Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


Cập nhật xu hướng marketing nhà hàng quán cafe mới nhất 2020

Kinh doanh nhà hàng không chỉ cần có những món ăn ngon, những cốc cà phê hảo hạng mà để có số lượng khách hàng đông đảo đến với nhà hàng bắt buộc chúng ta phải marketing
Cập nhật xu hướng marketing nhà hàng quán cafe mới nhất 2020
 Ngày hôm nay cameratrongoi247.com sẽ cập nhật một vài cách marketing cho nhà hàng của bạn trở nên đông khách hàng hơn .

1. WIFI Marketing

Loại hình “cho đi nhận lại” này hiện nay được áp dụng ở rất nhiều quán cafe, nhà hàng, các chuỗi F&B. Vì sao vậy? Đây được xem là một cách trao đổi, khi khách hàng truy cập WIFI miễn phí cung cấp cho nhà hàng thông tin (độ tuổi, giới tính, số điện thoại, email… tùy thuộc vào mục đích sử dụng).

Hiện nay có 4 loại hình triển khai wifi marketing: wifi marketing công cộng, wifi marketing theo chuỗi, wifi marketing theo điểm đơn lẻ, wifi marketing sự kiện…

Tuy nhiên, phù hợp với loại hình nhà hàng, quán ăn thì hình thức theo chuỗi và theo điểm đơn lẻ được xem là hiệu quả hơn với xu hướng marketing nhà hàng này.
 
cap nhat xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 1


a. Wifi Marketing theo chuỗi

Loại hình này phù hợp với các nhà hàng, quán ăn, quán cafe kinh doanh theo chuỗi. Việc áp dụng wifi marketing vừa để gia tăng độ nhận diện,vừa để thể hiện sử chỉnh chu, chuyên nghiệp khi phục vụ chuỗi.

b. Wifi Marketing tại điểm đơn lẻ

Bỏ qua việc dán mật khẩu xung quanh quán, hay in trên hóa đơn hoặc nhân viên phục vụ được hỏi đi hỏi lại về mật khẩu. Triển khai wifi marketing vừa giúp bạn thu thập thông tin của khách hàng nhanh chóng. Bạn cũng có thể lồng những chương trình khuyến mãi đặc biệt, các ưu đãi hoặc giới thiệu dòng sản phẩm mới đối với khách hàng.

Giá thành trung bình của dịch vụ này rơi vào khoảng 120.000đ – 500.000đ/tháng, phụ thuộc và tốc độ, lượng user truy cập mỗi ngày.

2. Review bởi các hội nhóm ẩm thực, các Food Reviewer

Câu nói dành cho loại hình này đó là:”Điều gì xuất phát từ chính khách hàng, sẽ ở lại với khách hàng lâu nhất”.

Đã qua rồi thời kỳ của những bài PR, quảng cáo chỉ tập trung vào việc nhà hàng của bạn nấu món gì, chất lượng thịt như thế nào, đầu bếp đạt giải gì. Nội dung người dùng quan tâm là không gian thế nào, nên ăn món gì, món gì không ngọn, cách thức phục vụ và giá cả có hợp lý không.

Các group ẩm thực như một miền đất hứa dành cho các nhà hàng, quán ăn.
 
cap nhat xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 2


a. Quảng cáo “tự nhiên”

Đặc biệt trong thời buổi, ở thị trường, món ăn bạn phục vụ không phải là duy nhất và có vô số đối thủ cạnh tranh trực tiếp. 

Một poll topic về buffet hải sản ở đâu ngon tại Hà Nội có tới hơn 10k like, 5.8k bình luận, khen có chê có. Và ai là người được lợi trong tình huống này?

Chính là 5 – 10 cái tên được các khách hàng cũ bầu chọn. Khách hàng mới có thể thử, khách cũ ăn ngon lại muốn quay lại.

Đặc điểm của loại hình này hoàn toàn không phiền phức như quảng cáo. Khách hàng tìm hiểu thông tin khi họ thực sự có nhu cầu.

Nguồn thông tin được cho là “khách quan”. Việc khách hàng tìm kiếm thông tin món ăn, vị trí, giá cả cũng được thực hiện trước khi họ đến cửa hàng.

Điều này làm giảm thiểu cảm giác hụt hẫng hãy “vỡ mộng” khi đến nhà hàng cũng như cách bám đuổi phiền phức, tốn tiền quảng cáo với cả những tệp khách hàng không thực sự có nhu cầu.

b. Chi phí và lưu ý

Chi phí trung bình cho một post trên các group ẩm thực, hoặc những reviewer thường dao động trong khoảng từ 1 triệu – 5 triệu bao gồm công viết bài, chụp ảnh, quay những đoạn video ngắn.
 
cap nhat xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 3


Tuy nhiên hãy cân nhắc quán mình hợp với những hội nhóm như thế nào, người review ra sao, cũng như cân bằng với những chi phí mà nhà hàng của mình có thể bỏ ra.

Nói KHÔNG với việc review theo trào lưu, các nhà hàng khác làm mình cũng làm, không hiệu quả mà lại còn mất tiền oan. Xác định đúng đối tượng khách hàng, điều này là bước đầu tiên và cũng là yếu tố quyết định việc bạn sử dụng công cụ này có thực sự đúng đắn.

Đừng quên tận dụng những món ăn là thế mạnh cũng như điểm nổi bật của nhà hàng đến thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn trong xu hướng marketing nhà hàng này

3. Review trên các hệ sinh thái ẩm thực, các hot deal

Đây được xem là một trong những cách thức không mới nhưng vẫn luôn chứng tỏ hiệu quả của mình. Điều cải cách ở đây là thay vì phải thao tác và nhận voucher một cách thủ công như trước đây, các trang deal trực tuyến đã cung cấp những mã đặt bàn. Người dùng hoàn toàn nhanh chóng nhận được ưu đãi chỉ trong vài cú chạm.

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn trẻ cũng như là tín đồ của những chương trình giảm giá hoặc tặng kèm thì những kênh trên vô cùng hiệu quả. Một trong những ông lớn như hotdeal, mua chung, adayroi… đã quen thuộc. Những gương mặt mới như Meete, Jamja, 5Food dần khẳng định mình trên đường đua mới này.
 
cap nhat xu huong marketing nha hang quan cafe moi nhat 2020 4


4. SEO địa điểm

Tại sao SEO địa điểm cũng nằm trong số những xu hướng marketing nhà hàng của 2020. Không thể phủ nhận, kênh tìm kiếm thông tin lớn nhất đến thời điểm hiện tại vẫn là Google.

Không phải lúc nào khách hàng cũng đủ kiên nhẫn để có thể vào từng group cộng đồng hay những hệ sinh thái ẩm thực nói trên để lướt xem thực sự cái mình kiếm tìm ở đâu. Đơn giản là có những vị khách không quan tâm đến những công cụ đó và chưa từng sử dụng qua.

Vậy thu thập những vị khách này ở đâu? Câu trả lời trên Google. Và điều này giải thích vì sao câu chuyện của chúng ta cần công cụ này. Để nhận thông tin về cách thức SEO địa điểm ra sao, bạn có thể phản hồi lại email, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu bạn mong muốn.

Ngoài ra yếu tố tưởng đơn giản nhưng lại quyết định tính chuyên nghiệp trong kinh doanh là sử dụng công nghệ để quản lý tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp cho quán ăn, quán cafe.

Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  Hightland Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1
– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây