Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

Lộ bí mật gia tăng hiệu quả kinh doanh dành cho nhà hàng

Thứ năm - 31/10/2019 21:04
Đây là cách giúp bạn Nâng cao chất lượng phục vụ. Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên. Tạo sự hài lòng cho khách hàng. Tăng doanh thu, lợi nhuận. Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.
Lộ bí mật gia tăng hiệu quả kinh doanh dành cho nhà hàng
Kinh doanh nhà hàng, quán ăn luôn là ngành nghề ưu thế lớn trên thị trường bởi sự đa dạng và lợi nhuận mà lĩnh vực này mang lại. Trên thực tế, bên cạnh những nhà ngày càng thành công, thu hút được nhiều khách hàng thì cũng có những nhà hàng đã thất bại ngay từ bước bắt đầu. Hoặc tình hình kinh doanh ngày càng đi xuống do ảnh hưởng từ nhiều nguyên nhân. Bài viết này xin chia sẻ về những cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh gia tăng lợi nhuận nhé!


1. Sắp xếp lại quy trình mua hàng


Xem hóa đơn trong thời gian trước để biết tần suất bán các nguyên vật liệu, gia vị, các phụ phẩm. Sau đó, sử dụng dữ liệu này để lên lịch tự động sắp xếp lại các nguồn cung cấp. Bạn sẽ mất ít thời gian hơn để kiểm tra các thông tin quảng cáo và điền vào các tờ đơn đặt hàng, do đó bạn sẽ có nhiều thời gian cho các tác vụ quan trọng hơn.
gia tang hieu qua kinh doanh cho nha hang


Ngoài ra, phân tích thói quen đặt hàng, hãy tiết kiệm tiền bằng cách giảm tần suất các mặt hàng ít phổ biến hơn. Thay vào đó, tập trung vào đặt hàng các sản phẩm được sử dụng nhiều với số lượng lớn.


2. Quản lý ca làm việc của nhân viên

gia tang hieu qua kinh doanh cho nha hang 1

Nếu bạn đang cố gắng quản lý ca làm việc của nhân viên rất chi tiết khắt khe? Hãy thử bỏ qua điều đó và tập trung vào số giờ thực làm việc, để nhân viên có thể linh hoạt hoán đổi ca với nhau phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, trao đổi giúp nâng cao tầm nhìn và kỹ năng chuyên môn của nhân viên. Bạn sẽ có một đội ngũ nhân viên luôn tuyệt vời, tận tâm làm việc vì hình nhà hàng của bạn.


3. Đa dạng hóa Menu


Phần lớn hiệu quả kinh doanh được nâng cao khi tối đa hóa lợi nhuận. Hãy tập trung sự đa dạng hoá và tiến bộ vào những món ăn đem về doanh thu cao nhất.
 
gia tang hieu qua kinh doanh cho nha hang 2

Tập trung vào món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng. Từ đó cải tiến món ăn này để gia tăng chất lượng. Nếu có thể biến tấu một món ăn thành nhiều hình thức, hương vị khác nhau thì bạn đừng ngần ngại nhé. Điều đó sẽ khiến khách hàng cảm nhận được sự đa dạng và phong phú trong sự phục vụ của nhà hàng.

Bên cạnh đó, lợi nhuận biên của bạn sẽ mở rộng lên rất nhiều theo cách này. Hơn thế nữa, nâng cao giá trị cảm nhận của món ăn sẽ tạo nên sự khác biệt để khách hàng. Giúp nhà hàng dễ nhận biết hơn so với những nhà hàng khác.


4. Tự động hóa tiếp thị trong kinh doanh nhà hàng


Việc tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến có thể tốn thời gian, hãy giảm thời gian đó bằng cách tự động hóa một số tác vụ tiếp thị nhất định.
gia tang hieu qua kinh doanh cho nha hang 4

Ví dụ, nhiều nhà hàng tăng lợi nhuận bằng nhiều bản tin đặc biệt hàng tuần, các món ăn, chương trình hấp dẫn. Thay vào đó, hãy tạo một nội dung truyền thông sẵn trên Facebook, Instagram, zalo và các mạng xã hội khác. Bạn có thể lên lịch các tin nhắn này để đăng trong suốt cả tháng.

Bằng cách này, bạn có thể cắt giảm thời gian tiếp thị truyền thông xã hội. Bạn chỉ mất vài phút mỗi ngày để kiểm tra thông tin và trả lời các câu hỏi của khách hàng.

Xem thêm: Kinh doanh nhà hàng bằng công nghệ 4.0 – Bạn có dám thử?


5. Đầu tư vào công nghệ


Ngày nay, sự tiến bộ của công nghệ đã can thiệp vào hầu hết các hoạt động kinh doanh của mọi ngành nghề, lĩnh vực. 

Và kinh doanh nhà hàng, quán ăn cũng không ngoại lệ. 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1


Đó là xây dựng hệ thống chuông gọi phục vụ cho nhà hàng

Với công nghệ này sẽ làm :

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây