Camera trọn gói, Camera quan sát, Camera wifi FULL HD chính hãng

https://cameratrongoi247.com


3 cách khiến thực khách quay trở lại nhà hàng thường xuyên

Có một sự thật là những chương trình dành cho khách hàng thân thiết có thể khiến nhà hàng của bạn tăng đến 30% doanh thu của nhà hàng, quán ăn.
3 cách khiến thực khách quay trở lại nhà hàng thường xuyên
Nếu bạn phải tốn một khoản chi phí không nhỏ để có thể kéo những những khách hàng mới đến quán, từ việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, các hội nhóm ẩm thực hay tại biển hiệu tại cửa hàng thì ưu đãi dành cho những vị “khách quen” có thể mang lại cho bạn doanh thu bất ngờ.

Tin vui cho chủ quán là hiện nay công nghệ có thể giúp chủ quán liên hệ với khách hàng của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Dưới đây, Lê Gia điểm lại một số cách thức giúp chủ quán kéo thực khách quay trở lại nhà hàng.

1. Khuyến khích khách hàng bằng các hình thức tích điểm:

Hình dung dễ hơn, trong những trò chơi, người chơi thường sẽ được đổi thưởng khi tích lũy đủ kinh nghiệm hoặc hoàn thành các nhiệm vụ, vô hình chung những nhiệm vụ này khiến họ chơi game nhiều hơn. Việc sử dụng các hình thức tích điểm cũng vậy, chia các bậc khách hàng theo hạng thân thiết, bạc, vàng, kim cương… Mỗi hoạt động chi tiêu tại cửa hàng có thể tích điểm để lên hạng, được hưởng những quyền lợi riêng. Khi khách hàng có càng nhiều điểm, họ càng mong muốn tích lũy để đổi thưởng.
 
3 cach hieu qua khien thuc khach quay tro lai nha hang 1


Một số nhà hàng có thể áp dụng cách thức, đổi giá trị hóa đơn thành các voucher giảm giá hoặc ưu đãi hay như việc khuyến khích khách hàng gia tăng chi tiêu bằng việc rủ bạn bè thưởng thức trong những lần sử dụng kế tiếp như mua m tặng n, hoặc đặt bàn nhóm từ x người trở lên được giảm giá, tặng kèm thêm các dịch vụ trang trí tiệc…

Vậy các phần mềm có thể hỗ trợ bạn như thế nào?

Đối với các hóa đơn đủ điều kiện, như khách hàng là thành viên bạc được giảm 10% hóa đơn, khi thanh toán chỉ cần đọc họ tên số điện thoại để hệ thống ghi nhận, hóa đơn sẽ tự động chiết khấu cho thực khách. Có nhiều hình thức khuyến mãi như giảm giá theo món, giảm giá theo hóa đơn, mua món m tặng món n hoặc tặng món theo combo… Bởi vậy không cần quá đắn đo trong việc tính toán thủ công, giảm giá sai, thiếu cho thực khách…
 
3 cach hieu qua khien thuc khach quay tro lai nha hang 2


2. Giữ liên lạc với thực khách thông qua các tin nhắn chăm sóc, bảng khảo sát chất lượng dịch vụ

Việc cá nhân hóa hoạt động chăm sóc khách hàng được xem là một trong những yếu tố then chốt hiện nay. Vậy chúng ta có thể cá nhân hóa ở những khâu như thế nào? Các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, tết như 20/10, 8/3, Valentine… những dịp nhà hàng, quán ăn của bạn áp dụng những chương trình khuyến mãi để thu hút thực khách quay trở lại nhà hàng.
 
3 cach hieu qua khien thuc khach quay tro lai nha hang 3


Phần mềm có thể hỗ trợ tôi được việc này?

Đáp án là hoàn toàn có thể với phần mềm quản lý khách hàng tích hợp tính năng gửi SMS trực tuyến, gửi tin nhắn trực tiếp đến các khách hàng đã sử dụng để thông báo những ưu đãi mà khách hàng được nhận. Duy trì chúng ở mức độ vừa phải, hợp lý để tránh làm phiền họ quá nhiều cũng như để khách hàng thấy được những ưu đãi mà chỉ mình nhận được, không hề đại trà.
 
3 cach hieu qua khien thuc khach quay tro lai nha hang 4


3. Thu thập, quản lý thông tin khách hàng

Nếu đang xử lý thông tin của khách hàng thủ công, bằng việc kiểm soát thông qua excel, phát thẻ cứng tích điểm thì hiện tại toàn bộ dữ liệu được cập nhật trên phần mềm tự động. Không còn tốn kém chi phí in ấn thẻ, cũng như thất thoát sót khách hàng. Lịch sử giao dịch, chi tiết khách hàng lựa chọn món gì, giá trị đơn hàng bao nhiêu, món nào nhiều, món nào ít. Món nào được khách hàng chọn nhiều hơn, món nào khách hàng không thích, không chọn lựa.

Bởi vậy chủ quán vừa có thể tổng hợp, đưa ra những dự báo khi nhập hàng giảm thiểu được tình trạng nguyên vật liệu tồn kho, lãng phí ngân sách. Nhờ vào việc quản lý thông tin chặt chẽ này, bạn cũng có thể đặt những khuyến mãi riêng khi khách hàng yêu thích như việc tặng món trong hóa đơn được khách hàng sử dụng nhiều.
 
3 cach hieu qua khien thuc khach quay tro lai nha hang 5


4. Tạm kết

Việc tiếp cận các khách hàng mới là điều cần thiết, tuy nhiên không vì vậy mà chúng ta bỏ quên những vị khách đã tin tưởng và dùng bữa tại nhà hàng của mình. Khách hàng cũ sẽ chẳng ngần ngại quay trở lại nhà hàng và chi tiêu nhiều hơn, thay vào đó, khi họ cảm thấy quán của bạn thỏa mãn được yếu tố ngon, dịch vụ tốt, họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân và những chi phí đó, dù bạn có chi bao nhiêu tiền quảng cáo cũng không thể mua được.


Để nhà hàng, quán ăn của bạn hoạt động trơn chu như 1 cỗ máy thì bạn nên trang bị hệ thống tự phục vụ thông minh dành cho nhà hàng quán ăn quán coffee như  các hệ thống chuối nhà hàng đã áp dụng hệ thống quản lí thông minh thành công như Highlands Coffee, Deng tea, See Food... 

Chỉ đơn giản là những tấm thẻ rung tự phục vụ, hay nút chuông gọi phục vụ đã mang được rất nhiều lợi ích thiết thực cho nhà hàng.
 
lap dat chuong goi cho nha hang bbq buffer legia ace 1

– Nâng cao chất lượng phục vụ.
– Tăng hiệu quả hoạt động của nhân viên. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên.
– Tạo sự hài lòng cho khách hàng.
– Tăng doanh thu, lợi nhuận.
– Tạo không gian yên tĩnh, lịch sự (đặc biệt trong các nhà hàng), không làm ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

Tìm hiểu hệ thống chuông báo gọi phục vụ TẠI ĐÂY

Tìm hiểu hệ thống thẻ rung tự phục vụ TẠI ĐÂY

Do đó, yếu tố quan trọng không thể thiếu giúp bạn hoạt động hiệu quả là đầu tư quản lý bằng công nghệ. Khoản đầu tư này sẽ giúp nhà hàng của bạn cắt giảm chi phí, tiết kiệm thời gian và từ đó gia tăng lợi nhuận lên rất nhiều.

✧ Lê Gia LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT NHẤT CHO CON NGƯỜI VỚI CHÍNH SÁCH CHU ĐÁO NHẤT:


Lê Gia ACE là đơn vị uy tín chuyên

  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống camera quan sát, camera an ninh cho các công trình : camera quan sát an ninh nhà xưởng, camera quan sát an ninh văn phòng công ty, camera quan sát an ninh nhà dân, camera quan sát an ninh trường học, camera quan sát an ninh nhà hàng
  • Thi công thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống điện văn phòng công ty, hệ thống điện trường học, hệ thống điện công trình dân dụng, hệ thống điện nhà hàng khách sạn.
  • Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chuông báo giờ văn phòng,chuông báo giờ nhà xưởng, chuông báo giờ nhà kho, chuông báo giờ trường học,  chuông báo giờ các trung tâm thương mại, chuông hẹn giờ, chuông báo giờ phát nhạc.
  • Cùng các tiện ích thông minh khác.
 
Chukycongtylegia


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về:
  • Hàng hóa chính hãng, bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng.
  • Nhân viên tư vấn ân cần, thông tin chính xác moi thắc mắc khách hàng, Tư vấn phù hợp, lắp đặt nhanh chóng trong 24h.
  • Đội ngủ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn hỗ trợ lắp đặt chính xác, nhanh chóng cho khách hàng ở TP. Hà Nội
  • Sản phẩm cao cấp, chính hãng, còn nguyên hộp FullBox 100% có team niêm yết
  • Giá thành phải chăng niêm yết công khái trên các hệ thống Website Uy tín
  • Cam kết đổi mới trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất
  • Hướng dẫn cài đặt qua điện thoại miễn phí, nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nhà tại TP. Hà Nội
  • Giao hàng MIỄN PHÍ toàn quốc – SIÊU TỐC (30 phút) ở TP. Hà Nội


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LÊ GIA ACE

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây