Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


TOP 5 Phần mềm quản lý nhà hàng 2020

Top 5 phần mềm quản lý nhà hàng nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan nhất giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp!
TOP 5 Phần mềm quản lý nhà hàng 2020
Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng thì phần mềm quản lý nhà hàng hay ứng dụng quản lý nhà hàng là một trợ thủ đắc lực. Không chỉ giúp theo dõi hiệu quả tất cả các khâu từ quy trình phục vụ, hiệu quả kinh doanh mà còn giúp bạn quản lý khách hàng của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng nào tốt nhất và phù hợp với mô hình kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những trải nghiệm và thông tin nghiên cứu thị trường để mang đến bài viết Top 5 phần mềm quản lý nhà hàng nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan nhất giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng phù hợp!


1. Ứng dụng quản lý nhà hàng trên nền tảng di động – Joy Provider


Ứng dụng quản lý nhà hàng Joy Provider được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0. Sự kết hợp giữa ứng dụng quản lý nhà hàng, chatbot chăm sóc khách hàng Joy Provider và chatbot trí tuệ nhân tạo GonJoy hình thành nên hệ sinh thái giúp chủ thương hiệu quản lý khách hàng của mình. Điểm khác biệt của ứng dụng Joy Provider đó chính là khả năng khai thác dữ liệu hỗ trợ quyết định kinh doanh và tối ưu giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả.
 
Ứng dụng quản lý nhà hàng trên nền tảng di động – Joy Provider


Giao diện dễ sử dụng

Chỉ với một thiết bị di động thông minh như smartphone hoặc thiết bị tablet, bạn đã có thể tải ứng dụng quản lý nhà hàng Joy Provider miễn phí từ Google Play/App Store (tùy vào hệ điều hành đang sử dụng là Android hay iOS). Giao diện thân thiện với bảng điều khiển được thiết kế đơn giản và gọn gàng giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng.

Tính năng nổi bật

Quản lý và quảng bá chương trình khuyến mãi hiệu quả

Bạn thường xuyên đối mặt với những khó khăn trong việc tạo chương trình khuyến mãi sao cho phù hợp với khách hàng bên cạnh việc đầu tư chi phí khá cao để quảng bá. Tuy nhiên, với ứng dụng Joy Provider chỉ một thao tác tạo khuyến mãi đơn giản bạn đã có cơ hội tiếp cận đến hơn 30.000 người dùng Chatbot GonJoy đang tìm kiếm địa điểm ăn uống và mã khuyến mãi mỗi ngày.

Phần mềm quản lý nhà hàng Joy Provider 1

Phần mềm quản lý nhà hàng giúp chủ quán quản lý khuyến mãi

Quản lý và khai thác danh sách khách hàng tiềm năng

Ứng dụng công nghệ QR code bên cạnh trí tuệ nhân tạo giúp thu thập dữ liệu sở thích & hành vi khách hàng hỗ trợ bạn đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Tạo và quản lý chương trình tích điểm điện tử

Khách hàng thân thiết chính là chìa khóa thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Tuy nhiên, in ấn thẻ khách hàng tốn khá nhiều chi phí, chưa kể họ có thể quên mất việc “tồn tại” của chiếc thẻ này dẫn đến chương trình khách hàng trung thành không mang lại giá trị như mong muốn. Ứng dụng quản lý nhà hàng Joy Provider giải quyết nhanh chóng vấn đề này với tính năng tạo chương trình tích điểm điện tử. Thiết lập linh hoạt theo mô hình kinh doanh bên cạnh tính năng phân tệp khách hàng sẽ giúp bạn khai thác giá trị vòng đời khách hàng hiệu quả.

Phân quyền & chia sẻ thông tin giữa các bộ phận

Tính năng phân quyền giúp bạn dễ dàng phân cấp quyền hạn khi thao tác trên ứng dụng. Mọi bộ phận liên quan đều có khả năng truy cập thông tin liên quan đến công việc tuy nhiên không phải ai cũng có quyền như nhau.

Khả năng tích hợp với máy POS quản lý nhà hàng

Công nghệ API (Giao diện lập trình ứng dụng) phát triển mang đến khả năng tích hợp nhiều ứng dụng bên thứ ba cho nền tảng máy POS quản lý nhà hàng. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý riêng thì việc sử dụng thêm một ứng dụng chuyên biệt để QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG như JOY PROVIDER là điều hoàn toàn dễ thực hiện. 

Chính sách hỗ trợ

Ứng dụng quản lý nhà hàng Joy Provider cho phép bạn tải về và tạo tài khoản sử dụng miễn phí. Chính sách dùng thử có thời hạn 30 ngày kể từ ngày bạn tạo tài khoản. Bên cạnh đó, đội ngũ Marketing và Chăm sóc khách hàng hướng dẫn sử dụng ứng dụng khá chuyên nghiệp hỗ trợ bạn thiết lập trong thời gian đầu.


2. Phần mềm quản lý nhà hàng – iPOS

Phần mềm quản lý nhà hàng – iPOS


Một trong những điểm nổi bật nhất của phần mềm quản lý nhà hàng iPos đó chính là giao diện đơn giản. Thử tưởng tượng, vào những lúc nhà hàng đang hoạt động hết công suất, khách ra vào đông đúc nhưng nhân viên vẫn cứ loay hoay trên những phần mềm phức tạp để order món ăn cho khách, hậu quả dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt. Hiểu rõ được vấn đề, phần mềm quản lý nhà hàng iPOS phát triển giao diện thân thiện với người dùng đảm bảo sau vài phút là có thể sử dụng thành thạo.

Tính năng nổi bật

Quản lý kho hiệu quả

Quản lý kho luôn là vấn đề đối với những người làm kinh doanh quán ăn, nhà hàng. Để biết được nguyên vật liệu nào sắp hết trong kho để chủ động nhập thêm, người kinh doanh phải thuê một nhân viên riêng để kiểm kê rà soát. Điều này tồn đọng nhiều rủi ro như kiểm thiếu, thất thoát dẫn đến tốn khá nhiều chi phí. Với phần mềm quản lý nhà hàng iPos, bạn chỉ cần dành thời gian để nhập liệu ban đầu, những lần sau thông tin sẽ tự động cập nhật sau mỗi lần bán hàng giúp bạn dễ dàng quản lý nguyên vật liệu nào sắp hết để nhập thêm.      

Hỗ trợ đặt món qua thiết bị tablet

Là một người kinh doanh nhà hàng bạn đã quá quen với những trường hợp nhân viên phục vụ order món bằng giấy và di chuyển tờ giấy đó qua nhiều bộ phận. Trong trường hợp, nhân viên order món sai hoặc làm mất tờ giấy đó, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Điều này sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng. Với ứng dụng quản lý nhà hàng iPOS, tính năng đặt món qua thiết bị tablet sẽ “tự động hóa” quá trình này. Nhân viên chỉ cần nhập vào thiết bị những món ăn mà khách hàng gọi, thông tin sẽ tự động cập nhật vào thiết bị đặt ở từng bộ phận giúp tiết kiệm thời gian tối đa và hoàn toàn tiện lợi.  

Hỗ trợ quản lý từ xa

Một trong những nghiệp vụ thông minh mà phần mềm quản lý nhà hàng iPOS phát triển đó là ứng dụng iPOS Manager dành riêng cho nhà quản lý. Ứng dụng thông minh mang đến những tính năng vượt trội bao gồm: theo dõi tình hình doanh thu, hàng bán trong ngày, báo cáo tài chính,… giúp chủ nhà hàng theo dõi hoạt động kinh doanh ngay cả khi đang đi công tác xa hoặc đi du lịch.


3. Phần mềm quản lý nhà hàng – Cukcuk

Phần mềm quản lý nhà hàng – Cukcuk


Giao diện phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk khá đơn giản và trực quan. Không cần quá am hiểu về công nghệ nhân viên trong nhà hàng đều có thể truy cập được.

Tính năng nổi bật
Phần mềm quản lý nhà hàng cukcuk sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp tích hợp dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau. Chính vì thế, nhân viên phục vụ có thể sử dụng thiết bị tablet để order món ngay tại bàn của khách hàng từ đó dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào máy pos quản lý nhà hàng. Các thao tác thanh toán & in ấn hóa đơn đều dễ dàng thực hiện. Bên cạnh đó, cukcuk cũng phát triển ứng dụng dành riêng cho quản lý hoặc chủ quán giúp theo dõi doanh thu hằng ngày.


4. Phần mềm quản lý nhà hàng – maybanhang.net

Phần mềm quản lý nhà hàng – maybanhang net


Với slogan “Dùng mọi thiết bị bạn có” – phần mềm quản lý nhà hàng Maybanhang.net mang đến giải pháp tự động hóa quy trình từ khâu gọi món đến báo cáo doanh thu. Các thao tác order món, lập phiếu gọi món, yêu cầu thanh toán cùng như thống kê báo cáo doanh thu theo ngày đều có thể thực hiện trên các nền tảng khách nhau. Với quy trình khép kín từ khâu phục vụ gọi món đến báo cáo doanh số, phần mềm giúp chủ nhà hàng giảm thiểu chi phí tối đa.  


5. Phần mềm quản lý nhà hàng – KiotViet

Phần mềm quản lý nhà hàng – KiotViet


Phần mềm quản lý nhà hàng KiotViet được thiết kế để đáp ứng cho nhiều ngành, lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ,… Hiện nay KiotViet đã phát triển phần mềm riêng cho nhà hàng ẩm thực. Cũng như phần mềm khác, KiotViet xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp đa nền tảng. Hỗ trợ các tính năng: order món, quản lý kho và phát triển ứng dụng quản lý từ xa cho chủ nhà hàng.

Trên đây là 5 ứng dụng quản lý nhà hàng tốt nhất được sử dụng nhiều tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang cần tìm 1 phần mềm giúp mình giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng thì có thể tham khảo nhé.

Trong trường hợp anh em muốn áp dụng công nghệ vào kinh doanh nhà hàng, quán ăn hãy liên hệ với Lê Gia chúng tôi

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây