Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Trà chanh cafe kê ghế gỗ vỉa hè xu thế cạnh tranh

Thứ ba - 31/03/2020 16:55
Cùng theo xu thế cơn lốc trà chanh vỉa hè, các chủ quán cafe văn phòng cũng có những cải tiến mới để bắt nhịp xu thế, điều dễ dàng nhận thấy ở phong cách này là nội thất đơn giản, có chút thiên hướng kiểu xưa cũ.
Trà chanh cafe kê ghế gỗ vỉa hè xu thế cạnh tranh
Mở toang, không điều hòa, không cửa kính sang trọng những quán cà phê kiểu mới dạng ghế gỗ, ngồi tràn ra vỉa hè lại đang là trào lưu mới.

Trào lưu cà phê vỉa hè

Cùng theo xu thế cơn lốc trà chanh vỉa hè, các chủ quán cafe văn phòng cũng có những cải tiến mới để bắt nhịp xu thế, điều dễ dàng nhận thấy ở phong cách này là nội thất đơn giản, có chút thiên hướng kiểu xưa cũ.

Bàn ghế bằng gỗ tạp, thấp lùn và được trang trí đơn giản. Điều khác biệt so với các quán cà phê sang chảnh trước đây, những thương hiệu cà phê kiểu mới đã không còn điều hòa, phòng kính sang trọng.
 
tra chanh cafe ke ghe go via he xu the canh tranh 1


Một năm trở lại đây, hình thức nhượng quyền được nhận rộng nhằm mục tiêu thương mại hóa, điều này đã mở ra cơ hội cho các đối tác đầu tư tham gia. Chính vì thế, liên tiếp các chuỗi cafe ra đời có mặt ở các vị trí vàng, cực nổi tiếng và thu hút đông khách trên thị trường.

Có thể thấy dọc trên các con phố trung tâm như phố Huế, Bà Triệu, các ngã tư đều xuất hiện các quán cà phê với mô hình trên. Trên thị trường xuất hiện nhiều quán cà phê vận hành theo mô hình nhượng quyền, bên cạnh đó có nhiều quán cà phê tương tự nhỏ lẻ, quy mô 1-2 quán.

Nhiều người thích thú và ủng hộ

Anh Đặng Văn Hùng là người thường xuyên ngồi uống cafe cho hay: ” Các quán cafe như này mang tới cảm giác thân thiện, không còn bó hẹp trong một không gian cửa kính mà mở rộng ra ngoài. Khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn với nhiều menu đồ uống và hạt hướng dương, đồ ăn vặt”.

Theo đánh giá của Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, chuỗi cửa hàng cà phê là loại hình phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong những năm qua với doanh thu hàng năm tăng khoảng 32%. Tốc độ tăng trưởng mỗi năm của cà phê hạt dành cho chuỗi cà phê Việt Nam, theo tiết lộ của các DN sản xuất cà phê, lên đến 300%.
 
tra chanh cafe ke ghe go via he xu the canh tranh 2


Còn theo nghiên cứu của Học viện Marketing ứng dụng (I.A.M), có tới 65% người tiêu dùng Việt Nam uống cà phê 7 lần/tuần. Sức hấp dẫn của thị trường này do 2 yếu tố: Dân số tới 90 triệu người, trong đó 65% người trẻ; thói quen ngồi quán và uống cà phê của người Việt Nam ngày càng tăng.

Theo thống kê chưa đầy đủ, cả nước hiện có khoảng 20.000 quán cà phê lớn, nhỏ và thị trường này được dự báo vẫn còn nhiều dư địa để phát triển trong thời gian tới.

Bài toán tài chính sẽ ra sao nếu ai cũng muốn địa điểm trung tâm?

Theo chia sẻ của một người làm trong ngành đồ uống, vị trí địa điểm đẹp là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của một quán cafe. Nếu như ai cũng đặt nặng yếu tố vị trí đẹp thì bài toán tài chính sẽ được giải quyết ra sao?

Để mở một quán cafe, nhiều người phải dốc hết nguồn vốn để đầu tư ban đầu trả tiền thuê mặt bằng. Điều này sẽ khiến cho không ít chủ quán gặp khó khăn khi thâm hụt quỹ tiền, chưa nói đến những thời gian đầu mở quán sẽ gặp khó khăn, không có nguồn tiền để xoay vòng vốn. Điều gì sẽ diễn ra?

Một chủ quán tiết lộ, ông bị ép giá khi biết anh kinh doanh cà phê nhượng quyền. Nếu tự mở quán thì phí thuê 40 triệu, còn mở quán nhượng quyền của thương hiệu thì 60 triệu. Nếu muốn kinh doanh ổn định, khách thuê buộc phải ký hợp đồng lâu dài ít nhất 1-2 năm.

Đấy còn chưa kể chủ nhà thấy nếu làm ăn tốt thì yêu cầu tăng giá thuê hoặc không cho thuê nữa để tự làm. Đây là rủi ro vô cùng không ai muốn nhưng không phải không có.
 
tra chanh cafe ke ghe go via he xu the canh tranh 3


Chính vì vậy, trước khi đưa ra quyết định đầu tư cần cân nhắc kỹ, không nên dựa theo cảm hứng nhất thời.

Mô hình cafe vỉa hè liệu có lâu dài?

Bài toán về vốn – doanh thu và mô hình triển khai là nguyên nhân cơ bản khiến nhiều thương hiệu cafe chen chân vào phân khúc đồ uống tưởng như tiềm năng này phải dứt áo ra đi, đóng cửa sau thời gian ngắn hoạt động.

Năm 2013, cái tên Tonkin đồng loạt xuất hiện lên trang nhất nhiều tờ báo kinh doanh lớn, nhưng không phải vì thương hiệu mạnh hay vì cốc cà phê ngon, mà bởi nghi án “bị siết nợ” và phải đồng loạt đóng cửa tạm thời.

Tonkin đã không lượng sức khi vừa bung nóng về số lượng cửa hàng, lại bán thêm đồ ăn tại các quán cà phê, gây áp lực không nhỏ đến nguồn lực nhân sự của thương hiệu này.

Bên cạnh đó, cà phê đang nở rộ theo trào lưu giới trẻ. Tuy nhiên, đây lại là lợi thế không bền vững vì nó hướng vào nhóm tuổi khá trẻ, những người rất dễ bị tác động bởi cái mới và vòng đời khách hàng không cao.

Họ nhanh chóng tìm tới những thương hiệu mới ra đời, lạ hơn, đẹp hơn. Chính vì thế, kinh doanh cà phê không phải là “một vốn bốn lời” như nhiều người nghĩ.



Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây