Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG, NHÀ KHO TIÊU CHUẨN

Thứ sáu - 13/12/2019 13:56
Xây dựng nhà xưởng, nhà kho tiêu chuẩn phải nắm những nguyên tắc gì? Nếu không cập nhật những điều sau thì quả thật là thiếu sót lớn với các nhà đầu tư cũng như đơn vị nhận thầu trước khi cho ra đời một công trình nhà kho, nhà xưởng phục vụ sản xuất.
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI XÂY DỰNG NHÀ XƯỞNG, NHÀ KHO TIÊU CHUẨN
Một công trình nhà xưởng chất lượng đòi hỏi đơn vị thiết kế thi công nhà xưởng phải có trình độ kỹ năng chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà xưởng, và có quy trình tiêu chuẩn thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệm để chất lượng công trình đảm bảo tốt nhất.

Các nguyên tắc lưu ý khi xây dựng nhà xưởng, nhà kho tiêu chuẩn

Xây dựng nhà xưởng, nhà kho tiêu chuẩn phải nắm những nguyên tắc gì? Nếu không cập nhật những điều sau thì quả thật là thiếu sót lớn với các nhà đầu tư cũng như đơn vị nhận thầu trước khi cho ra đời một công trình nhà kho, nhà xưởng phục vụ sản xuất.

Nguyên tắc xây dựng nhà xưởng, nhà kho tiêu chuẩn bao gồm những gì? Để đảm bảo an toàn cho quá trình thi công dự án cũng như hạn chế phát sinh những chi phí ngoài lề thì việc nắm được các nguyên tắc sau là cực cần thiết.

1.PHẢI CÓ BẢN VẼ THIẾT KẾ
 
mot so van de can luu y khi xay dung nha xuong nha kho tieu chuan phai co ban ve thiet ke


Đây là nguyên tắc cơ bản đầu tiên mà nhà thầu nào khi nhận công trình nhà xưởng, nhà kho cũng phải đáp ứng. Bản vẽ thiết kế cho nhà xường, nhà kho thường bao gồm: bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu và bản vẽ sản xuất.

Nếu không có các bản vẽ này, đơn vị xây dựng sẽ không thể nào hình dung ra được mình sẽ tiến hành như thế nào với dự án vừa nhận cũng như mức chi phí cần có, các loại vật liệu dùng thi công…

Bản vẽ thiết kế cũng phần nào thể hiện được quy mô công trình cũng như khả năng sáng tạo của chủ thầu.

2.KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA BƯỚC KHẢO SÁT ĐỊA HÌNH
 
mot so van de can luu y khi xay dung nha xuong nha kho tieu chuan khao sat dia hinh


Đây là nguyên tắc bắt buộc các nhà thầu không được bỏ qua. Trước khi tiến hành thi công, việc khảo sát địa hình, địa chất khu vực được chọn xây nhà xưởng, nhà kho là rất cần thiết. Việc này giúp chủ thầu hình dung ra được bản thiết kế của mình sẽ được hình thành thế nào trên khu đất ấy, có những nhược điểm gì ở đó chưa đáp ứng được yêu cầu từ bản thiết kế, đất ở đó là đất mềm hay đất cứng và cần lựa chọn những vật liệu thế nào cho phù hợp…

Theo đó, nếu như bỏ qua việc khảo sát địa hình thì quá trình thi công sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại và mang tới hiệu quả không như ý.

3.ĐỪNG COI THƯỜNG GIẤY PHÉP XÂY DỰNG
 
mot so van de can luu y khi xay dung nha xuong nha kho tieu chuan xin giay phep xay dung


Giấy phép xây dựng là điều bắt buộc phải có. Đây là quy định chung của pháp luật và nếu xem nhẹ, bỏ qua thì công trình của bạn đang thi công có thể bị buộc ngưng hoặc bản thân chủ đầu tư, chủ thầu phải chịu một mức phạt hành chính nhất định. Chính vì thế, một nguyên tắc “bất di bất dịch” trong thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho mà cả chủ thầu và đơn vị nhận thầu phải lưu ý là đảm bảo đầy đủ các loại giấy phép xây dựng trước khi kí hợp đồng hợp tác giữa hai bên.

Để nắm rõ các quy định xoay quanh giấy phép xây dựng, bạn có thể tham khảo tại nhiều website khác nhau hoặc liên hệ với các công ty xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ.

Nắm được các nguyên tắc trên, tin rằng công trình nhà kho, nhà xưởng của bạn sẽ được thi công đúng lộ trình với mức chi phí hợp lý và ít khi phát sinh những sự kiện ngoài lề không cần thiết. Từ những chia sẻ này, chúng tôi cũng mong muốn mang tới nguồn thông tin hữu ích nhất cho những ai đang có nhu cầu xây dựng nhà khó, nhà xưởng phục vụ lao động và sản xuất.

Tóm lại việc xây dựng nhà xưởng công nghiệp đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư đúng mức cũng như việc tuân thủ các quy trình trong xây dựng nhà xưởng. 

Ở bước hoàn thiện anh em cần chú ý đến hệ thống tiện ích cho nhà xưởng.

Đây là điều không thể thiếu đối với bất kì nhà xưởng nào, bởi nó sẽ giúp cho quy trình quản lí vận hành nhà xưởng được trơn chu hơn. Đó chính là hệ thống camera giám sát, camera an nình, hệ thống chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống máy chấm công cho công nhân viên.
 
quy trinh xay dung nha xuong camera quan sat


Trong trường hợp anh em cần lắp đặt hệ thống điện, camera an ninh, camera giám sát nhà xưởnghệ thống chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống máy chấm công cho công nhân viên hãy liên hệ liên hệ ngay với chúng tôi :

Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên thi công thiết kế hệ thống điện nhà xưởng, chuông báo nhà xưởng,nhà kho, hệ thống camera an ninh cùng các tiện ích khác.

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
- Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
- Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
- Kỹ thuật viên lành nghề,nhiều kinh nghiệm.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây