Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


Cách sử dụng bút camera ngụy trang như thế nào cho kín đáo nhất

Hiện nay, sử dụng camera ngụy trang siêu nhỏ đặc biệt đã trở thành một phần không thể thiếu của một số cá nhân, gia đình hay tại các văn phòng, công ty lớn. Hôm nay Lê Gia Camera sẽ hướng dẫn cách sử dụng bút camera ngụy trang kín đáo nhất. Bạn đừng vội bỏ qua bài viết sau nhé, còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá đấy.
Cách sử dụng bút camera ngụy trang như thế nào cho kín đáo nhất

Vâng, đã gọi là camera ngụy trang thì không thể nào dễ dàng bị người khác phát hiện. bút camera ngụy trang ngụy trang là một sản phẩm hiện đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên sử dụng nó như thế nào để tế nhị và bảo mật thì hầu như rất ít người biết.

Bút camera ngụy trang là gì?

bút camera ngụy trang được hiểu là một là một loại camera ngụy trang dưới hình dạng một cây bút thông thường. Ngoài chức năng dùng để viết thì nó còn là một loại camera có độ phân giải cao. Điểm đặc biệt là thiết bị còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ bên ngoài giúp dung lượng lưu trữ trở nên lớn hơn.

Với thiết kế nhỏ nhắn cùng nhiều tính năng ưu việt, loại camera này được nhiều người trong giới nhà báo, thám tử, mật vụ,…ưu tiên sử dụng.

 

cach su dung but camera nguy trang nhu the nao cho kin dao nhat 1


Sử dụng bút camera ngụy trang như thế nào là kín đáo nhất?

Hướng dẫn cách sử dụng bút camera ngụy trang, điều đầu tiên bạn cần chú ý những thông tin sau:

Khi muốn sử dụng bút camera ngụy trang bạn cần gắn thẻ nhớ vào phía bên trong bút.

Bạn cần nhấn nút on/off trên phần đầu bút để khởi động thiết bị. Khi ấn nút bạn nhớ giữ nguyên trong khoảng vài giây, khi đèn vàng sáng lên thì mới thả tay ra.

Khi bạn muốn quay phim thì nhấn tiếp nút nguồn.

Muốn cài đặt chế độ phát hiện chuyển động thì bút mới ghi hình, bạn cần nhấn vào nút nguồn đến khi thấy đèn vàng nhấp nháy thì tha ra. Đến khi camera phát hiện chuyển động thì đèn vàng sẽ chuyển sang màu xanh nhưng vẫn tiếp tục nhấp nháy.

Những nút điều khiển khi sử dụng bút camera ngụy trang 

 

cach su dung but camera nguy trang nhu the nao cho kin dao nhat



Dừng ghi hình: Trong quá trình ghi hình, nếu bạn muốn ngừng và lưu lại video vừa ghi, bạn hãy nhấn nút nguồn. Khi thấy nút nguồn chuyển từ màu xanh sang màu vàng là bạn đã tắt chế độ quay video.

Chụp ảnh: Khi bạn đang sử dụng bút ở chế độ chụp ảnh, bạn cứ ấn nút nguồn 1 lần thì máy sẽ chụp lại 1 bức ảnh. Chỉ cần bạn thấy đèn vàng nháy 1 lần thì tức là đã có 1 bức ảnh được chụp lại.

Ghi hình liên tục: Khi máy đang ở chế độ đèn màu cam, bạn hãy nhấn nút nguồn để chuyển đèn thành màu xanh. Ngay lúc này thiết bị đã ở chế độ ghi hình liên tục.

Tắt máy: Khi bạn đang sử dụng thiết bị nhưng bỗng dưng ngừng lại 3 phút mà không có bất kỳ hoạt động nào thì camera sẽ tắt để tiết kiệm pin. Còn nếu bạn chủ định tắt máy thì bạn hãy nhấn nút nguồn trong khoảng 2 – 3 giấy, lúc này camera sẽ tắt.

Đọc dữ liệu: Khi bạn muốn copy và đọc dữ liệu mà máy đã ghi lại. bạn chỉ cần dùng dây cáp hoặc kết nối wifi và sao chép qua điện thoại, máy tính để đọc như bình thường.


Những lưu ý khi sử dụng bút camera ngụy trang?


Hướng dẫn cách sử dụng bút camera ngụy trang, bạn nên lưu ý: Khi sử dụng hai chế độ bạn không nên ấn nhanh quá. Vì bút cần một khoảng thời gian ngắn để lưu lại file, nên khi nhấn nút liên tục có thể gây trục trặc cho thiết bị.

Khi cắm sạc bút, đèn sẽ nhấp nháy, đến khi đèn không nháy nữa là pin đã đầy. Bạn chú ý đừng cắm sạc quá lâu nhé, vì như thế sẽ dẫn đến chai pin. Nếu khi khởi động thiết bị mà đèn led chuyển từ xanh thành đỏ thì tức là bạn chưa gắn thẻ nhớ vào chứ không phải do hỏng thiết bị nhé.


Mua bút camera ngụy trang quay lén tốt nhất ở đâu?


Có nhiều địa điểm cung cấp camera quay lén siêu nhỏ uy tín, nhưng Lê Gia Camera vẫn nổi bật hơn cả vì được nhiều người dùng đánh giá cao. Đặc biệt mỗi sản phẩm tại đây đều được giao tận tay khách hàng với chính sách giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc.

Lê Gia Camera luôn mang đến người dùng những loại thiết bị theo dõi với nguồn gốc rõ ràng và chính sách bảo hành minh bạch. Bạn có thể liên lạc đến trung tâm tư vấn của Lê Gia Camera để được hướng dẫn cách sử dụng bút camera ngụy trang và nhận thêm nhiều thông tin bổ ích về những sản phẩm giám sát siêu nhỏ khác.


➽ Lê Gia Camera là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính  hãng các dòng camera quan sát thông minh đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng toàn quốc. Mỗi năm, hàng trăm nghìn sản phẩm Camera IP Wifi và Camera có dây tại Lê Gia Camera đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Lê Gia Camera sẽ hỗ trợ lắp đặt & và cài đặt camera quan sát qua điện thoại tận tình. 
 

✧ Lê Gia LUÔN MANG NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT ĐẾN MỌI KHÁCH HÀNG VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên


-  Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng, lắp camera văn phòng, lắp đặt camera gia đình, lắp đặt camera công ty, camera quan sát nhà xưởng, lắp đặt camera kho hàng, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera trên xe, lắp camera quán coffee, lắp camera quan sát căn hộ, camera quan sát công trình, lắp camera cho nhà phố, lắp camera an ninh khu phố, lắp camera quan sát nhà máy, lắp camera quan sát công ty, camera quan sát vườn, lắp camera quày thu ngân, lắp camera quan sát nhà trọ, camera quan sát nhà nghĩ, lắp đặt camera nhà trẻ, camera giám sát trẻ em, lắp đặt camera bãi giữ xe, lắp camera chuổi cửa hàng, camera wifi chống trộm, lắp camera quán ăn, lắp camera cho biệt thự, lắp camera giám sát nhà phố, camera xem qua điện thoại, lắp camera có ghi âm, đầu ghi hình camera,

- Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.

- Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.

- Cùng các tiện ích thông minh khác :  máy chấm công, thiết bị kiểm soát ra vào cửa, khóa cửa thông minh, khóa cửa từ, khóa cửa vân tay, camera ngụy trang, camera quay trộm, chuông gọi nhân viên, chuông gọi y tá, chuông báo người già...

 
Chukycongtylegia

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:

- Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
- Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
- Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
- Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
- Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
- Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
- Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
- Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
- Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây