Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

6 giải pháp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng

Thứ năm - 31/10/2019 23:04
Cần xác định được đối tượng bạn sẽ phục vụ về độ tuổi, khả năng chi tiêu,… trừ khi bạn biết khách hàng mục tiêu là ai, bạn sẽ không bị lãng phí khi tiêu tiền cho các chiến dịch quảng cáo.
6 giải pháp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng

Làm thế nào để tăng doanh thu, tối ưu lợi nhuận luôn là nỗi trăn trở của những người làm kinh doanh bất kể lĩnh vực hay ngành nghề gì.

Dưới đây Lê Gia xin chia sẻ 5 giải pháp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng, như một cách để thu hút khách hàng và xây dựng cơ sở khách hàng trong thời đại kỹ thuật số.

6 giải pháp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng, như một cách để thu hút khách hàng


1. Đưa sản phẩm dịch vụ của bạn lên internet

6 giai phap tang hieu qua doanh thu cho nha hang 2

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, nên việc khách hàng “ghé thăm” website trước khi đưa ra quyết định có lựa chọn nhà hàng của bạn không, không còn là chuyện lạ nữa, nên việc đầu tư một trang web đẹp mắt với hình ảnh menu sống động là điều cần thiết. Bạn có thể tích hợp thêm tính năng đặt bàn trước và thêm các thông tin bổ ích về dinh dưỡng, các công thức dạy nấu ăn,… điều này sẽ tăng lượt truy cập vào trang web nhà hàng bạn mỗi ngày.

Để việc kinh doanh thuận lợi bạn cần gây được “sự chú ý”, điều này là chắc chắn. Thế nên việc sử dụng các bảng hiệu ngoài trời, bên trong nhà hàng, bảng menu, logo đính kèm trên biên lai, hộp đựng thực phẩm mang về,… đều là những ý tưởng hay giúp bạn để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Xây dựng hệ thống mạng xã hội để tiếp cận khách hàng nhiều hơn


2. Xác định được mục tiêu & đưa chiến lược tiếp cận phù hợp

6 giai phap tang hieu qua doanh thu cho nha hang 1

Cần xác định được đối tượng bạn sẽ phục vụ về độ tuổi, khả năng chi tiêu,… trừ khi bạn biết khách hàng mục tiêu là ai, bạn sẽ không bị lãng phí khi tiêu tiền cho các chiến dịch quảng cáo.

Khi đã xác định được khách hàng lý tưởng của mình, bạn có thể lập kế hoạch làm thế nào để tiếp cận họ một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Các hình thức quảng cáo hiện nay cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng tương đối rất chính xác – đặc biệt là kênh truyền thông Facebook.

Có thể gửi thông cáo báo chí, báo địa phương, tạp chí, trường học và cơ sở sản xuất gần đó để họ biết đến nhà hàng bạn, có thể nhân dịp khai trương hay dịp khuyến mãi đặc biệt nào đó,…

Cung cấp menu trực tuyến của bạn hàng ngày trên trang website, cho phép khách hàng đặt chỗ và đặt hàng từ điện thoại thông minh của họ, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng của bạn nếu menu của bạn thật sự làm họ ấn tượng hay phù hợp khẩu vị, sở thích.


3. Sử dụng quảng cáo và các kênh khuyến mãi


Bạn cần có kế hoạch tấn công thị trường và cần vạch rõ những gì cần làm để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng.
6 giai phap tang hieu qua doanh thu cho nha hang 3

Cần thường xuyên thay đổi kênh tiếp thị và đánh giá hiệu quả của chúng trước khi chọn kênh tiếp thị thật sự phù hợp và hiệu quả nhất với nhà hàng bạn.

Sự đầu tư khôn ngoan nhất đó là nên phân bổ ngân sách của bạn gồm 80% cho tiếp thị kỹ thuật số thông qua quảng cáo trên báo, đài phát thanh, truyền hình và 20% cho hình thức quảng cáo truyền thống.


4. Tăng cường giao tiếp, tương tác với khách hàng


Bằng cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của bạn.
6 giai phap tang hieu qua doanh thu cho nha hang

Cần khuyến khích khách hàng thường xuyên cho bạn những đánh giá và phản hồi về dịch vụ, thái độ phục vụ, giá cả, chất lượng sản phẩm,….bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng đăng ảnh và chia sẽ kinh nghiệm liên quan đến ẩm thực trực tuyến,…

Bạn có thể cho công khai hoàn toàn quy trình chuẩn bị thức ăn từ khi được nhập vào nhà hàng cho đến khi chế biến thành phẩm và đến tay khách hàng, điều này sẽ thu hút người xem, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ người dùng phương tiện truyền thông xã hội.

Tổ chức các sự kiện đặc biệt, các cuộc thi tuyển chọn nhân tài trong ngành ẩm thực để thu hút thêm khách hàng trực tuyến. Từ đó giúp tăng doanh thu cho nhà hàng.


5. Tập trung quảng bá thương hiệu


Thương hiệu ở đây bao gồm mục tiêu kinh doanh, tuyên bố dịch vụ, thực đơn theo mùa,…

Bạn hãy luôn nhớ rằng việc kinh doanh nhà hàng là về dịch vụ chứ không chỉ đơn thuần chỉ phục vụ thức ăn, do đó việc tuyển dụng và đào tạo những nhân viên chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết.
gia tang hieu qua kinh doanh cho nha hang 4


Sử dụng mọi kênh truyền thông phù hợp để quảng bá thương hiệu của bạn sẽ giúp tăng doanh thu cho nhà hàng. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp một thông điệp nhất quán, cần có logo thương hiệu và màu sắc chủ đạo riêng.


6. Ứng dụng công nghệ vào quản lí nhà hàng


Hãy nhìn vào Hightland Coffee, Deng tea, See Food... Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
------------------------------
Lê Gia ACE tự hào là đơn vị tư vấn, thiết kế lắp đặt chuông gọi phục vụ nhân viên, chuông gọi y tá, chuông báo người già,trung tâm hiển thị số trọn gói chuyên nghiệp.
Với đội ngũ Tư vấn và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trình độ chuyên môn cao đã qua đào tạo Lê Gia ACE đã mang lại giải pháp dịch vụ cho hàng trăm nhà hàng, bệnh viện, khách sạn, quán cà phê, quán Bar, quán Karaoke, có được hệ thống dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Chúng tôi cam kết với khách hàng


- Bán hàng chính hãng
- Giá cả và chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng
- Tư vấn miễn phí về sản phẩm
- Bảo hành chính hãng 36 tháng
- Được hỗ trợ lắp đặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Chính sách hậu mãi đảm bảo

Nếu quý khách đang chọn mua hệ thống chuông báo gọi phục vụ thì sản phẩm của chúng tôi đây là sự lựa chọn tốt nhất.
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây