Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

5 cách giúp nhà hàng quán cafe thu hút khách ngày trung thu

Thứ sáu - 03/04/2020 00:36
Nắm bắt được cơ hội này, hình ảnh của thương hiệu của bạn cũng đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tham khảo ngay 5 ý tưởng độc đáo về chương trình cũng như cách trang trí để thu hút khách hàng tới quán của bạn.
5 cách giúp nhà hàng quán cafe thu hút khách ngày trung thu
Vào ngày lễ trung thu, trong khi mọi người đổ ra đường tìm kiếm địa điểm ăn chơi thì những người làm dịch vụ, đây chính là thời điểm tuyệt vời để thúc đẩy doanh thu, gia tặng lợi nhuận.

1. Khuyến mãi rộn ràng vui đón trung thu

Khách luôn luôn mong muốn tìm kiếm một đỉa điểm ăn chơi nhưng được ưu đãi nữa thì còn gì tuyệt hơn. Chính vì thế, đây là thời điểm chín muồi để nhà hàng của bạn tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng của bạn mà có bán đồ trẻ em hoặc khu vui chơi nho nhỏ phục vụ cho con nít thì càng tuyệt vời.
 
5 cach giup nha hang quan cafe thu hut khach ngay trung thu 1


Ngoài ra, tùy từng loại hình mà có những chương trình ưu đãi phù hợp. Ví dụ:

- Mua 1 tặng 1

- Đi 4 tính tiền 3

- Mua combo, tặng quà…

Tết của trẻ con nên chắc chắn ai cũng thích tặng quà. Hãy nhân dịp này mà tạo những ấn tượng tốt đẹp trước khách hàng. Nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng của mình, rồi tặng cho họ những món quà phù hợp. Ví dụ: Tặng cho khách hàng có con nhỏ những món quà như mặt nạ giấy, đèn lồng cầm tay, bánh trung thu, sách vở học tập, bộ đồ chơi nhỏ hay đơn giản tặng voucher cho lần tiếp theo.

Mặt khác, để tăng sự nhận diện thương hiệu, bạn cũng có thể làm các bánh trung thu in logo nhà hàng, quán cafe của bạn, món đồ chơi in tên thương hiệu. Điều này sẽ khiến khách hàng nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng sản phẩm và chia sẻ cho bạn bè.

2. Sử dụng hình ảnh tươi sáng liên quan đến trung thu

Bạn cũng có thể thiết kế các hình ảnh poster hay trang trí quán có màu sắc tươi sáng với hình ảnh ngôi sao, chú cuội, chị hằng hoặc các nhân vật hoạt hình đa dạng. Đây là những hình ảnh quen thuộc với trẻ nhỏ chắc chắn sẽ khiến các bé ấn tượng, bị thu hút. Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng với các hình ảnh bản quyền, ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh.
 
5 cach giup nha hang quan cafe thu hut khach ngay trung thu 3


Lê Gia có một vài gợi ý như sau:

- Treo đèn trung thu lên tường nhà hàng

- Bổ sung thêm menu các món bánh hay đồ ăn liên quan đến trung thu. Hoặc cách đặt tên món cũng mang hơi hướng trung thu. Ví dụ: món ăn sum vầy, kẹo thỏ ngọc…

- Bán hoặc tặng bánh có hình chú cuội, chị Hằng

- Trang trí quán thêm các dụng cụ như trống, đèn lồng…

3. Thu hút với các món đồ gợi nhớ về tuổi thơ

Trung thù ngày nay khác xưa rất nhiều. Những thứ mà trẻ con ngày này chơi khác xa so với trẻ con ngày trước. Chính vì thế, đây cũng là ý tưởng hoàn hảo để bắt đầu một mùa trung thu cho nhà hàng, quán cafe của mình theo hơi hướng xưa cũ, cổ xưa.

Một vài gợi ý có thể trang trí tại nhà hàng, quán cafe của bạn như:

- Những bức ảnh chụp thật của trẻ con đi chơi trùn thu, rước đèn ra sao.

- Những chiếc đèn trung thu tự làm.

- Thêm menu những món trung thu của trẻ con.

- Thiết kế 1 chiếc bàn cổ trên đó có trang trí độc đáo như: bánh trung thu con heo trong rọ, con chó bằng bưởi, dưa hấu cắt tỉa bắt mắt…

- Bật những bài hát về trung thu gợi nhắc.

- Thu hút với các món đồ gợi nhớ về tuổi thơ
 
5 cach giup nha hang quan cafe thu hut khach ngay trung thu 2


4. Tổ chức chương trình trung thu phá cỗ cho các bé

Các nhà hàng, quán cafe cũng có thể tổ chức các chương trình trung thu nhằm thu hút phụ huynh và các bé đến tham dự. Tùy vào hoạt động kinh doanh của quán mà bạn có thể tổ chức sao cho phù hợp. Có thể là đêm nhạc cho bé có chị Hằng và chú Cuội dẫn CT, hay chỉ là buổi tối phá cỗ các bé đăng ký lên hát….

5. Biến tấu vật phẩm tạo cảm giác trung thu

Đối với những quán mang phong cách tối giản, sang trọng thì không thể trang trí quá lòe loẹt được. Bạn hãy sử dụng các vật phẩm và biến tấu nó mang hơi hướng đến trung thu cùng tông màu phù hợp với phong cách của quán.

Ví dụ như: Nếu nhà hàng bạn sang trọng bạn có thể sử dụng các hình tượng con lân, chị Hằng, chú cuội có thể chọn tông màu xanh, vàng gold. Màu sắc nhã nhặn lại giữ được phong cách sang trọng nhưng vẫn có cảm giác sum vầy ngày lễ.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây