Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Muốn quán cafe đông khách nhất định phải biết điều này

Thứ bảy - 04/04/2020 11:28
Sự chuyên nghiệp của một nhà hàng, quán cafe thể hiện ở thái độ và sự chu đáo, hiếu khách của nhân viên. Cách phục vụ chuyên nghiệp ấy sẽ là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng và sự sẵn sàng quay trở lại nhiều lần.
Muốn quán cafe đông khách nhất định phải biết điều này
Chính vì thế, để mở một quán cafe thành công thì trước tiên cần có đội ngũ nhận viên tốt.

1. Dịch vụ là yếu tố thiết yếu

Quản lý nên xây dựng một bản kế hoạch tuyển dụng và đạo tạo nghiệp vụ với chính sách đãi ngộ hợp lý để đội ngũ nhân viên có thể nắm bắt công việc và thỏa mãn với lợi ích mà mình nhận được khi làm việc tại quán của bạn.

2. Lưu ý về chi phí phân bổ

Các chi phí cần lo bao gồm:

Thuê mặt bằng

Thiết kế không gian quán

Mua nội thất, nguyên liệu và dụng cụ pha chế

Thuê nhân viên

Phí marketing…

2.1 Chi phí cải tạo mặt bằng
 
muon quan cafe dong khach nhat dinh phai biet dieu nay 1


Đây là chi phí không thể thiếu khi anh chị mở quán cà phê, để phục vụ đúng khách hàng mục tiêu. Việc thể hiện đúng concept và có ý tưởng xuyên suốt cho quán cũng là các PR thành công và dễ dàng tạo ấn tượng đậm sâu tới khách hàng.

Phần cải tạo mặt bằng, anh chị cần lưu ý một số chi phí như sửa chữa, bổ sung và trang trí…
Phần chi phí nội thất: một số nội thất cần thiết không thể thiếu như bàn ghế, hệ thống ánh sáng, làm mát
Chi phí dụng cụ phục vụ pha chế
Chi phí cho mặt bằng khi mở quán cafe

2.2 Chi phí cho các khóa học 

Để quản lý tốt bất cứ lĩnh vực nào, anh chị cũng có thể không cần hiểu quá chuyên sâu nhưng chắc chắc phải biết. Ví dụ như các khóa học về pha chế, cách quản lý hay cách marketing sao cho hiệu quả thu hút khách hàng…Chính vì vậy, cần nâng cao kiến thức bằng cách đăng ký các khóa học ở các lĩnh vực còn thiếu kỹ năng.

2.3 Chi phí mua phần mềm quản lý

Để tránh những sai sót không đáng có cũng như chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ khách hàng, chủ quán đừng bỏ qua phần mềm quản lý quán cafe CUKCUK.VN. Về mức giá, có 4 gói với mức giá dao động chỉ từ 3.000đ – 10.000đ, tùy thuộc vào quy mô cũng như nhu cầu sử dụng để anh chị có thể lựa chọn gói giá phù hợp.

2.4 Chi phí mua đồ dùng dụng cụ

Chi phí mua đồ dùng dụng cụ khá tốn kèm và đắt đỏ đặc biệt là các loại máy pha cafe, có thể lên tới 20 triệu đồng. Chính vì thế, các anh chị chủ quán nên cân nhắc là mua mới hay là mua thanh lý từ các chủ quán đang sang nhược hoặc thanh lý cửa hàng. Ngoài ra còn có các loại máy như máy xay cafe, xay sinh tố, máy làm đá bào, bàn pha chế…

Để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu, anh chị có thể cân nhắc chuyển hình thức pha thù công sang tự động. Nên cắt giảm chi phí không cần thiết để tăng lợi nhuận cho quán. Nói như vậy không có nghĩa là anh chị quá tiết kiệm chi phí. Cuối cùng là việc tính phí cho một cốc cafe phục vụ khách hàng là bao nhiêu? Cần đưa ra chiến lược định giá dựa vào những chi phí phải chịu và cả trải nghiệm mà khách hàng được hưởng khi chọn quán cafe của anh chị. Khách hàng có thể trả nhiều hơn cho một cốc cafe ngon, nhưng họ sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn nữa khi tất cả các dịch vụ kèm theo cốc cafe đều tuyệt vời.

3. Chiến lược marketing cho quán cafe

Anh chị cần tiếp thị cho quán cafe của mình trên các mạng xã hội trước khi quán bắt đầu mở cửa, hãy đưa ra những chương trình giảm giá hoặc quà tặng cho ngày khai trương, truyền bá nó trên mạng xã hội, nhất là những hội nhóm hoặc blog về café để tìm kiếm những khách hàng mới đến với anh chị ngay trong ngày đầu tiên mở bán.
 
muon quan cafe dong khach nhat dinh phai biet dieu nay 2

Kinh nghiệm mở quán cafe từ những người đi trước đó là điều không hề dễ dàng, thế nên anh chị cần dành thời gian học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và các chiến lược để đương đầu với những khó khăn sẽ phát sinh trong quá trình kinh doanh. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các anh chị có được sự chuẩn bị  chu đáo nhất cho kế hoạch kinh doanh quán cafe của mình.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE


 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://cameratrongoi247.com là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây