá cao. Tuy nhiên, đừng nản chí mà từ bỏ việc xây dựng đội ngũ giao hàng riêng. Chủ nhà hàng cũng có thể lựa chọn một thời điểm thích hợp cũng như đã có kinh nghiệm rồi. Trước đó, hãy thử thuê một bên thứ ba thực hiện việc giao hàng trước thử trải nghiệm.

Quản sao cho đúng

Mới đầu, chắc chắn bạn sẽ vướng phải áp lực về chi phí nhân sự và bài toán quản trị sao cho đúng, cho chuẩn. Bạn cần phải đầu tư đội ngũ shipper và phương tiện đi lại. Hãy đảm bảo nguồn lực của bạn được đảm bảo đầy đủ các yếu tố như: chi phí xăng xe, bảo hiểm xe và tiền lương trả cho nhân viên.

Quyền hạn càng lớn, trách nhiệm càng nhiều

Khi sở hữu đội ngũ giao hàng của riêng mình, nhà hàng phải chịu toàn bộ trách nhiệm của cả một quy trình. Ví dụ: các vấn đề về chi phí, phản hồi tiêu cực của khách hàng hoặc phải bố trí nguồn lực để giải quyết tất cả các phát sinh xảy ra.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây