Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


Nói không với gian lận nhờ áp dụng cách quản lý nhân viên

Nỗi lo gian lận không phải chuyện ngày một ngày hai, có những quán đông khách, chủ quán không quản được hết, việc nhân viên ăn chênh lệch, bỏ tiền túi xảy ra là chuyện thường tình, đến khi kiểm kê, tổng kết thấy quán có khách mà lãi chẳng thấm vào đâu, mới giật mình.
Nói không với gian lận nhờ áp dụng cách quản lý nhân viên
Ghi nhận những thắc mắc của chủ quán trong việc làm thế nào để quản lý nhân viên, tiền, quầy thu ngân của mình một cách hiệu quả, chặt chẽ, ngày hôm nay, CUKCUK.VN sẽ giúp chủ quán có biện pháp phòng ngừa và giải quyết triệt để tình trạng gian lận nói trên

1. Nhân viên có thể gian lận theo cách nào?

Tình huống phổ biến nhất hiện nay là việc nhân viên in tạm tính, đưa khách hàng thanh toán, chỉnh sửa hóa đơn, bớt món, bớt tiền, kết thúc phiên giao dịch từ đó bỏ túi phần tiền chênh lệch. Khách hàng vẫn trả một lượng tiền như vậy, đồ đạc trong kho thiếu hụt, mỗi đơn hụt chục nghìn gom lại cả tháng cũng đến vài triệu.

Điều đáng nói là chủ quán nhiều trường hợp chỉ biết nhắm mắt cho quan vì không trực tiếp chứng kiến, người bắt được đuổi việc nhân viên rồi lại lao đao tìm người. Những cách xử lý tạm thời như việc theo dõi camera hay giám sát trực tiếp bản chất không thể giúp những tình trạng trên giảm sút mà chỉ giải quyết được bề mặt vấn đề.
 
noi khong voi gian lan nho ap dung cach quan ly nhan vien 1


Có nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí bằng excel?
Quản lý có nên thường xuyên giám sát bên cạnh nhân viên?

2. Tình trạng này thường xảy ra ở những mô hình như thế nào?

Tình trạng trên xảy ra vô cùng phổ biến ở các mô hình kinh doanh thủ công khi không có sự quản lý chặt chẽ từ khâu chốt đồ, kiểm đồ. Hóa đơn ghi tay, chẳng có lịch sử giao dịch. Một vài mô hình có áp dụng in hóa đơn, thanh toán cho khách hàng tuy nhiên, nhân viên vẫn có thể điều chỉnh hóa đơn trực tiếp, và tình trạng gian lận vẫn tiếp diễn.

3. Xử lý vấn đề này ra sao

Mấu chốt ở khâu quản lý nhân viên chưa có sự liên kết chặt chẽ dẫn đến nhân viên phục vụ tận dụng sơ hở để gian lận. Cách giải quyết duy nhất là việc phân cấp bậc và quyền hạn của nhân viên, kiểm soát mọi hoạt động thu chi trong ngày của quán. Với phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, chủ quán hoàn toàn có thể quản lý chỉ với vài thao tác.

a. Hãy phân quyền cho nhân viên quản lý

Trong phần cài đặt, chủ quán có tích vào phần thiết lập hệ thống, lựa chọn phần quyền cho nhân viên cấp quản lý. Ở các cấp khác nhau, quyền hoạt động trên hệ thống cũng khác nhau.
 
noi khong voi gian lan nho ap dung cach quan ly nhan vien 2


Chỉ khi có thiết lập quyền quản lý, nhân viên mới có thể chỉnh sửa hóa đơn từ bộ phận order đến chế biến và thu ngân. Điều này khiến cho bất kỳ chỉnh sửa nào của nhân viên đều phải được sự chấp thuận, giám sát của quản lý hoặc chủ quán. Xóa bỏ tình trạng, tự động sửa đơn.
 
noi khong voi gian lan nho ap dung cach quan ly nhan vien 3


b. Đối chiếu lịch sử giao dịch thường ngày

Với báo cáo tổng hợp cuối ngày, chủ quán có thể theo dõi được toàn bộ lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Chủ quán nhấp chọn so sánh tạm tính và hóa đơn. Hệ thống sẽ trả về kết quả báo cáo chênh lệch chi tiết: từ số tiền, thời gian, nhân viên thu ngân phụ trách. Từ đó dễ dàng hơn trong việc kiểm soát đơn hàng được chỉnh sửa và quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
 
noi khong voi gian lan nho ap dung cach quan ly nhan vien 4


4. Tạm kết

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, chủ quán có thể yên tâm về việc quản lý không trực tiếp có mặt tại quán. Vấn đề nhân viên gian lận cũng từ đó mà được giải quyết triệt để. Trong quản lý, hoặc là bạn nắm chắc toàn bộ quy trình vận hành từ đầu đến cuối hoặc bạn kiểm soát chính quy trình của mình.

Với cách đầu tiên, việc tự tay quản lý toàn bộ các khâu khiến bạn vừa mất thời gian, vừa mất công sức lại có rất nhiều chỗ hổng trong quản lý thì với việc nhờ đến sự giúp sức của phần mềm, bỏ chi phí hơn 3000đ/ngày để tránh được mất 300.000 – 400.000đ/ngày, bạn có sẵn sàng thay đổi?

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây