Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


Phản hồi của bệnh nhân khi dùng hệ thống chuông gọi y tá

Tiết kiệm rất nhiều thời gian trong những trường hợp khẩn cấp, bệnh nhân cũng như người nhà rất hài lòng khi có hệ thống chuông gọi y tá ngay tại bệnh viện mình
Hình ảnh từ một bệnh nhân của bệnh viện hồng ngọc
Chuông bấm gọi y tá được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện hiện nay và đã trở thành hệ thống hỗ trợ phục vụ quan trọng và cần thiết cho chính bệnh nhân và các y tá.

Với mô hình hoạt động đơn giản mà hiệu quả: Nút nhấn gắn tại đầu giường/phòng tắm/nhà vệ sinh và màn hình hiển thị đặt tại phòng trực của y tá. Khi mà người bệnh có nhu cầu gọi trợ giúp thì sẽ nhấn nút gọi và tại phòng trực sẽ hiển thị vị trí số giường đang gọi lên màn hình, lúc đó y tá sẽ biết được để di chuyển tới nơi đang gọi mình.

Vậy là người trực tiếp sử dụng nút chuông bấm gọi y tá trong bệnh viện thì chính bản thân người bệnh, người nhà chăm sóc bệnh nhân cảm nghĩ thế nào về thiết bị này.

Đây là một trong những phản hồi của bệnh nhân khi dùng hệ thống chuông gọi y tá :

Chị Huyền Anh (Hà Nội) cho biết: Mình thấy chuông gọi y tá này tiện bao nhiêu, chẳng phải tất tưởi chạy đi tìm y tá mỗi khi lọ truyền dịch của mẹ mình hết nữa. Nếu không có chuông nhấn gọi này thì khi có việc chạy ra ngoài viện mà để mẹ lại một mình 1 lúc mình cũng không an tâm, vì nhỡ mẹ muốn đi vệ sinh thì một mình đi cũng không vững, phải có người đỡ, nhưng có chuông bấm cũng tiện, mình có thể ra ngoài và bớt lo hơn vì nếu mẹ cần hỗ trợ thì nhấn nút, các chị y tá sẽ tới giúp mẹ đi vệ sinh hoặc hỗ trợ việc gì đó. Thế nên mình thấy rất hữu ích và rất hài lòng với thiết bị này. Tiện cho bệnh nhân và người nhà trong việc gọi y tá tới hỗ trợ mà không phải đợi lâu hay phải mất công đi tìm.

Chị Mai Lan (Thanh Xuân - HN) chia sẻ: Mình sinh đẻ ở bệnh viện Hồng Ngọc nhàn lắm, cần gì thì cứ bấm chuông gọi y tá là được phục vụ từ A-Z, thế nên bố mẹ và ông xã mình cũng không phải bận tâm gì nhiều. Từ việc thay tã, bỉm, cho con ăn, tắm cho con nếu mình mệt thì chỉ cần bấm là các em y tá sẽ vào hỗ trợ ngay, mình có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nói chung mình thấy thiết bị này rất quan trọng vì gọi y tá nhanh chóng dễ dàng hơn trong những trường hợp khẩn cấp, phòng tránh những diễn biến xấu xảy ra.
chuong goi y ta khong day trung tam y te huyen tam duong
Chuông gọi y tá không dây trung tâm y tế huyện Tam Dương

Anh Minh Nghĩa (Nam Định) nói thêm: Thú thực mình cũng rất mong những bệnh viện huyện ở quê mình lắp đặt thiết bị báo gọi y tá giống như trên HN thế này. Đúng là khoa học ngày càng phát triển, trước giờ mình không hài lòng nhất chính là việc gọi y tá hỗ trợ rất mất thời gian và tốn công nhưng từ khi có thiết bị này, mình không phải đi xa gọi như thời xưa nữa, chỉ cần ngồi tại giường và nhấn nút gọi là y tá có mặt hỗ trợ cho mình rồi, tiện lợi biết bao.

Tất cả mọi người khi sử dụng chuông bấm gọi y tá đều tỏ ra hài lòng và an tâm vì những lợi ích của ứng dụng chuông gọi y tá trong bệnh viện mang lại. 

Tác giả bài viết: BS. Thành

Nguồn tin: Googlesite

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây