Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Xu hướng kinh doanh nhà hàng là phải độc đáo phải khác biệt

Thứ tư - 29/01/2020 05:50
Với một thị trường đang trong trạng thái bão hòa như kinh doanh nhà hàng, việc cần đến những ý tưởng kinh doanh mới lạ, độc đáo để có thể thu hút khách hàng được xem là một trong những yếu tố cốt lõi. 
Xu hướng kinh doanh nhà hàng là phải độc đáo phải khác biệt
Tuy nhiên, phần lớn những chủ quán hiện nay còn đang băn khoăn, xoay sở giữa việc cố gắng làm mình trở nên khác biệt và việc trở thành một bản sao hoàn hảo hơn của những mô hình đã thành công trước đó. Đâu là hướng đi đúng đắn, phù hợp với thị trường thời điểm hiện tại? 

Trong bài viết dưới đây, Camera trọn gói 24/7 sẽ cùng anh chị chủ quán làm rõ.


Hãy biến mình thành một bản sao tốt chứ đừng sao chép y nguyên


Một ví dụ điển hình của việc “sao y bản chính” có thể kể đến việc mở quán cafe. Đơn cử như món cafe trứng, nổi tiếng với các tên tuổi như Cafe Giảng, Cafe Đinh nhưng không ít quán cafe “học theo” kinh doanh thức uống này, nếu không nói số lượng quán cafe trứng gần gần giống kể thể đếm hết. 

Điều này khó tránh khỏi khi họ nhìn thấy sự thành công từ những mô hình trên, khi đồ uống họ có thể chế biến ngon, địa điểm họ đẹp, thuận tiện.
 
xu huong kinh doanh nha hang la phai doc dao phai khac biet 1


Tuy nhiên, hãy nhìn nhận một sự thật, với mô hình kinh doanh bài bản, thành công tồn tại trên thị trường, bạn lấy điều gì để cạnh tranh với họ, nếu không nói họ gần như chiếm toàn bộ thị phần. Nhắc đến đồ uống cafe trứng, đâu còn cái tên nào khác Cafe Giảng, Cafe Đinh quá đỗi quen thuộc. 

Đó cũng chính là thực trạng chung của những người kinh doanh nhà hàng, quán cafe hiện nay, tình trạng rập khuôn, một màu, không cải tiến, đổi mới và đương nhiên không hề ăn khách.


Chúng ta luôn tìm kiếm sự khác biệt


Hãy hình dung, giữa một con phố mà nhà nào cũng kinh doanh cafe, bạn sẽ lựa chọn quán nào? Quán đã có thương hiệu, quán do người quen giới thiệu, quán to đẹp bắt mắt, quán có chương trình khuyến mãi… Đơn giản thôi, đó là bản năng của con người. Trong những tình huống đòi hỏi phải đưa ra quyết định giữa quá nhiều thứ na ná nhau, chúng ta thường sẽ ưu tiên lựa chọn sự khác biệt. 

Vậy hướng đi nào để giúp tình trạng kinh doanh nhà hàng thoát khỏi vết xe đổ?
 
xu huong kinh doanh nha hang la phai doc dao phai khac biet 2


Xác định một điều, việc chúng ta đi theo một con đường riêng sẽ chấp nhận rủi ro, phát sinh, thất bại nhiều hơn con đường đã có người vạch sẵn. Lối mòn an toàn hay mở đường mạo hiểm chung lại về một kết quả, tồn tại và kinh doanh trên thị trường, tìm chỗ đứng và sinh lời từ những hoạt động kinh doanh. 

Nhưng bạn nên nhớ, việc không có đặc điểm nào nổi bật, không thể thu hút được thực khách hiện tại. Bởi họ đã có quá nhiều sự lựa chọn trùng lặp, giờ đây là cuộc chiến, quán nào ngon, đẹp, chất lượng tốt hơn, quán đó thắng.


Làm rồi thất bại vẫn hơn ngồi sợ thất bại


Việc bạn quyết định kinh doanh theo hướng riêng, món ăn mới lạ độc đáo có thể thành công, có thể thất bại, nhưng nếu mãi chỉ dừng lại ở việc lo lắng có thành công không thì kết quả mãi chỉ ở vạch xuất phát. Để có thể giảm thiểu rủi ro khi bạn định hình kinh doanh của mình theo một hướng khác không gì ngoài việc để chính khách hàng trải nghiệm. 

Bạn định kinh doanh mô hình bán một món ăn mới cũng cần nghiên cứu chúng có hợp với khẩu vị tệp khách hàng của bạn hay không? Làm thế nào để vẫn vừa miệng với thực khách nhưng không làm mất đi cốt lõi của món ăn.
 
xu huong kinh doanh nha hang la phai doc dao phai khac biet 3


Thực tế đã chứng minh những món ăn thông thường chỉ cần thay đổi cách làm tốt hơn, sẽ cho những kết quả tốt hơn. Kinh doanh trà chanh ngủ quên một thời gian giờ hồi sinh với hình ảnh mới, phục vụ chuyên nghiệp, bày trí bắt mắt, giá cả vừa tiền và với khách hàng thế là đủ.

Tạm kết

Việc đi theo những mô hình kinh doanh trước kia không sai, chỉ có điều, có rất nhiều cách làm mới trên cái cũ nếu bạn không đủ khả năng làm mới từ đầu. Việc chọn lựa khác biệt hay không ngoài sản phẩm còn có mặt bằng, dịch vụ… Và khi khách hàng còn nhu cầu là thị trường còn có thể phát triển được, việc kinh doanh nhà hàng còn khả thi.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.


✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây