Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


Mkt nhà hàng khi thị trường đang dần bão hòa

Việc đó đặt ra một câu hỏi: “Với một thị trường cần những điều khác biệt, nên bắt đầu marketing nhà hàng từ đâu?”
Mkt nhà hàng khi thị trường đang dần bão hòa
Là một trong những ngành dịch vụ chưa bao giờ ngừng “hot”, với thị trường bão hòa nhưng vẫn đầy tiềm năng, cái khôn khéo của những người mới nằm ở việc tận dụng những khoảng trống, đại dương xanh, kinh doanh những mặt hàng độc, lạ. Tuy nhiên dù mới hay cũ, với khách hàng bạn phải không ngừng thay đổi.

1. Place – Địa điểm

Khi khách hàng mong muốn sử dụng nhưng ngại đường xa, đi lại không tiện, nhà hàng có thể triển khai dịch vụ giao hàng tận nhà hoặc liên kết với các đối tác vận chuyện để hỗ trợ chuyển đơn nhanh chóng, chính xác. Bạn cũng có thể tạo thêm những ưu đãi cho khách hàng như miễn phí, hoặc được đồng giá phí ship để khách hàng thấy được mình nhận được nhiều giá trị hơn. Và đương nhiên, sự tin tưởng càng nhiều, khách hàng sẽ xem việc sử dụng và đặt hàng ở quán của bạn như một thói quen, việc trở thành những khách hàng thân thiết là điều vô cùng dễ hiểu.
 
mkt nha hang khi thi truong dang dan bao hoa 1


Có thể bạn quan tâm Lựa chọn “đất vàng” có thực sự tốt cho một quán cà phê?

2. Process – Cung ứng dịch vụ

Dịch vụ bạn cung cấp luôn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng, thời gian, địa điểm. Nói đơn giản hơn là việc, một thực khách có thể ghé thăm bất kỳ địa chỉ nhà hàng, quán ăn nào của bạn 3 lần/ngày mà vẫn không hề cảm thấy chất lượng, cũng như thái độ phục vụ giảm sút. Với những người làm ngành kinh doanh dịch vụ, khi dịch vụ cung cấp cho khách hàng còn không được đảm bảo sự đồng nhất và phá vỡ 1 trong 3 yếu tố trên, bạn lập tức sẽ nhận thấy rất rõ hậu quả, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Cách nào để cải thiện chất lượng dịch vụ? Ở đây chúng tôi chỉ nói với bạn trên góc độ Marketing, còn để về dịch vụ bạn hoàn toàn có thể cải thiện từ thái độ phục vụ của nhân viên, cách bày trí không gian, những tiện ích gia tăng thêm cho nhà hàng.
 
mkt nha hang khi thi truong dang dan bao hoa 2


Còn với marketing, hãy lắng nghe khách hàng muốn gì, bạn có thể đặt các hòm thư góp ý và tặng họ những món tráng miệng hoặc tạo cơ hội cho họ có những địa điểm check in, review về chất lượng phục vụ của nhà hàng, ghi nhận và cải thiện hơn. Một cách để làm cầu nối giữa khách và nhà hàng của bạn.

3. Physical evidence – cơ sở vật chất

Nhiều nhà hàng, quán ăn thường chú trọng đến không gian phục vụ, chỗ ngồi hay còn gọi những vị trí đắt giá trong nhà hàng. Tuy nhiên, bạn dường như đã bỏ quên mất một vị trí cũng đắt giá không kém – khu vực vệ sinh. Tại sao bạn lại bỏ quên khu vực này trong khi chúng được xem là “bộ mặt” của nhà hàng, thậm chí là điều mà khách hàng nhớ chỉ sau đồ ăn.

Khu vực vệ sinh là khu vực riêng tư nhất và cũng là khu vực được nhắc đến nhiều nhất của một nhà hàng, những cảm xúc tiêu cực, tích cực đều xuất phát từ đây. Nếu không thể cải thiện được chất lượng món ăn, hãy cải thiện dịch vụ, bắt đầu từ khu vực vệ sinh của nhà hàng, vì marketing nhà hàng còn cần bạn có cơ sở vật chất tốt
 
mkt nha hang khi thi truong dang dan bao hoa 3


Không có điều gì thảm họa hơn việc bạn phải gặp phải một khu vực bẩn, đặc biệt khi đó là khu vực vệ sinh. Hãy thử hình dung khách hàng của bạn sẽ ra sao nếu họ có chứng kiến mức độ bẩn trong một nhà hàng thực phẩm. Mối nghi ngại về một nhà hàng: có an toàn không khi thưởng thức bữa ăn của mình ở nơi nhà vệ sinh bẩn, dám chắc gì nguyên liệu đã được chuẩn bị một cách sạch sẽ, cẩn thận?

4. People – Con người

Nằm quan trọng nhất trong khâu phục vụ, con người là yếu tố quan trọng hàng đầu trong marketing nhà hàng. Yếu tố con người tác động vô cùng rõ rệt đến quá trình chế biến món ăn, ảnh hưởng đến thái độ phục vụ. Bởi vậy với yếu tố con người, hãy luôn dành sự quan tâm nhất định, chuẩn hóa từ bên ngoài đến bên trong. Có những câu chào khách thành thương hiệu, cũng có những nhân viên 10 người như 1, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Hãy nhớ, nhân viên của bạn cũng là một trong những kênh truyền thông vô cùng hiệu quả.

Nếu xây dựng được văn hóa nội bộ tốt, điều này sẽ lan rộng cũng như ảnh hưởng tích cực đến những khách hàng xung quanh, thậm chí đối tượng bạn bè, người thân xung quanh họ đang thuộc nhóm không phải khách hàng mục tiêu thì nay lại trở thành khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây