Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Top 5 ý tưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ cho doanh nghiệp

Thứ hai - 09/12/2019 08:44
Thiết kế mẫu nhà xưởng kết hợp văn phòng, Khu xưởng khung thép tiền chế, Khu xưởng bê tông cốt thép, Khu xưởng kết hợp cây xanh, hồ nước, Hệ thống tiện ích
Top 5 ý tưởng thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ cho doanh nghiệp
Để sản xuất hiệu quả ngoài việc đầu tư máy móc thì thiết kế nhà xưởng là yếu tố quan trọng. Một mô hình nhà xưởng tốt sẽ thúc đẩy việc vận hành sản xuất diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ như thế nào chưa? Cùng Lê Gia điểm danh ý tưởng về nhà xưởng sản xuất trong bài viết dưới đây!


1. Thiết kế mẫu nhà xưởng kết hợp văn phòng


Nhà xưởng là nơi sản xuất ra sản phẩm. Văn phòng lại là nơi quản lý dữ liệu và điều phối hoạt động sản xuất. Do đó việc thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ giữa chủ thầu và nhà đầu tư công trình. Thiết kế mẫu nhà xưởng nhỏ phải đảm bảo sao cho nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra phải được vận chuyển dễ dàng vào nhà máy.
 
thiet ke nha xuong ket hop van phong legia ace
Nhiều DN lựa chọn mô hình nhà xưởng sản xuất kết hợp văn phòng

Không gian làm việc tác động đến tinh thần và hiệu quả làm việc của nhân viên. Năng suất làm việc lại tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu thiết kế nhà xưởng sản xuất nhỏ kết hợp văn phòng thì nhà đầu tư sẽ tốn thêm nhiều chi phí. Doanh nghiệp phải thiết kế sao cho quá trình sản xuất thuận tiện. Bên cạnh đó cần đảm bảo được không gian lý tưởng cho nhân viên của mình. Mặt khác, kiểu thiết kế này giúp nhân viên theo dõi trực tiếp được tiến độ sản xuất. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nâng cao hiệu suất làm việc.


2. Khu xưởng khung thép tiền chế


Nhà xưởng khung thép tiền chế là công trình được thiết kế theo bản vẽ. Các bộ phận của nhà xưởng được sản xuất tại nhà máy. Chúng được vận chuyển đến và lắp ráp hoàn chỉnh tại công trình. Thiết kế nhà xưởng khung thép tiền chế thích hợp cho nhà kho, siêu thị, nhà ở, …
 
thiet ke nha xuong thep tien che legia ace
Nhà xưởng sản xuất đang trong thời gian xây dựng

Ưu điểm lớn của ý tưởng này là có thể mở rộng diện tích lên kích cỡ lớn hơn dễ dàng. Đồng thời, mô hình này dễ dàng chi chuyển nếu nhà đầu tư có nhu cầu thay đổi nơi đặt nhà máy sản xuất. Xây dựng nhà xưởng sản xuất nhỏ khung thép tiền chế giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.


3. Khu xưởng bê tông cốt thép


Đặc điểm nổi bật của ý tưởng xây nhà xưởng này chính là toàn bộ công trình đều được xây bằng bê tông cốt thép cứng cáp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà việc thiết kế và chọn nguyên vật liệu sẽ khác nhau.
 
thiet ke nha xuong be tong cot thep legia ace
Mô hình nhà xưởng sản xuất bê tông cốt thép

Tuy chất liệu chính là bê tông cốt thép nhưng mái nhà xưởng được gắn lớp cách nhiệt để chống nóng, giảm tiếng ồn. Với cách xây dựng này cho phép nhà xưởng chịu được mức độ sản xuất cao và sự thay đổi của môi trường.


4. Khu xưởng kết hợp cây xanh hồ nước


Đây là kiểu thiết kế tích hợp hệ sinh thái. Nhắc đến nhà xưởng sản xuất nhỏ chúng ta thường nghĩ đến những nơi chỉ toàn máy móc, bụi bặm và ồn ào. Thế nhưng với ý tưởng xây mẫu nhà xưởng này, công nhân được làm việc trong nhà xưởng chuyên nghiệp. Môi trường vô cùng thoáng mát nhờ hệ thống cây xanh, hồ nước bao quanh xưởng.
 
thiet ke nha xuong ket hop cay xanh legia ace


Với thiết kế này DN sẽ phải tốn chi phí để xây dựng hệ sinh thái xung quanh xưởng. Nhờ vậy năng suất làm việc của người công nhân được nâng cao. Từ đó chất lượng và số lượng sản phẩm làm ra sẽ tăng. Mẫu nhà xưởng nhỏ này còn mang lại hiệu quả lâu dài cho DN.


5.Tiện ích nhà xưởng


Đây là điều không thể thiếu đối với bất kì nhà xưởng nào, bởi nó sẽ giúp cho quy trình quản lí vận hành nhà xưởng được trơn chu hơn. Đó chính là hệ thống camera giám sát, camera an nình, hệ thống chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống máy chấm công cho công nhân viên.

Trong trường hợp anh em cần lắp đặt hệ thống điện, camera an ninh, camera giám sát nhà xưởnghệ thống chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống máy chấm công cho công nhân viên hãy liên hệ liên hệ ngay với chúng tôi :

Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên thi công thiết kế hệ thống điện nhà xưởng, chuông báo nhà xưởng,nhà kho, hệ thống camera an ninh cùng các tiện ích khác.

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
- Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
- Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
- Kỹ thuật viên lành nghề,nhiều kinh nghiệm.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE



Như vậy, việc thiết kế nhà xưởng rất quan trọng đối với sự phát triển của DN. Bạn có thể tham khảo để xây dựng mô hình nhà xưởng cho doanh nghiệp của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây